x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi hóa nữ tổng tài, chiếm hết spotlight của Nhiệt Ba, Bạch Lộc

An Lee 13:20 - 28/10/2022

Weibo ngày 28/10 là loạt hình ảnh của dàn mỹ nhân đổ bộ livestream. Đã có không ít nhận xét của cư dân mạng dành cho nhan sắc của Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi khi xuất hiện tại sự kiện. Loạt bộ phim đang quay như Dữ Phượng Hành, Ly Tâm Lực cũng tiết lộ hình ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tần Lam U50 khoe body nuột, Lộ Tư lấn át vibe tiểu thư của Châu Dã 

Bạch Lộc bị chê vì tạo hình đậm tuổi, Lưu Diệc Phi khẳng định đẳng cấp nữ thần

Tối qua, loạt sự kiện diễn ra với màn đổ bộ của dàn mỹ nhân đình đám. Đáng chú ý nhất là nhan sắc của Bạch Lộc. Cô nàng diện chiếc đầm màu nhẹ nhàng có họa tiết nổi bật, tuy nhiên, phần makeup và làm tóc không ăn nhập làm nữ diễn viên bị chê tới bến. Từ ảnh hiện trường đến studio, Bạch Lộc đều mang đến cảm giác bị đậm tuổi, không được trẻ đẹp tự nhiên.

Trong khi Bạch Lộc bị chê thì Lưu Diệc Phi lại được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc hoàn hảo. Không hổ danh là “thần tiên tỉ tỉ”, dù đã 35 tuổi rồi nhưng vẫn rất trẻ trung, diện đồ menswear làm nổi bật khí chất nữ tổng tài. Suốt sự kiện, hình ảnh của Lưu Diệc Phi được chia sẻ với nhan sắc hoàn hảo không tì vết. Dù chỉ là khoảnh khắc hất tóc thôi cũng đủ làm fan mê mẩn.

Địch Lệ Nhiệt Ba tối qua cũng tham gia livestream. Tuy không được ấn tượng bằng những lần trước, nhưng nhan sắc của Nhiệt Ba ở sự kiện này cũng được cho là đẹp và bắt mắt. Nữ diễn viên liên tiếp dự sự kiện, gây bão trong nhiều ngày liền, đặc biệt còn có thêm bộ ảnh tạp chí đẹp xuất sắc.

Không dự sự kiện nhưng Cúc Tịnh Y cũng chia sẻ vài hình ảnh mới đến người hâm mộ. Cô nàng trông xinh xắn, trẻ trung với loạt ảnh tự chụp. Có người so sánh với hình ảnh của Bạch Lộc tại sự kiện, cho rằng cùng sinh năm 94, nhưng có vẻ nhan sắc của hai người khác nhau một trời một vực. Dĩ nhiên là Cúc Tịnh Y trông trẻ hơn rồi.

Đã rất lâu rồi kể từ ngày đại chiến với Vu Chính, Tống Uy Long mới công khai xuất hiện tại một sự kiện. Nam diễn viên diện bộ đồ trắng, khoe thân hình hoàn hảo của mình với chiều cao đáng ngưỡng mộ. Gương mặt điển trai có chút lạnh lùng của Tống Uy Long khiến hội fan girl phải mê mẩn, không ngừng chia sẻ hình ảnh của anh chàng.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình mới trong Dữ Phượng Hành, Triệu Lộ Tư bỏ nhà ra đi ở phim mới

Loạt bộ phim đang quay hôm nay leak ra khá nhiều ảnh mới. Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã có khoảnh khắc nam nữ chính đứng chung khung hình. Tuy đều đẹp, nhưng mình chẳng thấy chemistry của hai người đâu cả. Mặt khác, một vài tấm ảnh của Lưu Thi Thi cũng được chia sẻ, trông khá ấn tượng.

Bộ Ly Tâm Lực từ ngày khởi quay đến nay đã không ngừng gây chú ý. Đáng quan tâm nhất chính là những khoảnh khắc bên nhau của Lưu Hạo Tồn và Lâm Nhất. Mới đây, hình ảnh Lâm Nhất bế sốc Lưu Hạo Tồn rồi đưa lên xe khiến netizen cực ấn tượng với vóc dáng cao lớn, mạnh mẽ của anh chàng.

Sau những tấm ảnh với tạo hình lặp đi lặp lại của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành thì gần đây, blogger đã chia sẻ tấm ảnh ghi lại tạo hình mới cứng của nữ diễn viên. Bộ đồ lần này khá đẹp mắt khi pha giữa màu tím và trắng. Trông Triệu Lệ Dĩnh cũng rất tinh nghịch khi cô nàng đang đứng bên bờ sông và... ném đá.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Triệu Lộ Tư. Trông cô nàng như búp bê với bộ đồ đông ấm áp, áo khoác hình tai gấu. Cảnh này có vẻ như là lúc Tang Trĩ đang bỏ nhà ra đi, chạy đến thành phố nơi crush sinh sống khi hay tin anh có người yêu. Dù chưa biết tình tiết sẽ ra sao, nhưng coi ảnh cũng thấy một bầu trời dễ thương rồi đó nha.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa ngự tỷ, Lệ Dĩnh đẹp sắc nét nhưng na ná Băng Nghiên 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/10. Loạt ảnh dự sự kiện của dàn mỹ nhân khiến mình quan tâm nhất hôm nay, đặc biệt là tạo hình của Bạch Lộc. Thật sự đoàn đội của cô nên nghiên cứu kỹ lại một chút. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.