x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Cổ Lực Na Trát và những đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Carole 07:35 - 24/11/2022

Có sự nghiệp phát triển tốt, lại là đỉnh lưu trong làng giải trí nên không có gì lạ khi Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có khá nhiều đối thủ. Mình thấy những đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đáng gờm lắm đấy, nếu so về sự nghiệp thì có Dương Tử, so về nhan sắc thì có Cổ Lực Na Trát.

Dương Tử

Ban đầu, mình không thấy người ta so sánh Địch Lệ Nhiệt Ba với Dương Tử, đến giải Kim Ưng năm 2018 thì họ mới được đem lên bàn cân. Khoảng thời điểm ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được combo 3 giải, gồm Thị hậu, Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ thần Kim Ưng, trong khi Dương Tử lại ra về “trắng tay”. Địch Lệ Nhiệt Ba lúc đó bị chỉ trích nhiều lắm, netizen thì tỏ vẻ thương thay cho Dương Tử.

Cũng từ sự việc này đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử trở thành đối thủ. Mình cho rằng dù hai nàng mỹ nhân này ít khi bị đụng chạm tài nguyên, nhưng ai cũng muốn bản thân đứng đầu trong lứa 90, chắc chắn sẽ có sự cạnh tranh. Dù định hướng phát triển sự nghiệp có khác biệt lớn, nhưng nếu có phim chiếu cùng thời điểm thì Nhiệt Ba và Dương Tử chắc sẽ đi bài lấn át đối phương thôi.

Cổ Lực Na Trát

Khi mới vào nghề, Cổ Lực Na Trát đã hơn Địch Lệ Nhiệt Ba bởi cô có thể tham gia vào dự án lớn Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân và được công ty chủ quản Đường Nhân nâng đỡ hết mực. Nhưng vì diễn xuất kém, chuyện tình cảm ồn ào kéo theo duyên với người qua đường thấp kỷ lục khiến Cổ Lực Na Trát dần dần lép vế trước Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba so sự nghiệp với Dương Tử thì khoản nhan sắc sẽ được so với Cổ Lực Na Trát. Mình cho rằng Cổ Lực Na Trát là một trong những mỹ nhân 9x đẹp nhất hiện nay, cô ấy là đối thủ nhan sắc xứng tầm với Địch Lệ Nhiệt Ba đấy. Đương nhiên về phương diện này, Địch Lệ Nhiệt Ba hơi khó nắm thế thượng phong trước người đồng nghiệp cùng quê.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là tiểu hoa 95, đáng lý phải ít bị đem ra so sánh với tiểu hoa 90 như Địch Lệ Nhiệt Ba mới phải. Nhưng kể từ sau khi hợp tác trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư luôn đi bài lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí hướng phát triển hiện tại của cô ấy còn rất giống đàn chị. Vô hình chung, Triệu Lộ Tư dần trở thành một trong những đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mình thấy Triệu Lộ Tư đang tập trung cho cả phim hiện đại lẫn cổ trang, rất giống phương hướng của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày trước đó. Nhưng nếu xét tạm thời thì Triệu Lộ Tư vẫn chưa thể so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba, từ khả năng gánh phim cho đến giá trị thương mại. Triệu Lộ Tư mới nổi lên chưa lâu, cô ấy cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh bản thân đấy.

Quan Hiểu Đồng

Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng trở thành đối thủ chỉ vì họ liên quan đến Lộc Hàm. Mình còn nhớ khi couple của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm trong Running Man đang rất nổi thì bên nam bất ngờ công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng. Lúc này đây, có rất nhiều người cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba – Lộc Hàm là một cặp, còn Quan Hiểu Đồng là kẻ phá hoại tình cảm.

Từ những người không thân quen và cũng chẳng có mối quan hệ cạnh tranh, chỉ vì Lộc Hàm mà 2 nàng mỹ nhân 9x này “hóa thù” luôn. Mình nghĩ, có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba – Quan Hiểu Đồng chưa đến mức thành kẻ thù không đội trời chung nhưng nếu để 2 người cùng đứng chung sân khấu giao lưu và hợp tác với nhau thì việc này thật sự rất khó đấy.

Mình thấy đối thủ nào của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đều nặng ký cả, nếu không cẩn thận thì cô ấy sẽ bị họ lấn át hoàn toàn trong tương lai, đặc biệt là Dương Tử. So nhan sắc còn đỡ chứ so sự nghiệp mới là điều đáng ngại, tạm thời họ vẫn ngang tài ngang sức nhưng về sau thì chưa chắc.

>>> Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp trong Toàn Chức Cao Thủ 2?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".