x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Các đỉnh lưu nam hiện tại: Nhất Bác tài nguyên tốt nhưng không an toàn

Carole 14:00 - 26/11/2022

Nhờ thành công của các bộ phim cũng như gameshow thực tế, Tiêu Chiến, Vương Nhất BácDương Dương đều bước đến vị trí đỉnh lưu Cbiz. Sau quãng thời gian huy hoàng do vị trí đỉnh lưu mang lại thì các bạn có biết hiện tại những sao nam kể trên giờ phát triển như thế nào không, hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu Chiến cố gắng vươn lên từ phim truyền hình

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến có bộ điện ảnh Tru Tiên ra rạp, nhưng nhận phải quá nhiều phản hồi tiêu cực. Mình nghĩ có lẽ Tiêu Chiến đã hiểu rõ tình hình bản thân nên anh mới tiếp tục nhận phim truyền hình để rèn luyện trước đã. Từ những bộ phim thần tượng, Tiêu Chiến dần chuyển sang nhận các dự án có chiều sâu hơn, anh cũng đóng kịch nói để nâng cao diễn xuất. Mình thấy hướng phát triển của Tiêu Chiến hiện tại khá ổn định, khi đã được công nhận về diễn xuất và có thể tiến quân vào chính kịch thì anh ấy muốn chuyển sang điện ảnh cũng chưa muộn.

Vương Nhất Bác tài nguyên mạnh nhưng không an toàn

Vương Nhất Bác có 3 bộ truyền hình lên sóng hơn 2 năm qua nhưng không có bộ nào tạo được thành công như Trần Tình Lệnh cả. Thay vì tiếp tục khẳng định bản thân bên truyền hình giống Tiêu Chiến thì Vương Nhất Bác lại vội vàng đi đóng điện ảnh, dù chưa được kiểm định năng lực nhưng anh toàn nhận được nhiều dự án lớn. 

Chỉ có điều, mình thấy hướng phát triển hiện tại của Vương Nhất Bác không an toàn, nếu như mấy bộ điện ảnh của anh ấy không đạt được thành tích như mong đợi thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp lắm. Đến lúc đó, muốn quay về đóng truyền hình e rằng cũng không đơn giản.

Dương Dương chuyển sang điện ảnh

Hai dự án lên sóng năm nay của Dương Dương là Thả Thí Thiên HạĐặc Chiến Vinh Diệu đều không đạt được thành tích như mong đợi, bộ Đặc Chiến Vinh Diệu vẫn chưa giúp anh ấy chuyển hình thành công được. Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi vừa đóng máy, Dương Dương đã vội vàng vào đoàn phim điện ảnh Ngày Mai Viện Quân Đến. 

Mình nghe nói là Dương Dương đang cố gắng muốn chuyển hình và hiện tại anh ấy sẽ tập trung cho điện ảnh. Đóng chính hay đóng phụ cũng được, chỉ cần Dương Dương có thể nhận những phim điện ảnh chất lượng thì cơ hội chuyển hình thành công cũng nhiều hơn.

Lộc Hàm - Thái Từ Khôn tập trung cho âm nhạc và nhận gameshow

Sau khi trở về Trung Quốc, Lộc Hàm phát triển trên mọi lĩnh vực như âm nhạc, gameshow và phim ảnh. Nhưng kể từ lúc công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, sự nghiệp của Lộc Hàm tụt dốc không phanh, cộng thêm diễn xuất không được đánh giá cao nên anh ấy dần mờ nhạt theo thời gian. 

So với đỉnh lưu cùng thời là Dương Dương thì Lộc Hàm không còn chăm chỉ xuất hiện nữa, hơn 3 năm nay anh không nhận phim mà chỉ hoạt động bên âm nhạc và nhận gameshow thôi. Nhìn vào tình hình của Lộc Hàm hiện tại, mình thấy có nhiều người nói anh ấy chẳng khác gì một ngôi sao sắp nghỉ hưu cả.

Cũng giống như Lộc Hàm, Thái Từ Khôn hiện tại tập trung chủ yếu cho âm nhạc và đi show. Ngay từ khi thành danh với Idol Producer, Thái Từ Khôn đã có bộ phim Tôi Sẽ Không Bị Con Gái Bắt Nạt lên sóng, nhưng diễn xuất của anh không được đánh giá cao. 

Thế là Thái Từ Khôn cũng từ bỏ luôn mảng phim ảnh, khác hẳn với loạt idol khác đều quyết tâm theo nghiệp diễn viên. Việc không đóng phim sẽ khó giúp Thái Từ Khôn duy trì nhiệt độ ổn định nhưng mình lại ủng hộ quyết định của anh ấy. Thật sự rất hiếm có idol nào chịu tập trung cho mảng sở trường như Thái Từ Khôn lắm.

Chu Nhất Long phát triển trên màn ảnh rộng

Mình tin rằng sẽ có nhiều bạn đoán được định hướng phát triển của Chu Nhất Long trong thời gian tới rồi. Sau khi trở thành Ảnh đế nhờ bộ Nhân Sinh Đại Sự, sự nghiệp của Chu Nhất Long đã bước đến một đỉnh cao mới. Mục tiêu của các diễn viên luôn là điện ảnh nên Chu Nhất Long chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này để tiếp tục phấn đấu trên màn ảnh rộng đâu. Theo như tin tức mình tìm hiểu thì tạm thời Chu Nhất Long sẽ không xem xét kịch bản phim truyền hình nữa mà tập trung cho điện ảnh. Trong tháng 12 này, bộ điện ảnh Cô Ấy Biến Mất do Chu Nhất Long và Nghê Ni đóng chính cũng dự kiến ra rạp.

Mỗi đỉnh lưu đều có định hướng phát triển riêng nhưng thành tích tương lai của họ thế nào thì chúng ta vẫn phải đợi xem đã. Mà trong dàn đỉnh lưu kể trên, mình cực kỳ ấn tượng với Chu Nhất Long luôn ấy, 10 năm nỗ lực để trở nên nổi tiếng và sau đó chỉ cần thêm 4 năm đã là Ảnh đế rồi. Đúng là quá xuất sắc.

>>> Xem thêm: Cuộc chiến ngôi vị Ảnh đế của Chu Nhất Long và Dịch Dương Thiên Tỉ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.