x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào, Lý Băng Băng và các phú bà Cbiz kiếm tiền siêu đẳng

Tiểu Hạnh Thảo 13:50 - 12/02/2022

Người ta vẫn thường quan niệm rằng các sao nữ Hoa ngữ luôn mong muốn tìm được bến đỗ bên đại gia, doanh nhân thành đạt mới có được cuộc sống giàu có. Tuy nhiên, cây bút của iFeng mới đây đã phản biện ý kiến trên qua việc đưa ra dẫn chứng về 5 nữ minh tinh, không cần chống lưng “khủng” vẫn phát triển sự nghiệp và kiếm ra rất rất nhiều tiền. Cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm danh 5 phú bà Cbiz có bản lĩnh như vậy nhé. 

Lý Vũ Xuân

Muốn biết một ngôi sao có địa vị ở tầm nào, hãy cứ nhìn vào tài nguyên thời trang của họ. Như Lý Vũ Xuân, năm 2012 nữ ca sĩ đã mời được Jean Paul Gaultier trở thành nhà thiết kế độc quyền cho trang phục biểu diễn trong concert. Mà Paul Gaultier chính là người làm trang phục cho Rihanna, Madonna và Beyonce. Chưa hết, ở châu Á, theo như Tiểu Hạnh Thảo biết, chỉ mình Trương Quốc Vinh là có vinh hạnh trên. 

Đến năm 2013, Lý Vũ Xuân đã nhận được lời mời xuất hiện trên bản quốc tế của tạp chí VOGUE. Hơn 1 thập kỷ qua, việc cô lên trang bìa với tư cách đại diện của những thương hiệu đình đám là chuyện bình thường như cơm bữa.  

Tuy thành danh từ một cuộc thi âm nhạc nhưng Lý Vũ Xuân không đơn thuần chỉ là “nữ hoàng sân khấu”, cô đã nhanh chóng vươn lên, trở thành biểu tượng của giới thời trang Hoa ngữ. Nhờ đó mà cô có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Ngoài tiền bản quyền bài hát, concert, có thời điểm Lý Vũ Xuân đóng phim, làm ban giám khảo, người phát ngôn, đại diện cho các thương hiệu trong và ngoài nước...

Theo Baidu, ở thời kỳ đỉnh cao, một năm Lý Vũ Xuân có thể thu về tới 200 triệu NDT (~ 714 tỷ đồng), trung bình thấp nhất cũng phải 140 triệu NDT (~500 tỷ đồng). Mà trên con đường thăng tiến của cô, chúng ta chưa từng nghe tới tên của bất cứ đại gia nào. 

>>>Xem thêm: Triệu Vy, Lưu Đào và dàn mỹ nhân Cbiz khổ sở vì cưới nhầm chồng

Ngô Hân

Sau khi đội ngũ Happy Camp tan rã, chỉ có Hà Cảnh và Tạ Na là nhanh chóng tìm chân trời mới, 3 người còn lại dường như ở ẩn. Nhưng các bạn cũng không cần quá lo lắng cho Ngô Hân đâu nhé. 

Mình còn nhớ nữ MC từng tiết lộ, thuở mới vào đài Xoài, lương của cô chỉ có 1500 tệ (~5,3 triệu đồng). Để trang trải cuộc sống, Ngô Hân đã làm thêm nghề tay trái là mở nhà hàng và kinh doanh thời trang.

Đến nay, số chi nhánh nhà hàng của Ngô Hân đã vượt quá con số 8. Đồng thời, cô cũng có tới 3 gian hàng bán quần áo, trang sức và đồ nội thất rất được ưa chuộng trên taobao. Tổng doanh thu một năm từ lĩnh vực kinh doanh của nữ MC đã vượt quá con số 200 triệu NDT (~714 tỷ đồng). 

Chưa hết, Ngô Hân cũng bắt kịp xu thế khi đầu tư vào thị trường bất động sản. Nghe nói, ngoài một căn biệt thự ở Bắc Kinh để sinh sống thì người đẹp U40 còn có trong tay nhiều sổ đỏ và thu lợi từ việc cho thuê mặt bằng. 

Mã Y Lợi

Mã Y Lợi cũng là một nữ cường nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi kết hôn với “Đường Tăng” Văn Chương, nữ diễn viên đã sớm khẳng định vị thế của mình nhờ thành công của Hoàn Châu Cách Cách 3, Kiều Gia Đại Viện, Cẩm Y Vệ, Phấn Đấu...

