x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi bất ngờ "đội sổ" trên BXH nhan sắc tiểu hoa sau 85

Tiểu Hạnh Thảo 13:50 - 24/03/2022

Đợt này lứa tiểu hoa 9X, 10X chiếm sóng hơi nhiều, thế nhưng, các khán giả vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới dàn sao đời cuối 8X. Bằng chứng là, rất đông cư dân mạng xứ Trung đã tham gia vào cuộc bình chọn nhan sắc của các mỹ nhân. Vậy, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo xem kết quả ra sao và thứ hạng của dàn tiểu hoa sau 85 đã thay đổi như thế nào nhé. 

Top 7. Lưu Diệc Phi

Mình không nghĩ mọi người lại chấm Lưu Diệc Phi ở vị trí thứ 7 đâu đấy. Có nhiều ý kiến đưa ra là do “thần tiên tỷ tỷ” càng trưởng thành càng “mất nét”. Chưa kể, ngoài không kiểm soát được cân nặng thì về ngũ quan, dáng mặt của cô cũng rời xa 2 chữ “hoàn hảo”. 

Tuy nhiên, mình thấy dáng người của Lưu Diệc Phi cân đối so với chiều cao 1m70 mà nhỉ? Nếu soi ra từng chi tiết, có thể ngôi sao Mộng Hoa Lục kém nhất, song, nhìn tổng thể vẫn rất hài hòa, mang một khí chất riêng biệt, không giống với bất kỳ ai. 

Hơn nữa, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ để vấn đề ngoại hình ảnh hưởng tới các vai diễn cả. Cô đều tùy theo yêu cầu của từng bộ phim mà tập luyện để có dáng người như ý, còn khi “xả vai” thì lên cân xíu xiu. Riêng nước da trắng hồng bật tông, đầy sức sống đã là thứ mà bao chị em ước mong rồi nhé. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những mỹ nhân khiến fan nam thần Cbiz "sợ toát mồ hôi" 

Top 6. Tống Thiến

Thời điểm vừa trở thành nữ thần Kim Ưng, vấn đề nhan sắc của Tống Thiến đã gây ra không ít bàn luận. Thế nhưng, qua thời gian, nữ diễn viên ngày càng đẹp hơn là thật nha các bạn. 

Điểm đáng chú ý nhất, ngôi sao Phong Khởi Lạc Dương đã tìm ra phong cách riêng cho mình. Mình thấy Tống Thiến không còn bị đánh giá là mờ nhạt, hao hao người này, “copy” người kia như trước nữa. 

Top 5. Lưu Thi Thi

Bận rộn với việc chồng con nhưng chưa khi nào Lưu Thi Thi đánh mất phong độ nhan sắc cả. Mỗi lần xuất hiện, nàng Nhược Hy của Bộ Bộ Kinh Tâm đều khiến ai nấy u mê ngắm nhìn vóc dáng thanh thoát và thần thái dịu dàng, sang chảnh. 

Top 4. Đường Yên

Trong lứa tiểu hoa 85 hiện giờ, có lẽ Đường Yên là người “lười” hoạt động nhất, nhưng lại có cuộc sống viên mãn nhất. Hiếm hoi mới xuất hiện ở các sự kiện quan trọng, bà xã La Tấn vẫn khiến fan hài lòng bởi luôn duy trì được vóc dáng cân đối, tinh thần rạng rỡ và nét trẻ trung như gái đôi mươi. 

Top 3. Triệu Lệ Dĩnh

Nếu như Lưu Diệc Phi bị xuống cuối bảng thì Triệu Lệ Dĩnh lại leo lên tận top 3. Thật ra lâu nay, nữ thần họ Triệu sở hữu vóc dáng thanh tú, ưa nhìn và luôn cố gắng thoát cảnh “mặc hàng hiệu thành đồ chợ”. Bằng sự nỗ lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nhiều khán giả đồng cảm và yêu mến hơn. 

Top 2. AngelaBaby

Trong bảng xếp hạng mới này chỉ có AngelaBaby không hề bị thay đổi thứ hạng sau nhiều năm. Đương nhiên rồi, qua thời gian, thần thái và gu thời trang của bà mẹ một con chỉ tăng chứ sao giảm được. Tuy vậy, mình vẫn ủng hộ nữ diễn viên tăng cân thêm một xíu nữa cho có da có thịt. Chứ mấy sự kiện gần đây, khi cô diện những bộ váy dạ hội có thiết kế “đỉnh của chóp” mà mảnh mai quá, nhìn thấy thương lắm. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân hiếm hoi được Kim Dung khen ngợi 

Top 1. Dương Mịch

Một điều mình phải thừa nhận, từ trước đến nay, Dương Mịch luôn xứng đáng nằm trong top những mỹ nhân có nhan sắc bậc nhất Cbiz. Thế nhưng, ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân trở thành người đẹp nhất trong dàn sao 85 thì mình thấy vẫn còn chút gì đó lấn cấn. 

Sở hữu sắc vóc siêu “mlem” nhưng Dương Mịch lại thiếu mất dáng đi đứng thẳng lưng kiêu hãnh như các mỹ nhân cùng trang lứa. Chưa kể, bà mẹ một con chỉ có thể tỏa sáng vào những lúc gặp được thợ tạo mẫu tóc có tâm, giúp cô giấu đi vầng trán. 

Bảng xếp hạng nhan sắc tiểu hoa đời cuối 8X ở trên không trùng với suy nghĩa của Tiểu Hạnh Thảo lắm, nhất là hạng 1 và 7. Có vẻ “gu” nhan sắc của các khán giả trẻ bây giờ là thích dáng người mảnh khảnh, mình hạc xương mai hơn ý nhỉ?

Bạn có đồng tình rằng với bảng xếp hạng này hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa đời cuối 8X, nhất định phải truy cập vào DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.