x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Comeback sau 16 năm, Diệc Phi chứng tỏ đẳng cấp khác biệt với hoa 85

An Lee 14:35 - 07/06/2022

Với điểm Douban 8.8 ở thời điểm hiện tại thì Mộng Hoa Lục đang là bộ cổ trang có thành tích rất tốt trong nửa đầu năm 2022. Không chỉ có thế, so với dàn tiểu hoa 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi, Đường Yên thì Lưu Diệc Phi đang bỏ xa cả ngàn cây số. An thấy không ít netizen bắt đầu mỉa mai, so sánh Lưu Diệc Phi với dàn tiểu hoa 85. Thậm chí còn cho rằng “thần tiên tỉ tỉ” giờ là ở đẳng cấp khác so với những đỉnh lưu như Dương Mịch, Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Kỹ xảo ảo ma, Lưu Diệc Phi đẹp nhưng diễn vẫn dở

Và đẩy vấn đề này lên cao trào hơn phải là nhờ những bài so sánh của blogger về Mộng Hoa Lục và loạt tác phẩm cổ trang gần nhất của dàn tiểu hoa 85. An đã đọc qua một bài viết, thu hút nhiều bình luận của netizen về việc Lưu Diệc Phi có hay không đã khác xa các mỹ nhân cùng thời của mình rồi.

Theo blogger này, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi không những thu về điểm Douban cao chót vót, mà còn có được phản hồi rất tốt từ người xem. Nhìn chung, đây là tác phẩm vừa có tiếng, vừa có miếng, ít bị chê và dường như antifan chẳng có cơ hội dìm hàng “thần tiên tỷ tỷ”.

Trong khi đó, dàn tiểu hoa 85 dường như đang xuống phong độ rất nhiều đối với những tác phẩm cổ trang. Điển hình nhất có thể kể đến Triệu Lệ Dĩnh. Bộ Hữu Phỉ của cô bị chê diễn viên không hợp nhân vật, võ thuật thì quay dở tệ. Đó là chưa kể khuyết điểm tới từ kỹ xảo 3 xu. Điểm Douban của bộ phim này cũng chỉ dừng ở mức 5.6 điểm.

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch với tác phẩm cổ trang gần nhất là Hộc Châu Phu Nhân thu về nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Điểm Douban chỉ 4.8, nữ chính là Dương Mịch bị chê “cưa sừng làm nghé” nhưng không thành, nam chính tạo hình kém sắc.

Lưu Thi Thi và Đường Yên tuy đã rất lâu rồi không có cổ trang lên sóng. Nhưng tính đến bộ cổ trang gần nhất của Lưu Thi Thi và Túy Linh Lung và Đường Yên là Yến Vân Đài. Hai bộ này lần lượt đạt 5.7 và 4.3 điểm. Đều bị chê rất nhiều. Lưu Thi Thi thì bị chê tạo hình không đẹp mắt, còn Đường Yên thì bị cho là chỉ hợp với vai diễn ngốc bạch ngọt chứ chẳng hợp nữ cường.

Tệ hại nhất trong dàn hoa 85 phải kể đến AngelaBaby. Tác phẩm cổ trang do cô đóng chính là Cô Phương Bất Tự Thưởng từ đó đến nay vẫn luôn bị lôi ra chê bai. Âu cũng là vì diễn xuất quá dở đi, đã thế còn ham xài thế thân. Điểm Douban chỉ 3.2 và là một trong những tác phẩm thảm họa của màn ảnh Hoa ngữ.

Điểm qua loạt bộ phim cổ trang của dàn hoa 85 mới thấy, Lưu Diệc Phi quả thật là ở một đẳng cấp khác hẳn. Chỉ riêng Mộng Hoa Lục thôi thì “thần tiên tỉ tỉ” đã bỏ xa rồi. Còn nếu gom thêm những bộ truyền hình do Lưu Diệc Phi đóng chính và nữ hai như Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp thì đúng là hơn hẳn cả tầng lầu. Mà những bộ này của Lưu Diệc Phi điểm Douban đều từ 7.5 trở lên, chẳng có bộ nào dưới 7 cả.

>> Xem thêm: Mộng Hoa Lục hot nhờ Diệc Phi, lượt xem thua phim Thả Thí của Lộ Tư 

Xét về thành tích của Lưu Diệc Phi, quả thật cô hơn hẳn dàn hoa 85. Riêng loạt phim truyền hình ăn khách thôi là đã hơn rồi. Còn thêm cả mảng điện ảnh, là công chúa Disney hàng thật giá thật nữa thì chẳng có lý do gì Lưu Diệc Phi phải cạnh tranh thêm với những Lệ Dĩnh, Dương Mịch cả. Bởi vậy mà fan của dàn tiểu hoa 85 kia có cay quá cũng phải chịu thôi, bởi thành tích đã rành rành như thế rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.