x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

Đề cử DMTP 2022: Lưu Diệc Phi - Bông hồng Cbiz, có sắc có diễn xuất!

Tiểu Thang Viên 13:00 - 29/10/2022

Lưu Diệc Phi hiện là sao nữ hạng A có địa vị nhất định trong giới giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên được biết đến rộng rãi với biệt danh Thần Tiên Tỷ Tỷ ở Trung Quốc. Năm 2002, cô gia nhập showbiz với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Kim Phấn Thế Gia. Sau đó, nàng tiểu hoa liên tiếp nhận thêm ba dự án truyền hình là Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Thần Điều Đại Hiệp, bộ nào bộ nấy cũng đều xuất sắc khiến mình và nhiều khán giả phải mê mẩn, thậm chí trở nên kinh điển đến tận bây giờ. 

Không chỉ vậy, vào năm 2006 Lưu Diệc Phi nhận được danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" đầu tiên trong lịch sử của LHP. Vào năm 2008, “Thần tiên tỷ tỷ” bắt đầu chuyển trọng tâm sự nghiệp sang màn ảnh rộng, tuy nhiên hiệu quả không được lạc quan cho lắm, dần dần mọi người cũng đặt thêm cho cô một biệt danh mới là “Thảm họa phòng vé”.

Năm 2022, Lưu Diệc Phi quay trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 10 năm vắng bóng bên mảng truyền hình với bộ phim Mộng Hoa Lục, đóng cặp cùng nam tài tử Trần Hiểu. Bộ phim được chuyển thể dựa trên bộ hí kịch kinh điển Triệu Phán Nhi Phong Nguyệt Cứu Phong Trần của nhà viết kịch Quan Hán Khanh. Nội dung kể về câu chuyện ba cô gái vì các nguyên nhân khác nhau mà từ Giang Nam đi đến Biện Kinh, họ dùng sự nỗ lực của bản thân để thay đổi số phận cuộc đời mình. 

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai nữ chính Triệu Phán Nhi, mình thấy diễn xuất lần này của nàng Tiểu Long Nữ rất linh động, tự nhiên, thậm chí có một số phân cảnh còn thể hiện rất xuất sắc nữa. Cô đã diễn ra được một Triệu Phán Nhi mạnh mẽ, độc lập, đối mặt với khó khăn cũng không hề chùn bước e sợ, càng không hề có suy nghĩ sẽ sống dựa vào đàn ông, nói tóm lại lần này cô đã hoàn toàn hòa mình làm một với nhân vật Triệu Phán Nhi rồi.

Sau sự trở lại vô cùng thành công của Mộng Hoa Lục, mỹ nhân họ Lưu còn nắm trong tay 2 tác phẩm truyền hình khác là Nam Yên Trai Bút LụcĐi Đến Nơi Có Gió. Bộ đầu, nàng minh tinh hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên, phim được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên của Xác Tiểu Sát và Tả Tiểu Linh, do Lưu Hải Ba và Diệp Chiêu Nghi đồng đạo diễn. 

Bộ thứ hai, nàng tiểu hoa kết đôi cùng Lý Hiện, nội dung kể về nữ chính tên Hứa Hồng Đậu gặp nhiều trục trặc nên đã quay về thôn Văn Miêu nghỉ ngơi xả stress, vào lúc này đây cô đã quen Tạ Chi Dao – một thanh niên bỏ công việc lương cao để về quê khởi nghiệp, từ đó hai người dần phải lòng nhau và có một cái kết viên mãn. 

Theo mình nghĩ, diễn xuất của Lưu Diệc Phi đã được khẳng định sau Mộng Hoa Lục, cô không chỉ có nhan sắc trời ban mà còn có diễn xuất tốt, không đến mức tệ như mọi người nói. Hy vọng hai bộ phim truyền hình sắp chiếu của nàng tiểu hoa có thể gây được tiếng vang lớn như những bộ phim trước đây!

>>>Xem thêm: Sao nữ họ Triệu yêu sách cả trong lúc ngủ: Lệ Dĩnh - Lộ Tư bị nghi vấn

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Diệc Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.