x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Băng Băng không sinh con, để lại tài sản 150 triệu đô cho cháu ruột

Nhật Nguyệt 12:20 - 13/05/2022

Là đại hoa đán lừng danh của Hoa ngữ, sự nghiệp, danh tiếng lẫn nhan sắc đều khiến người ta phải ghen tỵ, ấy thế mà Lý Băng Băng lại quá lận đận tình duyên. Cách đây khoảng 1 năm, người đẹp này còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã chia tay tình trẻ sau nhiều năm hẹn hò. Và mọi người biết không, Nhật Nguyệt còn mới đọc được tin Lý Băng Băng tuyên bố sẽ không sinh con mà dành hết tài sản cho cháu.

Nhớ cách đây hơn 20 năm, Lý Băng Băng là một trong những cái tên khuấy đảo màn ảnh nhỏ và là nữ thần tuổi thơ của rất nhiều người, bao gồm mình. Cô không xinh đẹp xuất sắc, cũng chẳng có khí chất thật sự nổi trội giữa làng giải trí Hoa ngữ, nơi mà mỹ nhân nhiều như vườn hoa, nhưng ở Lý Băng Băng lại có nét bình thản rất đặc biệt, khiến người ta càng ngắm lại càng thấy hút mắt.

>>> Xem thêm: 5 phú bà Cbiz kiếm tiền siêu đẳng: Lưu Đào 2 năm trả 1000 tỷ, Lý Băng làm "bà trùm”

Nhắc đến cô, mình có thể kể tên hàng loạt vai diễn cực kỳ ấn tượng như Lăng Sở Sở trong Thiếu Niên Bao Thanh Thiên, Ứng Tử Ngôn của Đại Náo Kim Các Tự, Tần Tư Dung ở Thiếu Niên Trương Tam Phong, Tiểu Thúy trong Liêu Trai: Tiểu Thúy, Phụng Lai Nghi của Bát Đại Hào Hiệp...

Và điều đáng nể ở Lý Băng Băng hơn cả là ngoài thành tựu trong lĩnh vực phim truyền hình, cô còn lấn sân sang mảng điện ảnh Hoa ngữ rồi bước chân vào thị trường quốc tế, gặt hái hàng loạt thành công khiến nhiều đồng nghiệp nữ cùng thời cũng phải ghen tỵ.

Và cũng như dàn đại hoa đán khác, Lý Băng Băng vốn là một phú bà ngầm của Hoa ngữ. Ngoài công ty quản lý Hòa Tụng do em gái Lý Tuyết quản lý, Lý Băng Băng còn là bà chủ của hàng chục công ty lớn nhỏ khác nhau, hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm đầu tư, ăn uống lẫn bất động sản. Chỉ riêng việc hợp tác với cậu bạn thân Nhậm Tuyền mở chuỗi cửa hàng lẩu cũng đủ để Lý Băng Băng kiếm được hàng triệu đô mỗi năm. 

Dù không có người thống kê chính thức, nhưng theo các trang truyền thông Hoa ngữ, tổng khối tài sản của Lý Băng Băng hiện tại ít nhất cũng lên đến 1 tỷ CNY (~147 triệu USD, 3400 tỷ đồng).

Sự nghiệp thành công viên mãn, nhan sắc tuổi U50 vẫn xinh đẹp tựa như thuở nào, thế nhưng chẳng hiểu sao cô lại lận đận trong tình duyên. Lý Băng Băng từng yêu rất nhiều nhưng đều chẳng có kết quả. Mối tình gần đây nhất của nữ diễn viên là một chàng doanh nhân Hứa Văn Nam kém 16 tuổi. Cứ ngỡ tình chị em như mơ này sẽ là HE thì tháng 3/2021, Lý Băng Băng lại bất ngờ thông báo chia tay: "Tôi giờ không còn người yêu nữa".

Lý do là gì, chẳng ai rõ ràng, chỉ biết Lý Băng Băng cũng chịu ảnh hưởng nặng nề sau lần chia ly ấy. Chỉ sau 9 tháng tuyên bố chia tay, người đẹp Thiếu Niên Bao Thanh Thiên khiến người ta lo lắng khi hé lộ sức khỏe mình đang bị suy kiệt, tinh thần cũng trở nên bất ổn.

Chẳng biết có phải vì hết hy vọng vào hôn nhân lẫn con cái hay không mà cách đây không lâu, Lý Băng Băng bất ngờ tuyên bố sẽ không sinh con. Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn khẳng định đã lên kế hoạch phân phối khối tài sản lên đến gần 150 triệu đô của mình cho 2 người cháu ruột là con của em gái Lý Tuyết.

Chia sẻ của Lý Băng Băng dĩ nhiên đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, người khen kẻ chê đều có đủ. Thực tế, nếu mọi người để ý sẽ thấy, vài năm nay cuộc sống thường ngày của Lý Băng Băng luôn có sự xuất hiện của 2 người cháu. Cả 3 thường cùng nhau đi du lịch, quay clip theo trend, nói chuyện, cười đùa hệt như những người bạn. Thậm chí, so với Lý Tuyết, 2 người cháu này quấn quít, thích chơi với Lý Băng Băng hơn. Nói Lý Băng Băng là dì không bằng nói cô là mẹ thứ 2 của chúng thì đúng hơn.

Có lẽ đây là lý do mà Lý Băng Băng quyết định không sinh con nữa, dành hết mọi thứ cho cháu trai - cháu gái, bao gồm tình thương và khối tài sản khổng lồ của mình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang ghi điểm với cảnh ôm má: Ba - Dĩnh xinh đấy nhưng Chu Ân mới đỉnh

Dù rất tiếc cho tình duyên lận đận của Lý Băng Băng nhưng Nhật Nguyệt vẫn cảm thấy mừng cho cô vì tình thân viên mãn. Không có chồng con, nhưng Lý Băng Băng vẫn được hưởng thụ cuộc sống gia đình hạnh phúc, có những người cháu luôn yêu thương, kính trọng mình như mẹ ruột. Với Lý Băng Băng. có lẽ đây mới là điều quan trọng nhất.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".