x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi đầy khí chất giữa màn khoe sắc của Ba - Tử ngày 8/3

An Lee 16:00 - 08/03/2022

Ngày quốc tế phụ nữ nên Weibo ngày 8/3 cũng tràn ngập hình ảnh của dàn sao nữ dự sự kiện. Ai nấy đều khoe được vẻ ngoài xinh xắn của mình, khiến netizen ngắm hoài không thôi. Cùng An điểm qua loạt ảnh của ngày đặc biệt này nhé!

>> Xem thêm: Sau Băng Nghiên, xuất hiện hot girl Douyin giống Lệ Dĩnh tới 99%

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đua nhau khoe sắc tại sự kiện

Tối qua hàng loạt sự kiện diễn ra với màn đổ bộ của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Đáng chú ý nhất là sự kiện livestream của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Hai nàng tiểu hoa 9x cùng khoe sắc, khiến netizen phải chú ý. Nhiệt Ba hôm qua diện đồ dịu dàng, đằm thắm, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng mới lạ.

Trong khi đó, Dương Tử lại có phần quyến rũ ngọt ngào. Cô nàng hôm qua diện đầm xẻ khá sâu, thế nhưng chẳng hề phản cảm vì tay dài và thiết kế vẫn rất kín đáo. Tóc của Dương Tử đã dài đáng kể, lại để mái ngố nên cô nàng trông khá lạ mắt. Nhìn chung nhan sắc của Dương Tử hôm qua là xinh nha.

4 mỹ nhân khác cũng đổ bộ sự kiện vào tối qua là Chúc Tự Đan, Hồ Băng Khanh, Hứa Giai Kỳ và Viên Băng Nghiên. Chúc Tự Đan diện đầm màu xanh ngọc, vừa nhẹ nhàng lại có thể khoe khéo đôi chân dài miên man, khác xa với vẻ đẹp trên màn ảnh thường thấy.

Hồ Băng Khanh đã khá lâu rồi mới dự sự kiện, song cô nàng vẫn mang đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất của mình. Không còn giữ vẻ thanh thuần thường thấy, Hồ Băng Khanh chịu makeup đậm hơn, thế nhưng màu son đỏ chót làm cô nàng trông có vẻ hơi đậm tuổi. Hứa Giai Kỳ mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ khi tham dự sự kiện hôm qua. Nhan sắc tự nhiên, không quá cầu kỳ giúp cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn.

Viên Băng Nghiên tối qua diện trang phục khá ấm áp. Điểm nhấn là chiếc mũ nồi được cô nàng đội khi để tóc dài đã gây ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên, một vài bình luận không tốt khi cho rằng Viên Băng Nghiên lại bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, bởi trước đó, “bà mẹ một con” cũng từng để kiểu tóc này và đội mũ nồi trong loạt ảnh dự sự kiện.

Sau loạt ảnh đầy nữ tính của dàn mỹ nhân dự sự kiện thì tạo hình cực ngầu của Lưu Diệc Phi và Nhiệt Ba với thương hiệu LV gây chú ý. Không giống như đàn em, Lưu Diệc Phi khoe trọn vẹn khí chất của mình với bộ đồ sang chảnh, hút mắt. Nhiệt Ba cũng không hề kém cạnh khi diện đồ hiệu trong tấm ảnh nhá hàng duy nhất.

 

Nữ phụ Tiên Kiếm 4 lại leak tạo hình, Hồ Nhất Thiên chăm chỉ trên phim trường

Tiên Kiếm 4 với sự tham gia của Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn, Mao Tử Tuấn, Mao Hiểu Tuệ hiện đang trong quá trình quay phim. Thế nhưng điều khiến netizen khó hiểu là nam nữ chính có vẻ tiết lộ tạo hình khá ít, thay vào đó là toàn ảnh của nữ phụ. Dù việc bảo mật cho tạo hình của nam nữ chính là tốt, nhưng leak quá nhiều ảnh của nữ phụ lại khiến nhiều người khó chịu, cho rằng Mao Hiểu Tuệ đang cố tình chiếm spotlight của Cúc Tịnh Y.

Bộ phim Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng liên tiếp leak nhiều ảnh hậu trường. Mới nhất, loạt ảnh trên phim trường của Lưu Vũ Ninh, Tăng Thuấn Hy và Dương Siêu Việt đã được tiết lộ, cho thấy bộ 3 này khá thân thiết. Phim có lẽ sẽ chuẩn bị chiếu trong thời gian tới, và việc leak ảnh thế này cũng như là một động thái PR.

Hồ Nhất Thiên sau bộ Dân Quốc Đại Trinh Thám đã tiếp tục gia nhập đoàn phim mới. Nam diễn viên đang rất chăm chỉ với công việc của mình. Dù là ảnh chụp lén hậu trường, song vẻ ngoài điển trai của Hồ Nhất Thiên vẫn rất chất lượng, chẳng bị dìm một chút nào.

>> Xem thêm: Bạch Lộc được so với mẫu đơn tiên tử đẹp nhất Cbiz

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 8/3. Hôm nay là ngày của các mỹ nhân nên ảnh nào An cũng thấy ấn tượng cả. Còn bạn, bạn cảm thấy hình ảnh nào là đáng ngắm nhìn nhất trong ngày hôm nay? Cùng để lại bình luận nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.