x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Hiểu Khánh "thất thủ" trước Triệu Nhã Chi trong một khung hình

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 16/09/2022

Giới giải trí Hoa ngữ những ngày gần đây vô cùng náo nhiệt với nhiều sự kiện to nhỏ diễn ra, mang đến cho khán giả những chủ đề mới mẻ để thảo luận. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến Đêm hội truyền thông khi có sự xuất hiện của “Võ Tắc Thiên” đình đám một thời – Lưu Hiểu Khánh. Những năm gần đây, mình thấy nữ diễn viên ít khi xuất hiện trước công chúng, bà dành thời gian cho cuộc sống và sở thích cá nhân. 

Trong sự kiện lần này, Lưu Hiểu Khánh đặc biệt chọn một chiếc váy sườn xám cách tân, phần dưới được đính tua rua đầy quyến rũ, trông cổ điển nhưng không mất đi sự sang trọng, quý phái trên thảm đỏ.

Tuy phong thái của một ngôi sao còn đó, nhưng gương mặt bà đã xuất hiện “dấu vết của thời gian”. Từ gương mặt của Lưu Hiểu Khánh có thể nhìn thấy làn da “chảy xệ”, đặc biệt là bọng mắt to, rõ ràng khác xưa rất nhiều. Hóng Hớt Cbiz thấy cũng phải thôi, chẳng ai là “trẻ mãi không già” được, huống hồ gì bà đã vào hàng U70.

Trong sự kiện, gây sốt nhất có lẽ là khoảnh khắc Lưu Hiểu Khánh xuất hiện chung với “Quan Âm” đẹp nhất màn ảnh trong một khung hình. Dẫu lớn hơn Lưu Hiểu Khánh một tuổi, nhưng ở Triệu Nhã Chi vẫn toát lên sự trẻ trung, nho nhã và đầy quý phái. Thực ra, đây không phải lần đầu Triệu Nhã Chi khiến khán giả phải xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của mình. 

Sinh năm 1952, vào nghề từ năm 1973 với vai nữ chính đầu tiên trong Nam Hải Trường Ca, cái tên Lưu Hiểu Khánh ngày càng được khán giả biết đến rộng rãi qua hàng loạt tác phẩm như Phù Dung Chấn; Nguyên Dã, Đại Thái Giám Lý Liên Anh; Võ Tắc Thiên... cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Bên cạnh những vai diễn, Lưu Hiểu Khánh còn được mệnh danh là “nữ thần không tuổi” khi luôn xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung, ăn đứt nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa. Thế nhưng, ở Lưu Hiểu Khánh hay có sở thích khiến khán giả phải phật lòng chính là cứ thích “hồi xuân”, diễn các vai thiếu nữ đôi mươi dù đã ở hàng U70, tạo cảm giác ngán ngẩm và đầy gượng ép.

Tuy nhiên, sau khi dính vào vòng lao lý, bà dần ít lộ diện hơn trước, cũng không hay hóa thân vào những vai thiếu nữ đôi mươi nữa mà bắt đầu nhận vai đúng với lứa tuổi của mình hơn. U70 là tỷ phú, Lưu Hiểu Khánh vẫn là người phụ nữ đầy quyền lực của giới giải trí Hoa ngữ.

Trong lần xuất hiện này, tuy gương mặt của bà đã xuất hiện dấu vết tuổi tác, nhưng Hóng Hớt Cbiz không thể phủ nhận, thân hình vẫn được Lưu Hiểu Khánh quản lý, bảo dưỡng cực tốt. Nếu so với Trương Nhã Chi, mình thấy hai người một người đẹp theo kiểu cổ điển, còn một người đẹp theo kiểu sang trọng, quý phái nhưng vẫn mười phân vẹn mười.

>>>Xem thêm: Trương Vệ Kiện và chiếc nhan sắc thuở vào nghề khiến ai cũng si mê

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Hiểu Khánh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.