x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Chị em gái của các idol Kpop: Chị gái Jisoo khiến fan phải trầm trồ

Cherry Lee 07:14 - 16/07/2021

Các thần tượng đều là những cái tên nổi bật trong làng nhạc Kpop hiện tại nhờ tài năng và ngoại hình. Điều khiến Cherry và nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên là dường như anh chị em của họ cũng đều chia sẻ gen tài năng này. Hôm nay, Cherry sẽ giới thiệu đến các bạn hội các người chị em của thần tượng Kpop, vừa xinh như minh tinh lại còn có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhé!

>> Xem thêm: 13 cặp thần tượng Hàn giống nhau như anh chị em

1.  Song Danah – Em gái của Mino (WINNER)

Danah có lẽ là cái tên khá quen thuộc với nhiều người hâm một Kpop, bởi cô cũng là một cựu thần tượng Kpop. Song Danah là cựu thành viên của nhóm nhạc New F.O., ra mắt vào năm 2011 và tan rã vào cuối năm 2012. Bất ngờ hơn, cô cũng là em gái của Mino (WINNER)

2. Lee Harin – Em gái của CL

Lee Harin, em gái của CL không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn rất thông minh. Cô luôn được người hâm mộ Kpop khen ngợi nhờ những thành tích học tập tại trường. 

3. Koo Yejin – Chị gái của Junhoe (iKON)

Chị gái của Junhoe thực sự là một mỹ nhân! Và đoán xem? Cô cũng hát rất hay. Yejin còn từng hát ca khúc You and I của Park Bom trên sóng truyền hình, giọng ca của cô rất ngọt ngào. Ngoài ra, Yejin còn có một kênh YouTube. 

4. Kim Ji Yoon – Chị gái của Jisoo (BLACKPINK)

Chị gái của Jisoo đã chứng minh được họ được thừa hưởng gen tài năng từ gia đình. Khi những tấm ảnh chụp Ji Yoon lan truyền trên Internet, cô đã trở thành người nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ đẹp giống với Han Hyo Joo.

>> Xem thêm: Ngỡ không liên quan, ai ngờ Eugene và Jisoo lại giống nhau thế này

5. Song Eunjin – Em gái của Yunhyeong (iKON)

Song Eunjin là em gái của Yunhyeong và cô nổi tiếng với vai trò một ulzzang nhở vẻ đẹp trời cho.

6. Park Yoora – Chị gái của Chanyeol (EXO)

Park Yoora là một trong số những người chị em nổi tiếng nhất của các thần tượng Kpop. Cô sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và còn có sự nghiệp rất thành công với vai phát ngôn viên. Cô là chị gái của Chanyeol (EXO) và quả thực, Yoora cho thấy rằng cả hai đều sở hữu bộ gen hoàn hảo.

7. Sofia Chwe – Em gái của Vernon (SEVENTEEN)

Vẻ đẹp của em gái Vernon cũng nổi tiếng không kém gì anh trai. Hãy nhìn khuôn mặt hoàn mỹ của cô ấy xem, mình tin chắc ai cũng thấy rằng cô giống như công chúa vậy.

8. Nachjaree Horvejkul – Chị gái của Nickhun (2PM)

Chị gái của nam thần tượng Kpop gốc thái tên là Nachjaree Horvejkul và cô là một nữ diễn viên rất nổi tiếng.

9. Son Sa Eun – Em gái của Son Naeun (Apink)

Em gái của Naeun cũng xinh đẹp, mạnh mẽ và tài năng giống cô. So Sa Eun, em út của nữ thần tượng, hiện là một tay golf chuyên nghiệp cực kỳ thành công.

10. Alice Park – Chị gái của Rosé (BLACKPINK)

Alice Park là cái tên khá quen thuộc với BLINK. Cô sở hữu nhan sắc không hề thua kém gì em gái Rosé.

>> Xem thêm: Loạt ảnh chứng minh khẩu trang cũng không làm BLACKPINK kém xinh

11. Jung Da Won – Chị gái của J-Hope (BTS)

Ngoài việc là chị gái của Dae Won (Ji Woo), Da Won còn là một người mẫu, nhà thiết kế kiêm influencer thành công. Cô có phong cách thời trang duy mỹ, nhẹ nhàng và được rất nhiều người yêu thích.

12. Lea và Bahiye – Các chị em gái của Huening Kai (TXT)

Các chị gái của Huening đẹp giống thần tiên. Lea, chị của thần tượng, đã trở thành thành viên của nhóm nhạc Kpop tên Viva. Trong khi đó, cô em gái Bahiye lại đang nuôi mộng trở thành thần tượng Kpop. Mới đây cô đã qua vòng thử dọng của YG.

13. Baby – Em gái của Bam Bam (GOT7)

Baby, cô em gái của Bambam có một nhan sắc khiến người hâm mộ phải trầm trồ. 

Cherry thấy rằng dù mỗi người một vẻ nhưng các anh chị em của các thần tượng đều rất xinh đẹp và tài năng. Các bạn nghĩ sao về tài năng và nhan sắc của các anh chị em thần tượng Kpop trên, hãy chia sẻ cho Cherry biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.