x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan Lý Hiện giờ vui như mở hội vì idol nên duyên màn ảnh cùng Diệc Phi

Nam Phong 11:35 - 09/06/2022

Sau nhiều năm thất bại khi chuyển sang màn ảnh rộng, Lưu Diệc Phi bắt đầu tập trung trở lại truyền hình với nhiều dự án được đầu tư lớn. Tác phẩm phim truyền hình đầu tiên mà Lưu Diệc Phi nhận đóng trở lại sau bao năm dài đằng đẵng là Nam Yên Trai Bút Lục, thế nhưng bộ phim này lại nằm kho suốt mấy năm mà chẳng có tăm hơi nào. 

Mình cứ nghĩ Lưu Diệc Phi chưa thoát khỏi vận xui nên có lẽ sẽ tạm dừng việc trở lại màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên tiếp tục nhận thêm một dự án mang tên Mộng Hoa Lục, kết đôi cùng Trần Hiểu. Và cuối cùng với sự kiên trì này đã mang lại trái ngọt cho Lưu Diệc Phi.

Mộng Hoa Lục không chỉ đạt thành công về mặt thương mại với lượt xem ấn tượng mà còn nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ khán giả cho tới giới chuyên môn. Điểm Douban mở đầu của bộ phim lên con số cao chót vót với 8,3 điểm và dần dà chạm đến 8,8 điểm với hơn 200 ngàn lượt đánh giá - tạo nên kỷ lục và giúp Lưu Diệc Phi bước lên tầm cao mới, bỏ xa dàn tiểu hoa sau 85 còn lại.

Giờ đây mình thấy đâu đâu cũng là những bài viết khen ngợi về Mộng Hoa Lục cũng như hai diễn viên chính của phim là Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu phủ sóng khắp các mạng xã hội xứ Trung. Thế mới thấy được bộ phim hót hòn họt đến cỡ nào! Nhiều dân mạng cảm thấy rằng Mộng Hoa Lục thành công đến vậy phần lớn là nhờ vào sự mong chờ của khán giả dành cho màn trở lại của Lưu Diệc Phi. 

Chính vì sức hút của thần tiên tỷ tỷ quá lớn khiến mình có cảm nghĩ rằng Trần Hiểu thật may mắn khi hợp tác cùng nàng tiểu hoa để được hưởng cùng “tiếng thơm” này. Không chỉ có mỗi Nam Phong nghĩ thế đâu mà mình dạo một vòng Weibo, thấy được kha khá các fandom của dàn nam thần mong muốn thần tượng của mình được nên duyên màn ảnh cùng Lưu Diệc Phi ấy. Như kiểu đây là thời của Lưu Diệc Phi vậy, có ai mà không muốn hợp tác cùng bạn diễn nổi tiếng, "sang xịn mịn" đâu cơ chứ.

Và ngôi sao may mắn tiếp theo sau Trần Hiểu đã gọi tên Lý Hiện với dự án mang tên Đi Đến Nơi Có Gió. Trước đây khi mà dự án này bắt đầu khởi quay cho đến trước lúc Mộng Hoa Lục phát sóng, fan Lý Hiện tỏ thái độ ghét bỏ Lưu Diệc Phi ra mặt, năm lần bảy lượt tỏ ý “chê” bạn diễn của thần tượng. Nào là Lưu Diệc Phi “dừ”, nào là thần tiên tỷ tỷ đã hết thời, không xứng để diễn cùng một ngôi sao đang lên như Lý Hiện,…

Những ý kiến tỏ ra bất mãn Lưu Diệc Phi của fan Lý Hiện chủ yếu là họ không muốn thần tượng mình bị vượt mặt, chịu thua Lưu Diệc Phi trong vấn đề phiên vị của Đi Đến Nơi Có Gió. Mà về vấn đề phiên vị này thì chắc chắn vị trí nhất phiên sẽ thuộc về Lưu Diệc Phi rồi chứ chẳng thể nào là Lý Hiện được.

Tuy nhiên, fan Lý Hiện hổng ưa Lưu Diệc Phi chỉ còn là quá khứ, chứ hiện tại thì họ lại thay đổi 180 độ, mừng còn không kịp nữa là. Chỉ có điều họ không dám thể hiện ra mặt, vì như thế có khác gì tự “vuốt mặt” chính mình vì những hành động trước đó đâu. Nay thì fan Lý Hiện không còn phàn nàn gì về Lưu Diệc Phi nữa, Mộng Hoa Lục hot tới giờ là nhà Lý Hiện cũng im như tờ luôn. 

Đúng là thời đại ngày nay toàn nhìn vào vị thế của đối phương mà đối đãi, giới giải trí cũng chẳng phải là điều ngoại lệ. Mình hi vọng Đi Đến Nơi Có Gió sẽ tiếp tục là một tác phẩm thành công nữa của Lưu Diệc Phi, đa số phim truyền hình do nàng tiểu hoa đóng đều chất lượng cả, nhìn vào điểm đánh giá Douban chính là minh chứng rõ nhất điều này mà!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh bỗng bị triệu hồi vào drama của nam nữ chính Mộng Hoa Lục

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".