x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thì ra Lưu Diệc Phi vẫn chưa kết hôn là có lý do cả

Carole 14:30 - 09/03/2022

Là ngôi sao cùng thời với Dương Mịch, lại bằng tuổi với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi nhưng trong khi đồng nghiệp đều đã (từng) kết hôn và sinh con rồi thì Lưu Diệc Phi vẫn còn là một quý cô độc thân. Người ta nghe xong thì cảm thấy lạ lùng, tính ra Lưu Diệc Phi sẽ bước sang tuổi 35 trong năm nay nhưng cô còn chẳng hẹn hò chứ đừng nói đến việc kết hôn. Theo Carole thấy việc kết hôn đối với Lưu Diệc Phi mà nói có vẻ hơi xa vời.

Thật ra thì Lưu Diệc Phi vẫn chưa đến mức không có một mảnh tình vắt vai nào. Yêu ngầm thì không rõ nhưng cô ấy từng công khai hẹn hò với Song Seung Hun sau khi cả hai cùng hợp tác chung trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba vào năm 2015. 

Chuyện tình của 2 ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa – Hàn từng được công chúng quan tâm hết mực, tuy cách biệt 11 tuổi đấy nhưng họ lại rất xứng đôi vừa lứa. Thuở đầu, Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun cùng nhau tham gia rất nhiều sự kiện, nhìn họ vừa đẹp đôi vừa tình cảm mà ai cũng ngưỡng mộ.

Nhưng thời gian trôi đi, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun cũng chẳng còn tương tác gì mấy, hàng loạt tin đồn chia tay từ đó mà xuất hiện. Đến đầu năm 2018, công chúng đón nhận tin cặp đôi nổi tiếng này đã chính thức “đường ai nấy đi”, kết thúc một đoạn tình kéo dài hơn 2 năm. Từ đó cho đến giờ cũng đã 4 năm rồi nhưng nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp không còn công khai hẹn hò với ai nữa, mặc kệ việc mẹ cô rất sốt ruột khi con gái cứ mãi ế như vậy.

Sau Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi không công khai hẹn hò với ai nữa.

Theo Carole thấy, nguyên nhân khiến Lưu Diệc Phi vẫn là gương mặt vàng của làng FA đến từ việc cô ấy quá xinh đẹp và giỏi giang nên những chàng trai đều cảm thấy e ngại không dám theo đuổi cô ấy. Một người phụ nữ quá xuất chúng sẽ khiến đàn ông e dè và cho rằng bản thân không xứng với họ, dù thích cũng chẳng thể thoải mái mà bày tỏ tình cảm được. Hơn nữa, chính Lưu Diệc Phi cũng không chủ động trong chuyện này nên thành ra cô ấy đã ế lại càng ế hơn.

Người hâm mộ đều mong muốn Lưu Diệc Phi sẽ sớm tìm thấy “nửa kia” của mình. Bao nhiêu năm hoạt động, cô ấy đã có một sự nghiệp thành công nhưng nếu tìm được một người cùng đồng hành trên quãng đường còn lại của cuộc đời, đây chẳng phải là chuyện rất tốt đẹp hay sao? Ai cũng mong Lưu Diệc Phi kết hôn đấy nhưng thật ra mọi người cũng e ngại lắm, suy cho cùng thì Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay gần đây có Angelababy đã ly hôn, họ lo rằng hôn nhân của Lưu Diệc Phi sẽ dang dở như vậy.

Carole cũng là một trong những người mong muốn Lưu Diệc Phi sẽ sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên, mong thì mong vậy thôi chứ đây là cuộc sống của Lưu Diệc Phi, cô ấy sẽ tự biết làm thế nào để bản thân sống hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi bị cha nuôi bỏ rơi sau nhiều năm nâng đỡ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.