x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 nữ thần tượng hàng đầu mà người hâm mộ muốn xem phim cùng

Đào Tiên 20:00 - 25/07/2021

Đã bao giờ bạn tưởng tượng mình sẽ được cùng một người nổi tiếng xem một bộ phim hay và thảo luận về nó chưa? Một cuộc khảo sát đã mở ra để tìm hiểu mong muốn của khán giả về nữ thần tượng mà mình muốn cùng xem phim nhất và kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy nhé. 

>>Xem thêm: 5 mẫu bạn gái hút người xem trong phim Hàn khiến tim bạn loạn nhịp

10. TWICE Tzuyu

Em út Tzuyu của TWICE đứng ở vị trí thứ 10 với 11.455 phiếu bầu. Điều này có nghĩa là Tzuyu đã nhận được khoảng 19,58% tổng số phiếu bầu. Thành viên ngoại quốc này của TWICE được người hâm mộ yêu mến vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách dễ thương, hay ngại ngùng. 

9. Girls’ Generation Yoona

"Center quốc dân” Yoona của Girls' Generation đứng ở vị trí thứ 9. Nữ diễn viên kiêm thần tượng đã nhận được 11.806 phiếu bầu, khoảng 20,18% tổng số phiếu bầu. Cô nàng được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ thần Im” vì nhan sắc xuất chúng cùng tấm lòng tốt bụng thích giúp đỡ người khác. 

8. TWICE Nayeon

Một thành viên khác của TWICE là Nayeon cũng đã xuất sắc lọt vào top 10 nàng center của nhóm thu về 12.223 phiếu bầu, khoảng 20,90% tổng số phiếu được kiểm. Tính cách hoạt bát, ngoại hình sáng cùng những màn aegyo dễ thương đã giúp Nayeon ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

>>Xem thêm: Hai nhân vật cãi nhau suốt 90 phút lập kỷ lục rating cho 1 bộ phim

7. Red Velvet Irene

Irene là thành viên của Red Velvet duy nhất lọt vào top 10 của cuộc bình chọn này. Irene nhận được 13.665, xấp xỉ 23.36% tổng số phiếu bầu. Cô được biết đến là “Nữ thần băng giá” vì vẻ ngoài đẹp kiêu sa pha chút lạnh lùng. 

 

6. (G) I-DLE Yuqi

Tương tự như Irene, Yuqi là thành viên (G) I-DLE duy nhất lọt vào top 10 bảng xếp hạng trong cuộc bình chọn này. Nữ ca sĩ đã mang về 14.439 phiếu bầu, khoảng 24.69% tổng số phiếu bầu. Yugi được yêu mến nhờ vào tính cách phóng khoáng, cô nàng cũng đặc biệt vui vẻ khiến người đối diện cũng sẽ vui lây. 

5. IU

IU là nghệ sĩ solo duy nhất chưa từng debut trong nhóm nhạc lọt vào top 10 của danh sách này. Nàng “em gái quốc dân” đã thu được 22.150 phiếu bầu, tích lũy được khoảng 37.87% tổng số phiếu bầu. Không chỉ tài năng trên lĩnh vực ca hát, IU còn là một trong những thần tượng có màn đá chéo sân sang phim ảnh thành công nhất. 

Điều đáng nói trong danh sách này chính là top 4 chung cuộc của cuộc bình chọn đều do các thành viên của BlackPink nắm giữ. 

4. BLACKPINK Jennie

Jennie đứng ở vị trí thứ 4 với 25.276 lượt bình chọn, giành về 43,21% tổng số phiếu bầu. Nữ ca sĩ “Solo” được yêu thích với thân hình nóng bỏng cùng chiếc má bánh báo dễ thương gây sốt. Tài năng trong âm nhạc của Jennie cũng là một trong những điểm mạnh giúp cô ghi điểm.

>>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

3. BLACKPINK Lisa

Lisa, em út kiêm vũ công chính của BLACKPINK xếp ở vị trí thứ 3. Lisa nhận được 25.865 phiếu bầu, xấp xỉ 44,22% tổng số phiếu bầu. Dù là thành viên Đông Nam Á duy nhất trong nhóm nhưng sức ảnh hưởng của Lisa trên toàn Châu Á là rất cao. Cô nàng được chú ý với chiều cao khủng, khuôn mặt dễ thương như em bé nhưng khả năng rap lại “ngầu như trái bầu”.

2. BLACKPINK Rose

Á quân cho cuộc bình chọn này không ai khác chính là giọng ca chính sinh ra ở New Zealand của BLACKPINK – Rosé. Nữ idol mang về 26,241 phiếu bầu, giành về 44,86% tổng số phiếu bầu. Rose sở hữu giọng hát lạ đặc trưng cùng vẻ ngoại đậm chất điện “nàng thơ”, cô là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người. 

1. BLACKPINK Jisoo

Quán quân cuộc bình chọn không ai khác chính là “visual chính” của nhóm Jisoo. Không hổ danh là người đại diện khoản hình ảnh cho BlackPink, cô thu về 32.712 phiếu bầu, xấp xỉ 55,92% tổng số phiếu bầu. Jisoo sở hữu vẻ đẹp trong trẻo đậm nét điện ảnh khiến không ít người thương nhớ. Gần đây cô nàng cũng đang chuyên tâm quay phim cho bộ Snowdrop của đài jTBC. Đây là bộ phim dài tập đầu tiên mà Jisoo thủ vai chính. 

 

Đào Tiên rất bất ngờ khi top 4 của bảng xếp hạng đều do các thành viên tài năng của BlackPink chiếm giữ. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng và ảnh hưởng của 4 cô nàng là vô cùng cao. Riêng Đào Tiên nếu được mời một nữ idol cùng xem phim thì Đào Tiên sẽ không ngần ngại mà chọn IU ngay đấy. 

*Bài viết của Đào Tiên gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.