x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi tự thực hiện cảnh khó nhằn ở phim trường Mộng Hoa Lục

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 09/06/2022

Trong khoảng thời gian gần đây, bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi diễn chính đang gây bão trên khắp cõi mạng, nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất tò mò nên đã tìm hiểu thêm một số mẩu chuyện ngoài lề về đoàn phim này đó nha!

Mới đây, ekip Mộng Hoa Lục đã tiết lộ một số hình ảnh hậu trường khiến dân tình bàn tán xôn xao. Đó là đoạn video Lưu Diệc Phi thực hiện cảnh quay bị quan binh bắt trói và gây khó dễ đấy cả nhà ạ! 

Có thể thấy được, để thực hiện cảnh khó nhằn này, nàng “Triệu Phán Nhi” Lưu Diệc Phi đã liên tục “nhúng nước” tận 6 lần, là bị sặc tới mức thở hổn hển luôn chứ chẳng chơi. Dù vậy, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn tự mình ra trận mà chẳng hề nhờ diễn viên đóng thế. Điều này khiến khán giả vừa bắn tim, thả like cho sự chuyên nghiệp của Lưu Diệc Phi, lại vừa xót xa không thôi: “Bảo sao bệnh xương cổ của cô ấy lại tái phát!”.

Khoảnh khắc lung linh trên màn ảnh.
Còn đây là hình ảnh hậu trường.

Ngoài ra, mình còn phát hiện là Lưu Diệc Phi đã tự mình thực hiện cảnh chèo thuyền trong Mộng Hoa Lục nữa nè! Sau nhiều lần nỗ lực, “thần tiên tỷ tỷ” mới tìm được bí kíp và có thước phim đẹp như mơ trên màn ảnh. Nhìn vào khoảnh khắc lau mồ hôi và ngồi bệt xuống đất cho đỡ mệt của người đẹp họ Lưu chốn hậu trường, mình đoán là phân cảnh này cũng chẳng hề dễ dàng chút nào.

À, mà có vẻ như Lưu Diệc Phi cũng gặp chút bối rối khi đeo chiếc hoa tai vừa dài lại vừa nặng này, khiến tai cô bị sưng đỏ lên. Dù vậy, nữ diễn viên Mộng Hoa Lục cũng chẳng hề kêu ca, “bán thảm”. Nếu các “thánh soi” Cbiz không phát hiện và chia sẻ trên các diễn đàn giải trí thì mình cũng chẳng nhận ra chi tiết nhỏ này đâu!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz có diễn viên đóng thế quá đỗi tương tự

Thực tế thì từ khi mới bước chân vào showbiz Hoa ngữ tới nay, Lưu Diệc Phi luôn được công chúng đánh giá cao về cái tâm với nghề. Diễn xuất của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp có người khen, kẻ chê nhưng sự chuyên nghiệp của chị đẹp thì “đỉnh chóp” miễn bàn luôn!

Nhớ khi ghi hình bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi luôn tự thực hiện cảnh đánh võ, cưỡi ngựa hay những cảnh khó nhằn, tới mức mà nhiều lần phải đối mặt với quỷ môn quan, thậm chí để lại di chứng tới tận bây giờ. 

Hay như trong nhiều tác phẩm khác, nữ diễn viên 8X cũng luôn nỗ lực hết mình vì công việc, chưa bao giờ ngại khó, ngại khổ hay sợ xấu. Đây cũng là lý do khiến “thần tiên tỷ tỷ” luôn được công chúng yêu mến, dù suốt 16 năm qua không có tác phẩm nào nổi bật đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân có cái ngoái đầu kinh diễm

Giờ đây, khi tái xuất màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Không khó để đoán được là bộ phim do cô và Trần Hiểu hợp tác sẽ gặt hái được thành tích tốt rồi! Kịch bản hấp dẫn, diễn viên ổn áp lại còn chuyên nghiệp thế này, mình thấy, Mộng Hoa Lục “bạo” là hoàn toàn xứng đáng nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.