x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đều hẹn hò nhưng Đình - Dật được ủng hộ còn Lộc - Hách bị phản đối

Carole 09:35 - 25/11/2022

Trong năm nay, mình thấy có khá nhiều cặp sao Hoa ngữ bị lộ chuyện hẹn hò, nhưng không phải đôi nào cũng nhận được sự ủng hộ đâu. Chúng ta có thể thấy hai thái cực trái ngược giữa hai cặp đôi “phim giả tình thật” là Bạch Kính ĐìnhTống DậtBạch LộcTrương Lăng Hách. Một cặp được khán giả ủng hộ nhiệt tình, còn cặp kia bị phản đối dữ dội, vì sao lại xuất hiện chuyện này?

Bạch Kính Đình - Tống Dật
Bạch Lộc - Trương Lăng Hách

Về mối tình chị em của Bạch Kính Đình và Tống Dật, theo như mình biết thì họ bắt đầu hẹn hò khi cùng đóng bộ phim Trường Phong Độ. Tình cảm của “Đình – Dật” rất ổn định, cặp đôi còn được cho là đã đi gặp phụ huynh và chuyển đến sống chung với nhau nữa. Ngay sau khi chuyện hai người hẹn hò bị bại lộ, công chúng tuy rất ngỡ ngàng, nhưng ai cũng chúc phúc bởi nhìn họ thật sự rất đẹp đôi. Thậm chí, mình thấy có nhiều netizen còn hy vọng cặp đôi Trường Phong Độ sẽ sớm kết hôn và yên bề gia thất nữa cơ.

Còn Bạch Lộc và Trương Lăng Hách khi bị khui ra chuyện hẹn hò lại nhận về nhiều phản hồi tiêu cực hơn. Không một ai trong số họ lên tiếng về chuyện tình này, thế là Trương Lăng Hách cũng mất luôn hơn 10.000 lượt follow trên Weibo, anh ấy bị ảnh hưởng nhiều hơn Bạch Lộc. Hơn nữa, Trương Lăng Hách vốn được xếp vào hàng ngũ những sao nam tiềm năng và đang đợi nổi, vì chuyện hẹn hò mà anh đã loại ra khỏi danh sách, gần như khó có khả năng cạnh tranh được với những cái tên như Trần Triết Viễn, Đặng Vy…

Về nguyên nhân khiến 2 cặp đôi này nhận về phản hồi khác biệt, trang Sohu đã đưa ra vài điểm và mình thấy khá hợp lý đó.

Đầu tiên, khi Trương Lăng Hách bị lộ chuyện hẹn hò cũng là lúc Thương Lan Quyết vừa chiếu xong. Trương Lăng Hách vốn dựa vào Thương Lan Quyết mà có được thêm nhiều fan mới, đại bộ phận đều là fan bạn gái. Chuyện hẹn hò khiến những fan bạn gái này rất bất ngờ, chuyện họ quyết định không tiếp tục ủng hộ Trương Lăng Hách nữa cũng rất bình thường.

Tiếp theo, Trương Lăng Hách và Bạch Lộc có sự khác biệt, mối quan hệ của họ chính là kiểu “nữ cường nam nhược”. Từ trước đến nay, những mối quan hệ mà bên nữ quá mạnh mẽ, còn bên nam yếu đuối hơn thường sẽ không bền lâu, như Dương Mịch – Lưu Khải Uy hay Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chẳng hạn. Bên cạnh đó, xét về phương diện sự nghiệp và nhân khí thì Bạch Lộc đều hơn Trương Lăng Hách, còn bên nam vừa mới thăng tiến một chút đã bị chuyện hẹn hò ảnh hưởng, tài nguyên chắc sẽ khó mà tốt hơn thời điểm anh ấy vẫn giữ trạng thái độc thân.

Trong khi đó, Bạch Kính Đình và Tống Dật đều đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, họ có năng lực và cả tác phẩm nữa. Mà bản thân Bạch Kính Đình – Tống Dật hiếm khi dính phải thị phi, tính cách tốt và rất dễ được người qua đường yêu thích. Ngoài ra, cả hai+ ngôi sao này đã ở ngưỡng tuổi 30 và nên tính đến chuyện kết hôn rồi, vì thế họ được netizen rất ủng hộ. Còn Bạch Lộc và Trương Lăng Hách vẫn đang ở thời kỳ nỗ lực phát triển, họ cần fan cùng tài nguyên để tiến xa hơn nữa, đến vị trí mà Bạch Kính Đình – Tống Dật đang đứng.

Từ những lý do trên, mình tin là các bạn cũng đã hiểu rõ vì sao cùng là phim giả tình thật, nhưng Bạch Kính Đình – Tống Dật được ủng hộ, còn Bạch Lộc – Trương Lăng Hách bị phản đối rồi đấy. Nếu chuyện tình của “Lộc – Hách” có được cái kết viên mãn thì không nói, chẳng may họ “đứt gánh giữa đường” thì chắc sẽ có nhiều người mỉa mai lắm.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ: Bạch Lộc thua xa Dương Mịch, Lệ Dĩnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.