x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Thi Thi, Trịnh Sảng và sao Cbiz có diễn viên đóng thế giống hệt

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:00 - 04/10/2021

Vì đặc thù công việc mà các ngôi sao Hoa ngữ luôn phải tìm kiếm diễn viên đóng thế chuyên dụng cho mình. Và từ đó, có không ít bản sao khiến công chúng phải choáng váng vì giống bản chính như một cặp song sinh vậy. Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những cặp đôi diễn viên và người đóng thế từng gây bão mạng vì giống nhau như đúc nhé.

>>> Xem thêm: Đâu chỉ "vượng" bạn diễn, hóa ra Triệu Lệ Dĩnh còn "vượng" luôn cả người đóng thế cho mình

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", như thế đủ hiểu nhan sắc của cô vốn chẳng phải dạng vừa. Và dĩ nhiên, người được chọn làm nhiệm vụ thế thân cho nữ diễn viên cũng chẳng hề kém cạnh. Trong khoảnh khắc hiếm hoi cả 2 cùng chụp hình chung, đến fan ruột của Lâm Chí Linh cũng choáng váng vài giây vì không nhận ra thần tượng của mình là ai.

Ngô Kinh

Dù là diễn viên võ thuật và hành động chuyên nghiệp có thể thực hiện mọi cảnh khó, nhưng vì công việc đóng phim có nhiều bất trắc nên Ngô Kinh cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Chẳng những có tài đánh võ hệt như "bản chính" mà ngoại hình lẫn khí chất của anh chàng đóng thế cũng tương tự Ngô Kinh khiến cư dân mạng phải thốt lên: "Như anh em song sinh thật luôn".

Trần Tiểu Xuân

Chàng "Vi Tiểu Bảo" Trần Tiểu Xuân cũng từng rất hào hứng khi gặp được diễn viên đóng thế giống mình như đúc. Chẳng những thế, anh chàng này còn vô cùng tự tin, học được cách tạo dáng y chang ngôi sao Người Trong Giang Hồ. Kết quả là khi nhìn sơ qua bức ảnh này, nhiều cư dân mạng còn tưởng người đứng bên phải hình mới là "bản gốc". Chính xác phải là bên trái nhé mọi người.

Lưu Thi Thi

Nhìn vào bức ảnh này, đôi khi mình phải tự đặt câu hỏi: "Phải chăng mỹ nhân đều có gương mặt giống nhau?". Nhìn vào bức ảnh chụp từ góc chính diện này, ngay cả fan ruột của mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm cũng phải phân vân vài phút vì không dám chắc ai mới là nàng Nhược Hy thật. Khuôn mặt đã giống rồi, kiểu tóc lẫn thần thái của cả Lưu Thi Thi và diễn viên đóng thế đều tương đồng đến đáng kinh ngạc.

Châu Nhuận Phát

Diễn viên đóng thế cho Châu Nhuận Phát cũng từng gây bão mạng khi sở hữu ngoại hình na ná tài tử Hồng Kông. Dĩ nhiên so bì về khí chất, thần thái lẫn vẻ điển trai thì anh chàng thế thân có hơi thua kém Châu Nhuận Phát một chút, nhưng chừng ấy vẫn đủ để khiến người ta phải hoa mắt vì giống quá giống rồi.

Lưu Đức Hoa

Còn đây là Lưu Đức Hoa với diễn viên đóng thế "ruột" là Đỗ Dịch Hành. Không cần mình phải phân tích nhiều, chỉ cần nhìn vào bức hình thôi là mọi người sẽ biết họ giống nhau đến mức nào. Đặc biệt là khi dùng chung một tạo hình. Cũng nhờ vào việc quá giống Lưu Đức Hoa lại có tài năng thật sự mà Đỗ Dịch Hành thoát phận đóng thế, trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Trịnh Sảng

Nếu là fan ruột của Trịnh Sảng thì mọi người chắc hẳn đều biết cô nàng Nghiên Nghiên nhỉ? Không chỉ là bạn thân luôn theo sát Trịnh Sảng trong mọi hành trình, Nghiên Nghiên còn đảm nhận luôn công việc làm diễn viên đóng thế cho mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Mỗi khi 2 cô nàng này đứng cạnh nhau, mọi người xung quanh đều bối rối vì không thể phân biệt được.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tự hào vì có "bản sao" nhí hoàn hảo: Lâm Chí Dĩnh, Dương Mịch gen quá trội

Thế mới thấy, các nhà làm phim Hoa ngữ đã tài tình như thế nào khi có thể tìm ra những bản sao chân thật của sao Hoa ngữ. Và thông qua thái độ của các ngôi sao với "anh chị em song sinh" của mình, chúng ta có thể cảm nhận được công việc diễn viên đóng thế vốn dĩ rất đáng tôn trọng. Có thể họ không may mắn được xuất hiện công khai trên màn ảnh, nhưng họ vẫn góp sức tạo nên thành công cho một bộ phim.

* Bài đóng góp của độc giả Tiểu Vũ Khứ Linh gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.