x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn "người tình" màn ảnh: Toàn nam thần Hoa - Hàn

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 09/06/2022

Là một trong những nữ minh tinh sở hữu nhan sắc "đỉnh chóp" nhất của Hoa ngữ, dĩ nhiên Lưu Diệc Phi cũng là bạn diễn mà nhiều nam thần nổi danh mong muốn được hợp tác chung. Tính sương sương thì cô nàng từng "yêu đương" với hàng loạt trai đẹp xuyên biên giới, từ Hoa đến Hàn, từ châu Á đến Mỹ luôn. Thế nhưng, theo Khứ Linh thấy, số lần cô "nên duyên" thành công thì chẳng bao nhiêu mà số lần fail thì quá trời luôn.

Đầu tiên là Lâm Chí Dĩnh trong Thiên Long Bát Bộ 2003 nè. Hồi ấy diễn xuất của Lưu Diệc Phi tỷ lệ nghịch với nhan sắc tựa thiên tiên, thế nhưng câu chuyện tình cảm giữa cô với Lâm Chí Dĩnh vẫn khiến "hội nhan khống" như mình phải mê điên đảo vì quá đẹp đôi. Đến giờ, đây là cặp đôi Vương Ngữ Yên - Đoàn Dự hoàn hảo nhất của lòng mình đó.

>>> Xem thêm: Tạo hình rèm cửa của dàn mỹ nhân cổ trang: Băng Phạm "ố dề", Diệc Phi buồn cười nhất

Còn trong bộ phim điện ảnh Tình Yêu Tháng Năm, Lưu Diệc Phi đã nên duyên với trai đẹp Đài Loan Trần Bách Lâm. Thú thật là chắc chỉ fan ruột của nữ diễn viên mới biết đến bộ phim này nhỉ? Vì phim chẳng tạo được chút sủi tăm nào. Và trông Lưu Diệc Phi - Trần Bách Lâm cũng chẳng đẹp đôi cho lắm.

Dù đã nhiều năm trôi qua, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn luôn là siêu phẩm không thể thay thế trong lòng khán giả. Đến tận giờ, cư dân mạng còn nhiệt tình "đẩy thuyền" Triệu Linh Nhi và Lý Tiêu Dao. Mình phải công nhận là hồi đó Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đỉnh thật, đứng cạnh nhau là cả bầu trời nhan sắc, nhìn thôi đã muốn "leo lên thuyền" rồi.

Thần Điêu Đại Hiệp bản 2006 cũng là bộ phim đáng xem với mình, tuy nhiên mình lại không thích cặp đôi Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh cho lắm. Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp tiên khí nhưng Huỳnh Hiểu Minh trông có vẻ cuồng dã quá, thiếu nét tuấn lãng của Dương Quá. Khi cả 2 đứng cạnh nhau, trông họ như đường thẳng song song vậy, chẳng có điểm chung nào.

Hay trong Thông Cáo Tình Yêu, Lưu Diệc Phi cũng từng "hẹn hò" với trai đẹp Vương Lực Hoành. Hồi ấy, chàng tài tử họ Vương vẫn là nam thần trong mộng của nhiều cô gái, thế nên khi đứng cạnh Lưu Diệc Phi trông cả 2 "xứng đôi vừa lứa" vô cùng. Đáng tiếc, tình yêu của cặp đôi chính lại mờ nhạt trước phần âm nhạc quá xuất sắc.

Trong Thiến Nữ U Hồn bản 2011, quan hệ của Tiểu Thiến và Ninh Thái Thần lại được biến thành tình tay ba với sự xuất hiện của đạo sĩ trừ yêu Yến Xích Hà. Thú thật với mọi người, dù là Cổ Thiên Lạc phong trần nam tính hay ở bên Dư Thiếu Quần thư sinh nho nhã thì mình vẫn chẳng thấy Lưu Diệc Phi đẹp đôi với ai cả, trông họ như ở 3 thế giới khác nhau vậy.

