x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lưu Diệc Phi khoe sắc, xuất hiện cặp ngôn tình mới đẹp trai xinh gái

An Lee 15:00 - 04/10/2022

Weibo ngày 4/10 là loạt hình ảnh mới của AngelaBaby, Lưu Diệc Phi và của dàn sao tham gia sự kiện. Các bộ phim đang quay như Ly Tâm Lực, Tiên Kiếm cũng leak ra một vài khoảnh khắc mới của dàn nam nữ chính. Liên Hoa Lâu đến nay đã gần quay xong và bắt đầu có một số diễn viên đóng máy. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư - Dương Tử khoe ảnh selfie, Thư Hân xinh xắn với phim mới 

Lưu Diệc Phi khoe ảnh mới, AngelaBaby xinh xỉu trên show

Hôm qua, Lưu Diệc Phi đã khoe bộ ảnh mới chụp ngoài trời của mình lên Weibo cá nhân. Diện bộ đầm trắng nhã nhặn, “thần tiên tỉ tỉ” tạo dáng bên cún cưng cực thần thái. Trạng thái vui vẻ, xinh tươi của Lưu Diệc Phi cho thấy lần đi cắm trại kèm chụp ảnh này của cô diễn ra rất tốt. Nhìn người đẹp, cảnh cũng đẹp thế này làm mình muốn đi du lịch vi vu ghê.

Studio của AngelaBaby mới đây đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên trên show. Phải nói rằng mỗi lần cô xuất hiện là một phong cách khác. Lần này, AngelaBaby nền nã, nhã nhặn với một bộ đầm đen, kết hợp mái tóc xoăn thả nhẹ. Vẻ ngoài luôn thân thiện, tươi tắn của AngelaBaby cũng giúp chương trình trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Gần đây, loạt ảnh chung khung hình của Tống Tổ Nhi và Từ Hải Kiều khiến netizen được phen bất ngờ. Cả hai cũng chụp selfie, tạo dáng rất thân thiết. Nhìn ảnh thì chẳng ai nghĩ Từ Hải Kiều đã là U40 rồi đâu. Còn Tống Tổ Nhi, cô nàng vẫn xinh đẹp như thường ngày.

Sự kiện của một thương hiệu thời trang diễn ra vào hôm qua đã thu hút các mỹ nhân tới dự. Nổi bật trong đó có Ngu Thư Hân, Âu Dương Na Na và Amber - Cựu thành viên F(x). Cả 3 đều có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Ngu Thư Hân vẫn cứ vui tính, dễ thương như mọi lần. Còn Âu Dương Na Na, cô nàng có khí chất lạnh lùng hơn một chút.

Phim mới của Vương Hạc Đệ chứng minh độ hot, couple nhan sắc của Ly Tâm Lực

Bộ phim Liên Hoa Lâu do Thành Nghị - Tăng Thuấn Hi đóng chính hiện đang đi đến giai đoạn cuối. Mới nhất, vai diễn của Trần Đô Linh trong bộ này đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng, đồng thời làm lễ đóng máy ngay tại phim trường. Những tấm ảnh chụp cô nàng ôm bó hoa chia tay đã khiến netizen chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

Tiên Kiếm 6 hiện vẫn đang trong thời gian quay. Gần nhất, những hình ảnh của Hứa Khải, Ngu Thư Hân được leak ra nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngu Thư Hân vừa hôm trước đẹp lồng lộn, hôm nay lại có tạo hình như cái bang rồi. Nhưng may là cô nàng vẫn xinh đẹp lắm nha.

Sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ còn bộ Phù Đồ Duyên đóng cùng Trần Ngọc Kỳ chờ lên sóng. Nhờ độ hot của nam chính mà bộ phim này cũng gây chú ý không nhỏ, đến nay đã có 1 triệu 500 người hẹn xem trước rồi. Theo An nghe ngóng được thì khả năng phim này phải đầu năm sau mới lên sóng. Thời gian còn khá dài nên không biết tới lúc đó, Vương Hạc Đệ còn đủ nhiệt để gánh phim không.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về couple Ly Tâm Lực. Lâm Nhất đẹp trai là chuyện khỏi phải bàn rồi. Anh chàng vừa có dáng hoàn hảo, chiều cao còn cực khủng nữa. Nhưng Lưu Hạo Tồn trong phim cũng xinh gái lắm nhé, chẳng như bao người nhận xét là kém sắc đâu. Cả hai khi kết hợp với nhau tạo thành đôi “trai xinh gái đẹp” cực lãng mạn, làm bao người thêm mong chờ vào bộ phim.

>> Xem thêm: Nhược Nam xinh như em gái nhà bên, Lộ Tư ngọt ngào dưới camera nhà đài 

Trên đây là loat ảnh của ngày 4/10. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh mới của Lưu Diệc Phi. Đã rất lâu rồi nữ diễn viên mới cập nhật hình ảnh của mình. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Liên Hoa Lâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.