x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trước Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi sở hữu toàn vai cổ trang kinh điển

Hóng hớt Cbiz 13:35 - 09/06/2022

Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính đang là tác phẩm truyền hình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả thời gian gần đây. Không những tốt về hiệu ứng, bối cảnh, tỉ mỉ về trang phục mà nhan sắc, diễn xuất và chemistry của dàn chính cũng đỉnh hết chỗ chê.

Trong đó, Lưu Diệc Phi vẫn tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý, dù sao đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Thật ra, trước sự thành công của Mộng Hoa Lục, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn còn nhiều bộ cổ trang khác đáng chú ý như Thiên Long Bát Bộ; Thần Điêu Đại Hiệp… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những vai cổ trang kinh điển của nữ diễn viên trong chặng đường hoạt động nghệ thuật nhé!

Triệu Phán Nhi - phim Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục có thể được xem là màn comeback cực "hoành tráng" của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Phim không những nhận được đánh giá cao trên Douban mà tạo hình, trang phục và diễn xuất của người đẹp cũng được công nhận. Khoác lên mình trang phục thời Tống trông cô thật dịu dàng, nho nhã và cao quý làm sao.

Tiểu Long Nữ - phim Thần Điêu Đại Hiệp

Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp có thể được xem là kinh điển trong kinh điển. Sự xinh đẹp, thoát tục và khí chất thần tiên cũng giúp cô trở thành “Thần tiên tỷ tỷ” trong mắt khán giả. Mình thấy vai này được nhiều sao nữ từng thử sức qua, nhưng chỉ có Lưu Diệc Phi là người hợp với hình tượng nguyên tác nhất. 

Triệu Linh Nhi - phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Nhắc đến những vai cổ trang kinh điển không thể không kể đến Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được. Dẫu 17 năm trôi qua nhưng vai diễn này vẫn để lại nhiều hồi ức trong lòng khán giả. Nàng xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu và thiện lương, nhưng không ngừng bị số phận “trêu ngươi”, để rồi ra đi trong lòng người mình yêu. Đây cũng là vai diễn giúp Lưu Diệc Phi một bước thành sao hạng A của làng giải trí.

Vương Ngữ Yên - phim Thiên Long Bát Bộ

Đã nhắc đến Tiểu Long Nữ chắc chắn phải nhắc đến Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ rồi phải không các bạn? Thời điểm hóa thân vai Vương Ngữ Yên, người đẹp sinh năm 87 chỉ mới 15 tuổi thôi đấy và đây cũng là tác phẩm truyền hình cổ trang đầu tay của cô. Bao nhiêu năm rồi mà Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp, mặn mà như thuở ban đầu.

Vô Tình - phim Tứ Đại Danh Bổ

Khá khác với những phiên bản trước khi vai Vô Tình trong bản này được thay đổi giới tính từ nam sang nữ. Tuy vậy, Lưu Diệc Phi vẫn biết tạo điểm nhấn cho mình, chinh phục trái tim khán giả. Vô Tình của cô là Thần Hầu phủ Bổ Khoái lạnh lùng, tâm tư cẩn trọng, thông minh hơn người, tuy nửa thân dưới đã phế nhưng tinh thông ám khí, hiểu rõ lòng người.

Điêu Thuyền - phim Đồng Tước Đài

Điêu Thuyền của Lưu Diệc Phi trong Đồng Tước Đài cũng đẹp u là trời luôn. Khác với những tạo hình cổ trang nhẹ nhàng trước đó, trông cô thật xinh đẹp và quyến rũ, làm bao người phải mê mẫn trong tạo hình hồng y lần này.

Ngu Cơ - phim Hồng Môn Yến

Ngu Cơ trong Hồng Môn Yến cũng là vai diễn để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc về Lưu Diệc Phi. Được mệnh danh là “Ngu mỹ nhân”, biết ca nhát, nhảy múa lại thiện lương, thấu hiểu lòng người, tuy không có quá nhiều phân cảnh nhưng vẫn trở thành vai diễn kinh điển của nàng tiểu hoa.

Nhiếp Tiểu Thiến - phim Thiện Nữ U Hồn

Và vai diễn cuối cùng mà Hóng Hớt Cbiz muốn nhắc tới chính là vai Nhiếp Tiểu Thiến trong Thiện Nữ U Hồn. Tuy không thể so với bản của Vương Tổ Hiền nhưng khí chất thần tiên và sự yêu kiều của nhân vật vẫn giúp nữ diễn viên chinh phục trái tim khán giả.

Hóng Hớt Cbiz dạo này đang mê Triệu Phán Nhi như điếu đổ, phim thật sự “bánh cuốn” lắm các bạn ạ! Quả nhiên phim cổ trang của Lưu Diệc Phi không làm khán giả phải thất vọng. Nếu có thời gian hãy cùng xem và thảo luận với mình nhé!       

>>>Xem thêm: Mức độ đóng băng sự nghiệp tại Cbiz: Thảm nhất chắc là Triệu Vy

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.