x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Vệ Kiện và chiếc nhan sắc thuở vào nghề khiến ai cũng si mê

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 12/09/2022

Thập niên 80-90 của thế kỷ trước có thể gọi là thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong với vô số tác phẩm kinh điển và hình tượng “nam thần” in sâu dấu ấn đối với khán giả. Giờ đây, dù giới giải trí đã bị “thống trị” bởi những tiểu thịt tươi trẻ đẹp, tràn đầy sức sống, độ nổi tiếng tăng cao nhưng mình thấy dàn nam thần xưa vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Bất chợt nghĩ đến những nam thần Hong Kong đình đám một thời, Hóng Hớt Cbiz phát hiện vẻ đẹp của họ cũng không thua kém gì những "thịt tươi" thừa nhan sắc, thiếu thực lực hiện nay, thậm chí còn nhỉnh hơn nhiều và Trương Vệ Kiện chính là một trong những ví dụ điển hình.

Trương Vệ Kiện của lúc trẻ cũng điển trai thôi rồi. Mọi người đều biết, anh luôn xuất hiện trước công chúng với mái đầu trọc lóc là vì nhan sắc thời xưa của anh quá tuyệt, bị mọi người nói kiếm cơm nhờ vào mặt nên anh mới quyết định xuống tóc, dùng thực lực để khẳng định mình.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Trương Vệ Kiện gia nhập giới giải trí những năm 1984 dưới sự giúp đỡ của Trương Quốc Vinh và bắt đầu ký hợp đồng với TVB vào năm 1985. Nhưng với khả năng, hoàn cảnh khi đó của anh cũng chỉ có thể nhận vai phụ, làm diễn viên quần chúng mà thôi. .

Sau sự thành công của Tây Du Ký (1996), Trương Vệ Kiện đã trở thành sao nam sáng giá trên màn ảnh Hong Kong khi bộ phim này đạt rating cao lên tới 40%. Vốn tưởng sự nghiệp anh cứ mãi thuận buồm xuôi gió thì biến cố bất ngờ ập đến.

Năm 1997, Trương Vệ Kiện và TVB bắt đầu xảy ra một số mâu thuẫn. Nguyên nhân rất đơn giản, vì sự thành công của Tây Du Ký trước đó, TVB tiếp tục cho ra đời phần tiếp theo nhưng Trương Vệ Kiện lại muốn tăng thù lao. Khi đàm phán không được như mong muốn, TVB quả quyết thay người mới, đồng thời hạn chế hoạt động của Trương Vệ Kiện, buộc anh phải sang Đài Loan; Đại Lục để phát triển.

Với danh tiếng đã có được, những tác phẩm sau này của Trương Vệ Kiện cũng dễ dàng đón nhận sự yêu thích của khán giả như Tân Sở Lưu Hương; Như Ý Cát Tường; Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết... tại đất nước tỷ dân.

Nhưng điều bất ngờ là, dẫu Trương Vệ Kiện có xuống tóc hay không thì anh vẫn đẹp trai như thường, cứ như hoàng tử bước ra từ trong tranh vậy. Tuy anh đào hoa trên phim nhưng rất chung tình ngoài đời đấy nhé các bạn!

Trương Vệ Kiện và bà xã Trương Tây là một trong những cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đáng ngưỡng mộ nhất của giới giải trí hiện nay khi tình cảm của họ vẫn gắn bó, khăng khít qua nhiều năm dù từng có thời gian người ở trời Nam, kẻ ở đất Bắc. Tình cảm của cả hai đã vượt qua khỏi những khảo nghiệm của thời gian và khoảng cách, chưa từng xuất hiện bất kỳ tin đồn nào.

Trương Vệ Kiện là một trong số những sao Hong Kong mà Hóng Hớt Cbiz cực yêu thích. Chẳng những điển trai, diễn hay, hài hước mà còn nhất mực chung tình trong tình yêu, xứng đáng là người đàn ông “điểm 10 cho chất lượng” phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Dương Mịch chắc chắn rời khỏi Gia Hành, đợi ngày công bố mà thôi!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Vệ Kiện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.