Sau biến cố hôn nhân, Mã Y Lợi vẫn trở lại mạnh mẽ và ghi dấu tên tuổi qua vai chính trong nhiều bộ phim đình đám. Được biết, thù lao của nữ diễn viên luôn duy trì ở mức 30-50 triệu tệ (~107 tỷ – 178 tỷ đồng). Toàn bộ tài sản của ảnh hậu Trường Xuân một thời cũng sớm vượt qua 3 tỷ NDT (~ 10700 tỷ đồng). 

Hiện giờ, nàng Hạ Tử Vy sống tự do tự tại khi sở hữu tới 2 căn biệt thự xa hoa ở quận Triều Dương (Bắc Kinh). Tại quê nhà Thượng Hải, Mã Y Lợi cũng có một căn biệt thự sân vườn. 

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng được biết đến sau khi góp mặt trong bộ phim Thiếu Niên Bao Thanh Thiên và nhanh chóng trở thành một trong những đại hoa đình đám của Cbiz. Năm 2007, cô trở thành nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên làm người phát ngôn toàn cầu cho thương hiệu trang sức xa xỉ. Khi ấy, thù lao của cô đã đạt mức 80 triệu tệ (~285 tỷ đồng).

Với tầm nhìn xa trông rộng, ban đầu Lý Băng Băng đã đầu tư vào cổ phiếu của Hoa Nghị và kiếm được một số tiền không hề nhỏ. Sau đó, tới năm 2009, cô cùng với em gái Lý Tuyết mở ra công ty truyền thông Hòa Tụng. Hiện giờ, đây là một trong những công ty giải trí có tiềm lực nhất Cbiz khi sở hữu những gương mặt triệu đô như Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Châu Dã... 

Ngoài ra, Lý Băng Băng cũng góp vốn đầu tư cùng với Nhậm Tuyền và Huỳnh Hiểu Minh mở chuỗi nhà hàng lớn.

Với khối tài sản trị giá hơn 1 tỷ NDT (~3500 tỷ), Lý Băng Băng đã dần trở thành “bà trùm”, đại gia trong giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên từng hẹn hò với một chàng trai trẻ nhưng chỉ được 4 năm thì chia tay và hiện giờ vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống không vướng bận. 

>>>Xem thêm: Lưu Đào và ngũ đại mỹ nhân Hoàn Châu 3: Người gánh nợ, kẻ 2 lần lỡ đò

Lưu Đào

Ở danh sách “tam nương liều mạng” của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Đào cũng là một cái tên nổi bật. Trong vòng 4 năm, từ 2017 đến 2020, nữ diễn viên đã đóng tới 25 bộ phim truyền hình lớn nhỏ, với tổng thu nhập đạt được là 1,3 tỷ NDT (~4641 tỷ đồng). 

Vậy, động lực nào khiến Lưu Đào làm việc năng suất đến như thế? Nếu như mình đoán không lầm thì do cô phải gồng gánh để vừa trả nợ cho chồng, vừa trang trải cuộc sống. 

Được biết, thời điểm tiến tới hôn nhân với doanh nhân Vương Kha, ngôi sao Thiên Long Bát Bộ từng tuyên bố sẽ rút khỏi giới giải trí, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ. Nhưng có ai ngờ, thời gian ngắn sau đó, việc kinh doanh của ông xã gặp bất trắc, buộc nữ diễn viên phải “xung trận”. 

Với tài năng vốn có và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chỉ trong vòng 2 năm, Lưu Đào đã thanh toán hết món nợ 300 triệu NDT (~ 1000 tỷ đồng). Thừa thắng xông lên, nữ diễn viên tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn, ghi dấu với loạt phim kinh điển như Hoan Lạc Tụng, Lang Nha Bảng, Mị Nguyệt Truyện... Hiện giờ, ngoài đóng phim, cô còn góp mặt trong các show giải trí đình đám và làm MC. 

Tiểu Hạnh Thảo rất ngưỡng mộ những cái tên kể trên. Ở họ, mình thấy rõ được khả năng của phụ nữ, giỏi giang, không cần dựa dẫm bất cứ ai. Đặc biệt là Lưu Đào, có mấy ai gánh trên lưng cả gia đình và những khó khăn như thế mà vẫn vững bước tiến lên như chị ấy đâu chứ. Tiểu Hạnh Thảo không mong gì nhiều, chỉ cần 1/10 bản lĩnh như họ là đủ rồi nè. Ngoài Lưu Đào, Lý Vũ Xuân, Lý Băng Băng, Ngô Hân và Mã Y Lợi, bạn còn biết ngôi sao Hoa ngữ nào có bản lĩnh kiếm tiền siêu đẳng mà chẳng cần “dựa hơi” các đại gia nữa không? Chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo ngay nào!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích những câu chuyện bên lề về Lưu Đào, các ngôi sao và các bộ phim của làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nha!!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".