x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi, Phạm Băng Băng và sao Hoa ngữ hóa nữ quỷ mà ngỡ là tiên

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 07/11/2021

Màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều vai diễn đặc biệt, bao gồm nữ quỷ. Nhắc đến nhân vật này, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay đến những tác phẩm kinh dị với loạt tạo hình đáng sợ. Tuy nhiên, theo Khứ Linh được biết thì có không ít sao nữ Hoa ngữ dù hóa thân thành nữ quỷ lại mang vẻ thoát tục, xinh đẹp tựa như thần tiên vậy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz ghét vai diễn "để đời": Lệ Dĩnh chê Lưu Ly, Nhược Đồng không ưa Ngữ Yên

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi có ngũ quan không thuộc dạng xuất chúng vượt trội, nhưng lại sở hữu khí chất rất đặc biệt khiến người ta vừa nhìn qua đã ấn tượng rồi mê mẩn lúc nào không hay. Nhờ ưu thế ấy, Lưu Thi Thi được ca tụng là "nữ thần cổ trang" với hàng loạt tạo hình lung linh trên màn ảnh. Một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của nữ diễn viên là Long Quỳ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Nhân vật này vì nhảy vào Chú Kiếm lô mà bị biến thành u hồn ẩn mình trong thanh kiếm. Cũng vì thế mà cô có đến 2 tính cách, Lam Quỳ hiền lành dịu dàng và ngoan ngoãn, cùng với Hồng Quỳ cương liệt, mạnh mẽ. Dù đã cố tình để trông thật dữ dằn với mắt đỏ và kiểu tóc sặc sỡ, nhưng chừng ấy vẫn chẳng che được khí chất thanh thuần, thoát tục của Lưu Thi Thi, khiến cô hệt như thần tiên.

Trần Dao

Nhắc đến Trần Dao, mình đoán chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai Nhạc Khởi La trong Pháp Sư Vô Tâm. Không biết mọi người thế nào chứ mình cực kỳ thích vai diễn này, thích đến mức dù biết đây là ma nữ có dã tâm, là nhân vật phản diện phá hoại tình cảm giữa Vô Tâm và Nguyệt Nha vẫn chẳng thể nào "quay xe" được.

Không dùng tạo hình thướt tha mà xuất hiện với tóc suôn dài cùng mái ngang baby, kết hợp với đôi mắt to tròn và áo choàng kiêu sa, Trần Dao khiến khán giả phải mê mẩn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Cô đã xây dựng thành công hình tượng ma nữ tàn nhẫn, lạnh lùng nhưng lại có ngoại hình thơ ngây, trong trẻo như tiên nữ.

Phạm Băng Băng

Mình là một anti của thể loại kinh dị, đơn giản vì nhát gan nên chẳng bao giờ chủ động xem những tác phẩm về thể loại này. Ấy vậy mà có một lần, vì thấy hình Phạm Băng Băng quá đẹp nên đã quyết định xem bộ phim Trong Lòng Có Quỷ. Khi ấy, mình còn tự nhủ với lòng là ngắm Phạm Băng Băng thôi, khúc nào "có điềm" thì sẽ nhắm mắt hoặc tua cho nhanh. Kết quả… Phạm Băng Băng vào vai nữ quỷ.

Bỏ qua những phân đoạn nhà sản xuất cố tình làm trái tim của mình rớt xuống lượm lên mấy lần thì nhan sắc của Phạm Băng Băng cực kỳ xuất sắc. Dù người ta cố tình làm ánh sáng cho mờ ảo ma mị, kết hợp với âm thanh đáng sợ vẫn chẳng thể nào dìm được mỹ nhân họ Phạm. Nếu xem phim mà tắt âm thanh, chỉnh màu sáng lên một chút, rõ ràng cô ấy chính là thần tiên cai quản sắc đẹp.

À, tiện khoe luôn, nhờ vai diễn này mà Phạm Băng Băng nhận giải Nữ phụ xuất sắc nhất của Kim Mã đấy.

Tăng Lê

Trong Liêu Trai Chí Dị - Họa Bì, Tăng Lê đảm nhận vai Mai Tam Nương. Nàng vốn là vợ của Vương An Húc nhưng bạc phận gặp phải gã chồng lạnh lùng. Sau khi bị hại, nàng hóa thân thành nữ quỷ để báo oán. Thú thật là hồi bé mình cũng rất sợ vai diễn này, nhất là mỗi lần Tăng Lê để lộ ánh mắt sắc lạnh.

Lớn rồi có gu hơn thì mình lại mê nhân vật này cực kỳ. Nếu không ai biết rõ nội dung của Họa Bì lẫn vai diễn của Tăng Lê, chắc hẳn đa phần mọi người sẽ nhầm lẫn cho rằng cô vào vai thần tiên. Từ nhan sắc trong trẻo, lạnh lùng, hoàn mỹ không chút tì vết cho đến tạo hình của Tăng Lê đều cực kỳ xuất sắc.

Vương Tổ Hiền

Nhắc đến nữ quỷ mà thiếu nàng Nhiếp Tiểu Thiến của Vương Tổ Hiền trong Thiện Nữ U Hồn thì đúng là thiếu sót lớn. Đến tận bây giờ tạo hình của Vương Tổ Hiền trong vai hồn ma vẫn được khán giả xếp vào hàng kinh điển. Đi bất cứ đâu, chúng ta cũng dễ dàng người ta lấy hình ảnh của nhân vật này để nói về nhan sắc lẫn khí chất đặc biệt của nữ diễn viên.

Vương Tổ Hiền không chỉ đơn thuần là đẹp thôi đâu. Cô xây dựng được một Nhiếp Tiểu Thiến cực kỳ hoàn hảo, trông mông lung ma mị hệt như u hồn nhưng cũng toát lên vẻ thuần khiết, thoát tục tựa tiên nữ đi lạc chốn trần gian. Sự đối lập này đã khiến khán giả u mê quên lối về, thậm chí chẳng thể chấp nhận được những nàng Nhiếp Tiểu Thiến khác.

>>> Xem thêm: Nhan sắc dàn "đệ nhất mỹ nhân" màn ảnh: Dương Tử gây tranh luận, Lê Tư là kinh điển

Dàn nữ quỷ mà Khứ Linh liệt kê trong bài đều là những nhân vật mình cực kỳ thích trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra ai đỉnh nhất thì chắc chắn mình sẽ bỏ phiếu cho Vương Tổ Hiền với vai Nhiếp Tiểu Thiến. Từ nhan sắc, diễn xuất cho đến khí chất và tạo hình của cô đều hoàn mỹ vô cùng.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Phạm Băng Băng, Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.