x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn mỹ nhân Cbiz đứng top lứa 85, 90, 95, 00 do blogger bình chọn

Carole 07:00 - 30/11/2022

Mới đây, mình có thấy trên Weibo lan truyền danh sách “Dàn mỹ nhân Cbiz đứng top lứa 85, 90, 95, 00” do blogger bình chọn. Theo như liệt kê của blogger thì mỗi lứa đều sẽ có 4 sao nữ đứng top ở 4 phương diện khác nhau, bao gồm lưu lượng, nhan sắc, diễn xuất và khả năng gánh phim. Bạn đã đoán được những nàng mỹ nhân Hoa ngữ nào được gọi tên trong danh sách này chưa?

Danh sách dàn mỹ nhân đứng top trong lứa 85, 90, 95, 00 do blogger bình chọn.

Tiểu hoa 85

Top lưu lượng: Dương Mịch

Top nhan sắc: Lưu Diệc Phi

Top diễn xuất: Nghê Ni

Top gánh phim: Triệu Lệ Dĩnh

Mình cảm thấy Dương Mịch đứng top lưu lượng trong lứa 85 là hoàn toàn xứng đáng. Suốt hơn 10 năm qua, Dương Mịch vẫn luôn nằm trong top những ngôi sao hot nhất showbiz và còn được mệnh danh “nữ hoàng lưu lượng”.
Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi thì không cần phải bàn cãi nhiều nữa, bao năm qua cô ấy vẫn được gọi là “thần tiên tỷ tỷ” mà. Nhưng mình thấy, Angelababy cũng rất xứng đáng nếu được gọi tên trong top nhan sắc.
Tuy diễn xuất của Nghê Ni không quá xuất sắc nhưng so với mặt bằng chung của dàn 85 thì cô ấy đúng là nổi bật hơn hẳn.
Triệu Lệ Dĩnh có khả năng gánh phim tốt khi mà những bộ phim của cô ấy lên sóng hầu như đều không rơi vào cảnh flop mấy.

Tiểu hoa 90

Top lưu lượng: Địch Lệ Nhiệt Ba

Top nhan sắc: Cổ Lực Na Trát

Top diễn xuất: Châu Đông Vũ

Top gánh phim: Dương Tử

Địch Lệ Nhiệt Ba là đỉnh lưu trong giới, lại có nhiệt độ rất cao nên đứng top lưu lượng cũng không có gì lạ. Nhưng mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có khả năng gánh phim nữa đó.
Sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát không có gì nổi bật, lại vướng nhiều thị phi trong chuyện tình cảm nhưng được cái là khán giả gần như không thể chê nổi nhan sắc của cô ấy.
Trong lứa 90, Châu Đông Vũ không đứng top diễn xuất thì không còn ai xứng đáng hơn nữa. Dù sao cô ấy cũng là “tam kim ảnh hậu” mà.
Dương Tử luôn được khen ngợi là có lưu lượng và cả khả năng gánh phim. Khả năng flop trong những phim mà Dương Tử tham gia là khá thấp. 

Tiểu hoa 95

Top lưu lượng: Dương Siêu Việt

Top nhan sắc: Châu Dã

Top diễn xuất: Tống Tổ Nhi

Top gánh phim: Triệu Lộ Tư

Mình cho rằng việc Dương Siêu Việt đứng top lưu lượng không hẳn là đúng đâu. Nếu thay bằng Triệu Lộ Tư hoặc Quan Hiểu Đồng có lẽ sẽ ổn hơn đó.
Về phần Châu Dã, cô ấy được khen là hình bình thường đẹp nhưng lên phim lại khá nhạt nhòa. Mình thấy nhiều netizen cho rằng, nên thay Châu Dã bằng Vương Sở Nhiên sẽ hợp lý hơn.
Riêng Tống Tổ Nhi, mình cho rằng cô ấy có thể đứng top nhan sắc và cả diễn xuất. Diễn xuất của Tống Tổ Nhi rất ổn, bạn nào đã xem Những Đứa Con Nhà Họ Kiều thì sẽ thấy.
Nếu nói Triệu Lộ Tư có thể gánh phim thì mình thấy không hẳn là vậy. Triệu Lộ Tư mới hot lên thôi, muốn xem cô ấy có khả năng gánh phim không thì chúng ta nên đợi thêm một thời gian nữa.

Tiểu hoa 00

Top lưu lượng: Triệu Kim Mạch

Top nhan sắc: Tưởng Y Y

Top diễn xuất: Văn Kỳ

Top gánh phim: Trương Tử Phong

Năm nay Triệu Kim Mạch có bộ Khởi Đầu lên sóng và đạt được thành tích tốt. Việc cô ấy có thể đứng top lưu lượng cũng khá ổn đấy chứ nhỉ?
Còn top nhan sắc thì mình không đồng ý với blogger. Tưởng Y Y xinh xắn đáng yêu nhưng đứng top thì có phần hơi quá, mình xin đề cử Âu Dương Na Na vào vị trí này.
Tuy chưa đầy 20 tuổi nhưng Văn Kỳ đã có thành tích đáng nể khi cô từng thắng ở hạng mục Nữ phụ tại giải Kim Mã và còn được đề cử Ảnh hậu Kim Mã nữa đấy.
Trương Tử Phong là gương mặt ấn tượng cả bên điện ảnh lẫn truyền hình. Mình cũng đồng tình với blogger về nhận xét Trương Tử Phong có khả năng gánh phim trong top 00.

Tuy vẫn còn khá nhiều điểm gây tranh cãi nhưng nhìn chung, mình thấy danh sách trên cũng hợp lý lắm đấy, đặc biệt là ở dàn 85 và 90. Còn các bạn cảm thấy thế nào, có đồng tình với danh sách này không, hãy cho chúng mình biết bằng việc bình luận ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Nhận xét dàn 85: Dương Mịch tham vọng, Diệc Phi đóng phim vì đam mê

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".