x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh tắm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 08/03/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ từng thử thách với cảnh mộc dục trên màn ảnh và khiến khán giả phải xuýt xoa mãi không thôi vì mỗi người một vẻ nhưng ai cũng cuốn hút đến lạ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Dương Mịch

Góp mặt trong bộ phim Trúc Mộng Kỳ Duyên, Dương Mịch khiến mình phải xuýt xoa không thôi với cảnh ngâm mình trong bồn. Ờ, nói thật thì mình không thích style tóc mái bằng của nàng tiểu hoa đán trong phim cho lắm nhưng chẳng hiểu sao khoảnh khắc này lại gây mê đến vậy, mang nét buồn mang mác mà lại đẹp đến nao lòng.

Ngoài ra, Dương Mịch còn không ít cảnh ấn tượng khác trên màn ảnh và đều khiến dân tình phải mê mẩn với nhan sắc “đỉnh chóp” đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Hóa thân thành nàng Hoa Thiên Cốt trên màn ảnh, Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi điểm với vẻ ngây thơ, trong trẻo hết nấc khi ngâm mình trong nước. Cá nhân mình cho rằng đây là vai diễn ấn tượng nhất cho tới thời điểm này của “nữ hoàng rating” Cbiz đấy các bạn ạ!

Lưu Diệc Phi

Nhờ visual, khí chất có một không hai, Lưu Diệc Phi đã lột tả hoàn hảo hình ảnh nàng hậu nhân Nữ Oa Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Trong đó, mình vô cùng ấn tượng với phân cảnh lần đầu gặp gỡ của cặp nam, nữ chính trong phim. Chính vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của Triệu Linh Nhi dưới sông đã khiến Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) rơi vào lưới tình.

Ở một diễn biến khác, “thần tiên tỷ tỷ” tiếp tục gây ấn tượng với vẻ thanh thuần, thoát tục hết nấc, bất chấp việc gương mặt có dính chút bụi bẩn nha!

Ôn Bích Hà

Trong bộ phim Phong Thần Bảng, nàng “Đát Kỷ kinh điển nhất” Ôn Bích Hà cũng từng thử sức với phân cảnh đặc biệt này. Nhan sắc của người đẹp họ Ôn thì mình chẳng cần nói nhiều các bạn cũng biết rồi, mặn mà, đằm thắm, đúng chuẩn “mị cốt thiên thành” như lời đánh giá của cộng đồng mạng vậy đó!

Khâu Thục Trinh

Là biểu tượng quyến rũ đình đám một thời của showbiz xứ Cảng, Khâu Thục Trinh cũng từng khoe vai ngọc trong cảnh tương tự những mỹ nhân trên. Chỉ có thể nói rằng, nữ diễn viên này quá là cuốn hút luôn, duyên dáng, yêu kiều, diễm nhưng không tục khiến bao người mê đến quên cả lối về.

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn sao bị chê vì cố diễn vai không phù hợp với mình

AngelaBaby

Diễn xuất của AngelaBaby trong bộ phim Vân Trung Ca chưa thể khiến mình hài lòng nhưng nhan sắc của cô nàng thì quả thực chẳng có chỗ nào để chê cả. Kể cả trong phân cảnh mộc dục, nữ diễn viên vẫn xinh đẹp “hết nước chấm” đấy cả nhà ạ!

Phạm Băng Băng

Khi xem bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, mình vô cùng ấn tượng với phân cảnh trên của Phạm Băng Băng đó nha! Giữa hồ toàn cánh hoa hồng rực rỡ, “nữ hoàng sắc đẹp” Cbiz càng thêm yêu kiều, duyên dáng, khoe làn da trắng bật tông, bờ vai ngọc nõn nà khiến bao người phải rung động.

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư cũng là đối thủ “nặng ký” trong cuộc đọ sắc này. Với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu, mỹ nhân họ Triệu dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn trong phân cảnh đặc biệt đó!

Bành Tiểu Nhiễm

Chẳng hề quá lời khi nói bộ phim Đông Cung là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm, giúp cô từ sao nữ tuyến 18 vô danh vụt sáng chỉ sau một đêm. Ngoài tạo hình hồng y đẹp tới “thoát vòng” thì nữ diễn viên này cũng có cảnh trong bồn với những cánh hoa gây mê chẳng kém. Bạn có thấy “say nắng” trước hình ảnh này của Bành Tiểu Nhiễm hay không nào?

Lưu Thi Thi

Hóa thân thành nàng Nhược Hy xinh đẹp, Lưu Thi Thi cũng có cảnh cực cuốn hút trên màn ảnh đó nha! Phải nói rằng đạo diễn Bộ Bộ Kinh Tâm đã thiết kế phân cảnh nước cùng cánh hoa này cực khéo léo, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Vương Tổ Hiền

Trong danh sách này, người gây ấn tượng nhất với mình không ai khác ngoài nàng “Nhiếp Tiểu Thiện” Vương Tổ Hiền trong phim Thiện Nữ U Hồn. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái ma mị, cuốn hút đến nhường này, con gái như mình còn “đổ cái rầm” chứ đừng nói gì tới các đấng mày râu!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn sao nữ Cbiz mặt chữ điền vẫn đẹp hết phần thiên hạ

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn ấn tượng với cảnh tắm của ai nhất nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.