x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn sao nữ hóa thân thành "đệ nhất mỹ nhân" trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 17/10/2021

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, có không ít sao nữ đình đám đã thử sức với vai diễn “đệ nhất mỹ nhân” nhưng chẳng phải ai cũng được khán giả xuýt xoa khen ngợi đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem sao nhé!

Châu Đông Vũ

Trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần, nàng “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” Châu Đông Vũ đã gây nhiều tranh luận khi hóa thân thành Thượng Cổ - “đệ nhất mỹ nhân Thần giới”. 

Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn nhưng lại chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành, mình thấy Châu Đông Vũ thực sự không phù hợp với vai diễn này cho lắm đâu các bạn ạ! Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cũng có không ít khán giả có cùng chung quan điểm với mình đó nha!

Đường Nghệ Hân

Góp mặt trong bộ phim Độc Bộ Thiên Hạ, Đường Nghệ Hân vào vai “đệ nhất mỹ nhân Nữ Chân" Diệp Hách Na Lạp Đông Ca. Thế nhưng, tương tự như Châu Đông Vũ, nữ diễn viên này cũng khiến dân tình phải bàn tán xôn xao vì không hợp vai.

Đồng ý rằng Đường Nghệ Hân rất xinh đẹp, ngọt ngào nhưng mình thấy nữ diễn viên hơi khác so với hình tượng “tuyệt thế mỹ nhân” khiến biết bao anh hùng phải khom lưng trong nguyên tác đó!

Dương Cung Như

Hóa thân thành “võ lâm đệ nhất mỹ nhân” Mai Giáng Tuyết trong Tuyết Hoa Thần Kiếm, Dương Cung Như đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc, thần thái đỉnh cao. Diện bộ váy trắng tinh khôi, thanh tao, thoát tục tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian, nàng hoa hậu châu Á này khiến mình đến nay vẫn thương nhớ không thôi đó cả nhà ạ!

Đổng Tuyền

Cá nhân mình cho rằng, Tuyết Hoa Nữ Thần Long là bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Đổng Tuyền. Trong đó, nữ diễn viên hóa thân thành “võ lâm đệ nhất mỹ nhân” Thượng Quan Yến với võ nghệ cao cường, lạnh lùng, ít nói nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút. Mình xin được tặng một nghìn cái like cho nhan sắc và diễn xuất của Đổng Tuyền đó nha!

Tiểu Lý Lâm

Trong bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, nàng Đỗ Băng Nhạn do Tiểu Lý Lâm thể hiện đã khiến mình mê đến quên cả lối về. Với nét đẹp cổ điển, dịu dàng, đúng chuẩn tiểu thư khuê các, nữ diễn viên này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Dương Châu đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh đó!

Ninh Tịnh

Mỗi khi nói tới Ninh Tịnh, mình sẽ nghĩ ngay tới vai diễn “đệ nhất mỹ nữ Mãn Mông” Đại Ngọc Nhi do cô thể hiện trong Hiếu Trang Bí Sử. Hình ảnh nàng Đại Ngọc Nhi hào sảng, khí phách như đóa hoa chốn thảo nguyên là một “điểm sáng” trong phim, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Chẳng hề quá lời khi nói đây là một tượng đài kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ mà cho tới nay vẫn chưa ai vượt qua được đâu nha!

Lý Tiểu Nhiễm

Lý Tiểu Nhiễm từng thử sức với vai diễn “thiên hạ đệ nhất mỹ nhân” Tức Hồng Lệ trong Nghịch Thủy Hàn. Tuy nhiên, nhìn vào tạo hình này, mình lại thấy không “ưng cái bụng” lắm đâu nha! Cá nhân mình cho rằng Lý Tiểu Nhiễm không mấy phù hợp với style dị vực khó đỡ này, khiến cô bị “dìm sắc” đáng kể.

Thư Sướng

Thêm một “thiên hạ đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh Hoa ngữ, đó là nàng Trần Văn Tĩnh do Thư Sướng thể hiện trong Thiếu Niên Đại Khâm Sai. Nữ diễn viên khiến bao trái tim phải xao xuyến với nét đẹp thanh thuần, trong trẻo, thấy mà thương đó nè!

Tưởng Cần Cần

Vai diễn “đệ nhất mỹ nhân Việt Quốc” Tây Thi là một trong những nhân vật tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Tưởng Cần Cần, đồng thời cũng là tượng đài khó mà vượt qua nổi trên màn ảnh Cbiz. Nhìn vào vẻ đẹp sắc nước hương trời của Tưởng Cần Cần, đôi lúc mình suy nghĩ: “Tây Thi trong lịch sử cũng chỉ đẹp đến nhường này thôi!”.

Ôn Bích Hà

Thêm một nhân vật kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, đó là “đệ nhất mỹ nhân Triều Ca” Đát Kỷ do Ôn Bích Hà thể hiện. Với nét đẹp gợi cảm trời sinh, nữ diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp đó nha!

Trương Bá Chi

Mặc dù bộ phim Vô Cực không thành công như kỳ vọng nhưng nhan sắc của Trương Bá Chi trong phim lại là điều không ai có thể phủ nhận được. Hóa thân thành “thiên hạ đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh, nàng “Tinh nữ lang” dễ dàng “hớp hồn” khán giả với ngoại hình nổi trội, khí chất hơn người. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân đọ cảnh gặm đùi gà trong phim cổ trang

Lê Tư

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lê Tư được khán giả hết mực yêu thích khi hóa thân thành nàng quận chúa Triệu Mẫn - “đệ nhất mỹ nhân Mông Cổ” dưới ngòi bút của Kim Dung. Nhìn vào nhan sắc đỉnh cao này mà xem, bạn có thấy “rung rinh” không nào?

Lưu Đan

Hóa thân thành “đệ nhất mỹ nhân Hồi bộ” Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách, Lưu Đan vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, được biết bao người yêu mến, săn đón. Đây cũng là một trong những mỹ thần thời thơ ấu của mình đấy cả nhà ạ!

Dương Tử

Sở hữu nhan sắc thanh tú, ưa nhìn nhưng Dương Tử lại khá mê sắm vai “tuyệt thế mỹ nhân” trên màn ảnh. Cô từng hóa thân thành “Thanh Vân đệ nhất mỹ nhân” Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí và “lục giới đệ nhất mỹ nhân” Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương nhưng không được dân tình ủng hộ vì diễn xuất chắc tay nhưng nhan sắc chưa đủ tầm.

Dương Quân Quân

“Bà chúa Mary Sue” Dương Quân Quân quả thực xứng danh “trùm cuối” khi vào vai “võ lâm đệ nhất mỹ nhân” trong bộ phim Tây Môn Vô Hận. Nhìn “nha đầu ngốc” trứ danh Cbiz mà mình không nói nên lời. 

Ấy thế mà, trong phim Dương Quân Quân lại là mỹ nhân “vạn người mê”, được hai nam thần đình đám là Tiêu Ân Tuấn và Lưu Đức Khải săn đón, theo đuổi nữa chứ!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân ngôi trường Bắc Ảnh cùng đọ tài diễn xuất

Có thể thấy được, khi hóa thân thành “đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh, có người thì “lật xe”, có người lại thành kinh điển khiến dân tình nhớ mãi không quên. Bạn còn biết thêm sao nữ nào từng thử sức với vai “đệ nhất mỹ nhân” nữa nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.