x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào và dàn mỹ nhân Hoa ngữ yêu nhanh cưới vội giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:10 - 10/05/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, công chúng chứng kiến biết bao cặp đôi gắn bó nhiều năm, thấu hiểu rõ về con người, tính cách của nhau rồi mới về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Thế nhưng, cũng có không ít mỹ nhân đình đám nhanh chóng quyết định lên xe hoa dù mới chỉ quen biết chưa lâu. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân yêu nhanh, cưới vội này nhé!

Lưu Đào

Nhờ vai diễn A Châu trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ, Lưu Đào nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, nữ diễn viên đã khiến Vương Kha – một trong “kinh thành tứ thiếu” của đất nước tỷ dân trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chàng thiếu gia họ Vương đã nhờ bạn bè giới thiệu để làm quen với Lưu Đào và nhanh chóng bày tỏ cảm tình: “Em nên là bà xã của anh”. Lời tỏ tình mang đậm phong cách “tổng tài bá đạo” này đã khiến người đẹp họ Lưu xiêu lòng. Chỉ sau 20 ngày quen biết, Lưu Đào quyết định đăng ký kết hôn với Vương Kha, chính thức về chung một nhà. Thậm chí, cô còn tuyên bố rời khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

Chẳng ai ngờ được, mới kết hôn chưa được bao lâu, ông xã Lưu Đào kinh doanh thua lỗ dẫn đến phá sản, gánh trên vai khoản nợ cực khủng. Dù vậy, mỹ nhân Hoan Lạc Tụng vẫn quyết sát cánh bên chồng, quay lại showbiz giúp chồng trả khoản nợ lên tới 300 triệu tệ (1039 tỷ đồng). Điều này khiến cô trở thành “người vợ quốc dân” được khán giả hết mực yêu mến. Giờ đây, Lưu Đào đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai đứa con dễ thương, khiến biết bao người ngưỡng mộ không thôi.

>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt, gắn liền với “siêu phẩm” Vườn Sao Băng từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ một thời. Vốn nổi tiếng là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, mỹ nhân này đã lựa chọn nửa kia cho mình ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Chỉ cần liếc mắt một cái, tôi biết tôi sẽ kết hôn với anh ấy”.

Quen biết với Uông Tiểu Phi tại bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân An Dĩ Hiên, Từ Hy Viên và chàng thiếu gia giàu có này rơi vào lưới tình của nhau ngay lần đầu gặp gỡ. Chỉ sau 4 lần gặp mặt, cặp đôi này đã quyết định đính hôn khiến bạn bè, người thân xung quanh đều “hết hồn chim én”. Ngày 16/11/2010, nữ diễn viên Vườn Sao Băng đăng ký kết hôn với “kinh thành tứ thiếu”, chính thức thành vợ người ta chỉ sau 48 ngày quen biết.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến Từ Hy Viên dính nghi án “nẫng tay trên” của bạn thân, bởi lẽ, trước đó, Uông Tiểu Phi được cho là đang hẹn hò với An Dĩ Hiên. Tình bạn giữa hai mỹ nhân xứ Đài cũng “toang” từ đó và cho tới tận mấy năm nay mới hòa hoãn trở lại. Dù vậy, chẳng thể phủ nhận rằng Từ Hy Viên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai đứa con, một trai, một gái.

Giả Tịnh Văn

Trước khi có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn như hiện tại, Giả Tịnh Văn từng một lần “qua sông lỡ đò” với đại gia Tôn Chí Hạo. Chỉ vỏn vẹn 2 tháng từ khi quen biết đến lúc mang thai, Giả Tịnh Văn quyết định lên xe hoa với Tôn Chí Hạo vào năm 2005.

Tuy nhiên, việc yêu nhanh, cưới vội đã khiến nữ diễn viên Chí Tôn Hồng Nhan phải nếm “trái đắng”. Không chịu nổi người chồng đào hoa, thường xuyên dính tin đồn tình cảm với gái lạ, lại thích “vung tay”, Giả Tịnh Văn nghẹn ngào mở cuộc họp báo, tuyên bố ly hôn sau 4 năm gắn bó. Đến tháng 7/2010, cặp đôi xử lý xong các loại thủ tục, chính thức đường ai nấy đi.

May mắn thay, sau bao lận đận tình duyên vì gặp phải tra nam, giờ đây, Giả Tịnh Văn đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình.

Trương Vũ Kỳ

Mang vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm, “Tinh nữ lang” Trương Vũ Kỳ khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng đường tình duyên của mỹ nhân này lại chẳng được thuận buồm xuôi gió, hai lần kết hôn đều yêu nhanh, cưới vội rồi lại “toang” nhanh chóng.

Ngay khi tình cũ là thiếu gia Uông Tiểu Phi lấy vợ không lâu, Trương Vũ Kỳ hẹn hò và lên xe hoa với vị đạo diễn hơn cô 21 tuổi Vương Toàn An. Điều này khiến netizen suy đoán, “Tinh nữ lang” kết hôn vì muốn trả thù người yêu cũ. Cuộc hôn nhân của người đẹp này đổ vỡ sau 3 năm gắn bó vì Vương Toàn An không chung thủy.

Tiếp đó, năm 2016, Trương Vũ Kỳ quen biết với người chồng thứ hai – doanh nhân Viên Ba Nguyên. Cặp đôi quyết định tay trong tay tiến vào lễ đường chỉ sau 70 ngày quen biết khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Tiếc thay, lần yêu nhanh cưới vội này cũng chẳng thể giúp nữ diễn viên Mỹ Nhân Ngư có được hạnh phúc dài lâu. Bản thân Trương Vũ Kỳ cũng cay đắng thừa nhận: “Mắt nhìn đàn ông của tôi không được tốt” sau hai lần “qua sông lỡ đò” vì gặp phải toàn tra nam.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ gì về việc yêu nhanh cưới vội của các mỹ nhân nói trên? Gãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.