x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Thi Thi tuyên bố bản thân không xứng với Ngô Kỳ Long

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:30 - 27/09/2021

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long là cặp đôi mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất nhì Cbiz. Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình phát hiện nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm từng đưa ra đôi lời chia sẻ cực sốc về cuộc hôn nhân của cô nè! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên nhờ bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Mối tình giữa “Tứ gia” Dận Chân (Ngô Kỳ Long) và Nhược Hy (Lưu Thi Thi) được dân tình “chèo thuyền” nhiệt tình. Thế nhưng, khi cặp đôi công khai tình cảm, họ lại phải đối mặt với sự phản đối của đông đảo khán giả. Bởi lẽ, nam diễn viên Tiêu Thập Nhất Lang hơn Lưu Thi Thi những 16 tuổi và còn từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ lắm thị phi.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trước khi đến với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long từng về chung nhà với Mã Nhã Thư – người ở bên anh trong lúc khó khăn nhất (khi bị chấn thương, có nguy cơ tê liệt) nhưng đã “toang” một cách ồn ào chỉ sau hơn 2 năm gắn bó. Mặc dù chưa rõ ai đúng, ai sai trong việc hôn nhân đổ bể nhưng nhìn nhận một cách khách quan thì Mã Nhã Thư đã phải chịu nhiều thua thiệt khi chung sống với nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm.

Quá mải mê với công việc, Ngô Kỳ Long chẳng có nhiều thời gian bên Mã Nhã Thư trong suốt 5 năm hẹn hò. Thậm chí, đến khi họ nên vợ nên chồng, tình hình này cũng chẳng được cải thiện. Như Mã Nhã Thư từng chia sẻ thì: “Hai năm kết hôn nhưng chúng tôi chung phòng không được quá 5 lần”.

Không chỉ vậy, theo Mã Nhã Thư tiết lộ, cô và Ngô Kỳ Long không tổ chức hôn lễ rộn ràng, không tuần trăng mật mà chỉ ăn cùng nhau một bữa cơm. Phòng cưới là do cả hai cùng vay tiền mua, thậm chí tới nhẫn cưới cũng do Mã Nhã Thư tự trả tiền. Có vẻ như nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm hơi...keo kiệt với người bên gối nhỉ? Nghĩ thôi mà mình thấy xót xa thay cho người đẹp họ Mã quá trời nè!

Đây cũng là lý do sau khi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tiến đến bên nhau, người hâm mộ của nàng Nhược Hy đều hết sức lo lắng và phản đối mối tình này. Đến khi cặp đôi cùng tay trong tay tiến vào lễ đường, khán giả vẫn “đứng ngồi không yên”, sợ mỹ nhân họ Lưu không gặp được “đấng lang quân” như ý.

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân hóa bạch xà trên màn ảnh Hoa ngữ

Ai rồi cũng khác. Sau khi về chung một nhà, Ngô Kỳ Long luôn nâng niu, yêu chiều bà xã hết mực, thậm chí còn chuyển số cổ phần trị giá 200 triệu tệ (702,2 tỷ đồng) cho người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm với lời tuyên bố: “Tất cả những gì tôi có đều dành cho Thi Thi”. Nghe có vẻ đúng chuẩn “ông chồng của năm” phải không nào?

Thế nhưng, cặp đôi cũng phải đối mặt với không ít lời ra tiếng vào vì kết hôn đã lâu nhưng mãi vẫn chưa có người kế thừa nhan sắc. Thậm chí, giang hồ còn đồn thổi về tình trạng sức khỏe của Ngô Kỳ Long nữa chứ! Kể cả khi Lưu Thi Thi tuyên bố muốn ông xã đặt sự nghiệp lên trên hết vì đang trên đà phát triển nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

Trước bao lời đồn đoán, Lưu Thi Thi đã nhận lời phỏng vấn, chia sẻ cái nhìn của cô về hôn nhân, gia đình. Nữ diễn viên Túy Linh Lung cho biết, cô vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại: “Năm đó, khi anh ấy để mắt tới tôi, tôi mới chỉ là một diễn viên không mấy nổi tiếng. Không phải anh ấy không xứng với tôi mà là tôi không xứng với anh ấy mới đúng. Tình cảm mà anh ấy dành cho tôi, tôi sẽ dùng cả đời để đáp lại”.

Nghe những lời tâm tình của Lưu Thi Thi mà mình thấy xúc động quá trời! Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít cộng đồng mạng cũng cùng chung cảm nhận với mình, khen ngợi mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm là “vợ hiền của năm” và đánh giá rằng: “Ngô Kỳ Long thật có phúc khi cưới được cô ấy”. Chắc hẳn Ngô Kỳ Long cũng cảm nhận được tấm chân tình của Lưu Thi Thi và luôn yêu chiều hết mực, nâng niu bà xã như công chúa.

Mặc dù chẳng mấy khi khoe hạnh phúc trước ống kính truyền thông nhưng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi luôn khiến khán giả phải “sâu răng” vì quá đỗi ngọt ngào. Giờ đây, họ đã có quý tử đầu lòng, hưởng cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Mình cảm thấy cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm quả thực là ví dụ điển hình cho việc gặp được đúng người, đúng thời điểm đó nha!

>> Có thể bạn quan tâm: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".