Tính ra thì Lưu Diệc Phi có duyên màn ảnh với Phùng Thiệu Phong nhất. Cô từng hóa Ngu Cơ với mối tình u sầu bên Hạng Vũ trong Hồng Môn Yến, cũng từng mang đến nụ cười cho khán giả với câu chuyện tình người và yêu trong Hai Kiếp Yêu Tinh. Dù duyên màn ảnh sâu đậm là thế nhưng mà mình và nhiều bạn vẫn không "chèo thuyền" Lưu Diệc Phi - Phùng Thiệu Phong đâu nhé!

Trong Đổng Tước Đài, ngoài mối duyên tình với "Tào Tháo" Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi còn được ghép cặp với tài tử người Nhật Tamaki Hiroshi. Bên chững chạc phong độ, bên thì trẻ trung điển trai, đáng tiếc là nhan sắc Điêu Thuyền của Lưu Diệc Phi vẫn chẳng thể giúp cô đẹp đôi bên ai cả.

Lần thứ 2 Lưu Diệc Phi nên duyên với trai ngoại là trong bộ phim Mối Thù Hoàng Tộc. Bạn diễn của cô chính là tài tử Hayden Christensen điển trai. Công nhận là mỗi lần đứng cạnh nhau, Lưu Diệc Phi và Hayden Christensen đẹp đôi thật, chỉ tiếc là chem giữa họ không xuất sắc bằng phần nhìn.

Chẳng biết có phải vì đúng thời hay không mà tiếp theo đó, Lưu Diệc Phi lại có mối tình xuyên quốc gia với Bi Rain trong bộ phim Lộ Thủy Hồng Nhan. Đáng tiếc nội dung phim cẩu huyết cùng diễn xuất của cặp đôi chính không thể làm vừa lòng khán giả. Thay vì chú ý đến màn hợp tác của Lưu Diệc Phi và Bi Rain, người ta quan tâm đến kỹ xảo dù ít nhưng "giả trân" của phim hơn.

Không đẹp đôi bên Bi Rain, nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ dậy sóng với màn hợp tác "tình bể bình" với Song Seung Hun trong Tình Yêu Thứ 3. Chẳng những ăn ý trên màn ảnh, cặp đôi này còn "phim giả tình thật" nữa cơ. Chàng tài tử người Hàn là bạn trai duy nhất mà Lưu Diệc Phi công khai trong suốt 20 năm hoạt động ở Cbiz. Đáng tiếc, họ lại chẳng có được HE.

Chắc Ngô Diệc Phàm là bạn diễn mà Lưu Diệc Phi muốn quên nhất. Không chỉ vì thất bại thảm hại của Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, mà còn bởi những rắc rối mà chàng "lưu lượng" họ Ngô vướng phải sau này cũng gián tiếp ảnh hưởng đến Lưu Diệc Phi. May mắn là hồi đó fan "chèo thuyền" Phi Phàm không nhiều.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa điện ảnh không thành công như mong đợi, nhưng Bạch Thiển - Dạ Hoa bản này giống với tưởng tượng của mình nhất. Mỗi lần xem phim, mình đều bị lạc lối trước nhan sắc đỉnh chóp của Lưu Diệc Phi và Dương Dương, chỉ ngắm thôi cũng đủ thỏa mãn rồi.

Tái xuất màn ảnh nhỏ thành công vượt mong đợi, xem ra truyền hình vẫn hợp với Lưu Diệc Phi hơn là phim điện ảnh. Ngoài nội dung phim cuốn hút, màn tương tác của Lưu Diệc Phi vai Triệu Phán Nhi với Trần Hiểu vai Cố Thiên Phàm trong Mộng Hoa Lục cũng xứng đáng được điểm 10. Nhớ hồi xưa khi phim mới quay, nhiều người từng cho rằng Lưu Diệc Phi và tài tử họ Trần sẽ chẳng có chem với nhau, ai dè tưởng không hợp lại hợp không tưởng.

>>> Xem thêm: Hoàn Châu 3: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử, Châu Kiệt vì ham đóng Nhĩ Khang nên flop

Tính ra Lưu Diệc Phi có không ít "người tình" màn ảnh, nhưng chỉ có vài người là hợp tác thành công với nữ diễn viên mà thôi, đa phần đều thất bại. Thế mới nói, không phải cứ đẹp trai đẹp gái là sẽ đẹp đôi, dù sao chem giữa các diễn viên vẫn quan trọng nhất.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.