x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz "xí hổ" vì chọn váy không vừa người

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 20/08/2022

Khứ Linh từng đọc được ai đó nhận định thế này: "Thảm đỏ vốn luôn được coi là chiến trường và lễ phục mà dàn sao nữ Hoa ngữ lựa chọn chính là chiến phục". Để hoàn mỹ nhất trong mắt công chúng, dàn mỹ nhân luôn chọn những bộ trang phục lung linh, lấp lánh và tìm mọi cách để khoác lên mình bất chấp số đo không phù hợp. Kết quả là đôi khi họ lại gây ra những phản ứng trái ngược với kỳ vọng của mình.

Lưu Diệc Phi

Trong một sự kiện của Weibo tổ chức vào tuần trước, Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều người xuýt xoa khi lộ diện với bộ trang phục lộng lẫy tựa nữ vương. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, khí chất cao quý thì giá trị xa xỉ của bộ váy này cũng giúp Lưu Diệc Phi trở thành vedette của sự kiện quy tụ toàn dàn sao đình đám.

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ hoàn hảo ở đằng trước mà thôi, còn phía sau của mỹ nhân Mộng Hoa Lục lại chẳng được như thế. Hóa ra, bộ váy này có số đo nhỏ hơn vóc dáng thật của Lưu Diệc Phi, nhưng có lẽ vì quá mê bộ "chiến phục" này mà cô quyết định hóa thân "chị gái Lọ Lem", ép mình trong phục trang chẳng vừa người.

Kết quả thì chắc mọi người cũng thấy rồi đấy, số lượng bình luận trêu chọc áp đảo luôn loạt nhận xét khen ngợi. Rõ ràng trong một sự kiện cách đó không lâu, Lưu Diệc Phi còn gây bão vì tạo hình tựa tiên nữ. Nếu không cố chấp với bộ lễ phục chẳng vừa người, có lẽ cô đã không rơi vào tình huống "xí hổ" như thế.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Trương Manh

Trương Manh thuộc mẫu sao có vóc dáng quyến rũ, đầy đặn. Thú thật với mọi người là mình cũng rất mê những cô gái dáng người như thế nhé. Vai vuông hay khoe xương quai xanh thì thích đấy, nhưng chỉ hợp với những người làm nghề người mẫu để tôn trang phục thôi, còn đời thường thì người như Trương Manh sẽ trông mướt mắt hơn nhiều.

Tuy nhiên, Trương Manh lại thường xuyên cố chấp với những bộ váy nhỏ hơn vóc dáng tận vài size. Kết quả là cứ lên thảm đỏ là cô lại gặp khó khăn trong việc di chuyển hay cử động. Không chỉ thế, có lần Trương Manh còn phải đi gặp bác sĩ và nghỉ ngơi suốt nhiều tuần để liền xương hậu mặc bộ váy khoe eo bé tí.

Quan Hiểu Đồng

Vì là hậu duệ quý tộc nhà Thanh nên tạng người Quan Hiểu Đồng cũng giống như những nàng cách cách ngày xưa, dáng cao mạnh mẽ và khỏe khoắn. Với ưu thế ấy, chỉ cần khéo léo ăn diện một chút là nhan sắc lẫn khí chất của Quan Hiểu Đồng sẽ tăng vùn vụt ngay. Tuy nhiên, vấn đề của người đẹp này là gu ăn mặc không được tốt cho lắm.

Ví dụ như bộ váy xanh này. Vì Quan Hiểu Đồng miễn cưỡng ghép đôi mình với lễ phục mà tạo nên kết quả là phần nhìn chẳng được ưng mắt cho lắm. Khoảnh khắc "xí hổ" này được chú ý nhiều đến mức mà cứ nhắc đến những lần thất thế trên thảm đỏ của Quan Hiểu Đồng là người ta lại lôi ra để trêu ghẹo cô.

Trần Hảo

Trần Hảo không dám đứng thẳng lưng vì mắc lỗi lựa chọn trang phục

Có lẽ Trần Hảo chẳng bao giờ muốn nhìn lại khoảnh khắc này đâu nhỉ? Rõ ràng với nhan sắc, khí chất lẫn địa vị của Trần Hảo năm đó, cô thừa sức kiếm cho mình một bộ váy trang nhã, đài các và tôn vóc dáng hơn rất nhiều. Kết quả vì quá cố chấp nhét mình vào trang phục không hợp người mà Trần Hảo tự làm khó bản thân, không dám đứng thẳng mà cứ cong lưng.

 

Dù Trần Hảo đã cố gắng mỉm cười tạo dáng theo ý của phóng viên, nhưng nhìn dáng vẻ và biểu cảm lúng túng của người đẹp này mà mình thấy bối rối giùm cô luôn.

Hề Mộng Dao

Nhắc đến những siêu mẫu xứ Trung từng gây bão trên sàn catwalk của Victoria's Secret thì dĩ nhiên chẳng thể thiếu được Hề Mộng Dao. Tuy nhiên, giai đoạn đỉnh cao của cô dường như đã bay theo cú ngã chấn động năm nào rồi. Bởi trong khi những đồng nghiệp cũ như Lưu Văn hay Hà Tuệ vẫn giữ được vóc dáng mỹ miều thì Hề Mộng Dao lại liên tục để lộ vấn đề trên thảm đỏ.

Dù là lúc khoe sắc trên thảm đỏ Cannes hay khi tham gia sự kiện nội địa, Hề Mộng Dao đều khiến người ta bất ngờ vì chọn những bộ váy đã chẳng đẹp thì chớ còn phô hết vấn đề của mình. Ai mà ngờ được, siêu mẫu với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ngày nào giờ cũng phải ép mình trong những bộ váy chẳng vừa người.

>>> Xem thêm: Fan Chí Dĩnh "quay xe" vì Nhược Nghi: 3 tuần mất ngủ chăm chồng, 1 tay gánh vác cả nhà

Ngoài 5 cái tên mà Khứ Linh nhắc trong bài, vẫn có không ít mỹ nhân Hoa ngữ mắc sai lầm trên thảm đỏ, toàn "xấu khoe đẹp che" khiến người hâm mộ cũng phải lo lắng giùm. Theo mình, mỗi vóc dáng sẽ có một ưu thế riêng, thay vì cứ cố chấp nhét mình vào những bộ váy áo không vừa người thì nên chọn trang phục thích hợp với bản thân nhất, như vậy thì chúng ta mới có thể tự tin và tỏa sáng được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".