x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi, Ngu Thư Hân và dàn sao nữ có gia thế siêu khủng

Nam Phong 13:35 - 27/09/2022

Các nhân vật "bạch phú mỹ" thường xuất hiện trong những bộ phim truyền hình, hóa ra đều là hình tượng thật sự của dàn sao nữ ở ngoài đời thật đấy các bạn ạ! Nam Phong thấy có nhiều ngôi sao bước vào làng giải trí chỉ để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình, dù không làm minh tinh thì họ vẫn có thể về nhà kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Sau đây là những nữ diễn viên có "gia cảnh siêu khủng", hãy cùng mình điểm qua trong danh sách này có những ai nhé!

Ngu Thư Hân

Ngoài đời, "bạch phú mỹ" chính là biệt danh của Ngu Thư Hân. Bố mẹ của cô nàng sở hữu một số cơ sở kinh doanh ở Thượng Hải, liên quan đến thực phẩm, quần áo, bất động sản, phương tiện đi lại,… và gia cảnh của họ rất nổi bật. Mỗi lần tham dự sự kiện, hay chương trình giải trí, Ngu Thư Hân toàn diện hàng hiệu, thậm chí không ngại chia sẻ món đồ của mình với những cô nàng đồng nghiệp khác.

Dù là thiên kim tiểu thư, nhưng Ngu Thư Hân không thích dựa dẫm hoàn toàn vào gia đình, cô rất có đầu óc kinh doanh khi đang là cổ đông của 3 công ty về công nghệ làm đẹp và hãng lữ hành quốc tế. Nàng tiểu hoa muốn bước chân vào làng giải trí là để thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình, hiện tại cô đang phát triển rất tốt. 

Kiều Hân

Kiều Hân là “phú nhị đại” trong một gia tộc vô cùng giàu có. Vì bố mẹ bận làm ăn nên từ nhỏ, nữ diễn viên được đưa đến Thượng Hải học tập và sinh sống. Ngay từ lúc còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, Kiều Hân đã khiến bạn bè phải "mắt tròn mắt dẹt" khi cô lái chiếc siêu xe đến nhập học.

Không ít lần bạn gái tin đồn của Dương Dương công khai ngôi nhà sang trọng của mình trên chương trình thực tế. Theo như Nam Phong tìm hiểu thì trị giá căn biệt thự này rất đắt đỏ ở Thượng Hải, thuộc top đầu bất động sản tại nơi đây với giá lên tới 70-210 triệu tệ (231 tỷ - 700 tỷ đồng), với khu vực đỗ xe có thể chứa được 200 chiếc xe hơi. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu biệt thự triệu đô tại Canada. Năm xưa, mình từng nghĩ nếu như chuyện tình giữa Dương Dương và Kiều Hân là thật và phát triển đến giai đoạn tiến tới hôn nhân thì khéo nam thần lại mang danh là Chạn Vương mất.

Lưu Diệc Phi

Bố ruột của Lưu Diệc Phi thực chất là một giáo sư đại học, nhưng bố mẹ đã sớm ly hôn khi cô còn rất nhỏ, mẹ cô là một vũ công, tái hôn với một người đàn ông giàu có và chuyển đến Mỹ sinh sống. Với gia thế của bố dượng đã giúp Lưu Diệc Phi trở thành phú nhị đại, thiên kim tiểu thư trong gia đình hào môn. Sau khi Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí, bố dượng lẫn bố nuôi cũng đã giúp đỡ cô rất nhiều.

Con đường ngôi sao của Lưu Diệc Phi cũng rất suôn sẻ, ngoài sự giúp đỡ của gia đình, nữ diễn viên còn rất chăm chỉ thử sức với nhiều dạng vai mới. Với sự cố gắng, hết mình vì vai diễn, nhiều khán giả không thể ngờ là Lưu Diệc Phi là phú nhị đại giàu có, khi cô không hề làm ra vẻ tiểu thư, chê ỏng chê eo khi đối mặt với những khó khăn trong quá trình quay phim, diễn xuất.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông nội của Quan Hiểu Đồng là một bậc thầy thư pháp nổi tiếng ở Bắc Kinh, và bố của cô cũng là một diễn viên. Không chỉ vậy, cô nàng còn là hậu duệ của gia tộc Mãn Châu Qua Nhĩ Giai Thị, thế nên bạn gái Lộc Hàm còn được mọi người gọi là "Cách cách của Kinh Khuyên". Là một ngôi sao nhí, Quan Hiểu Đồng đã đóng phim cùng bố từ khi còn nhỏ, đến nay cô đã tích lũy được hơn 100 tác phẩm.

Triệu Tiểu Đường

Sau khi tìm hiểu về gia thế của Triệu Tiểu Đường, mình cũng đã hiểu vì sao cô nàng cùng Ngu Thư Hân lại dễ dàng kết thân và hợp nhau đến thế. Nghe nói gia đình mẹ của Triệu Tiểu Đường kinh doanh bất động sản, có rất nhiều bất động sản ở Bắc Kinh do cô đứng tên, bố cô cũng là một doanh nhân.

Gia đình của Triệu Tiểu Đường cũng hết lòng ủng hộ con gái tiến quân vào giới giải trí. Mỗi khi Triệu Tiểu Đường tham gia chương trình, họ đều quay video gửi lời động viên, tiếp sức cho con gái cưng. Qua video, mình thấy mẹ của Triệu Tiểu Đường còn rất trẻ, trên người bà toàn diện đồ hiệu cao cấp Chanel, còn em trai thì mặc Buberry. Nhà cửa của gia đình nữ minh tinh cũng được trang trí rất lộng lẫy, xa hoa.

Nhìn qua gia thế của những cô nàng này, quả thực họ làm minh tinh cũng chỉ vì đam mê, yêu thích mà thôi, chứ thu nhập từ giới giải trí cũng chẳng là bao so với sản nghiệp mà họ được thừa kế. Đương nhiên Cbiz vẫn có những thiên kim bạch phú mỹ khác, nhưng mình chỉ điểm qua dàn sao nữ đã được kiểm chứng qua gia thế, chứ không tính đến những tin đồn chưa được xác thực trên mạng. Còn bạn thì thấy “gốc gác” của nữ thần nào khủng nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Tử Quỳnh - Trương Mạn Ngọc từng “đối đầu” khi thi Hoa hậu 1983

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Diệc Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.