x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc chiến đụng hàng "bất phân thắng bại" của dàn sao nữ Hàn - Trung

Hồng Trà Sữa 10:35 - 19/07/2021

Những trận chiến đụng hàng của các ngôi sao trong làng giải trí lúc nào cũng thu hút được lượng quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Trong bài viết này thì tôi sẽ mang đến cho mọi người những lần đụng hàng giữa mỹ nhân Hàn Quốc với mỹ nhân Hoa ngữ thời gian gần đây. Đi kèm hình ảnh là đánh giá riêng của tôi cho những lần đụng hàng này. Cùng xem sao nhé.

>> Bạn có biết: Son Ye Jin thua đau trước Lee Bo Young khi cùng làm "quý bà da báo"

Mở đầu là một cuộc đối đầu căng thẳng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và nữ chính của Snowdrop - Jisoo. Với kiểu đầm nơ trắng thanh thoát này của Dior thì cả 2 đều đẹp theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba lại có phần đơn giản nếu không muốn nói là bình thường. Trong khi đó, Jisoo trông ấn tượng hơn hẳn khi kết hợp cùng chiếc áo khoác len có màu sắc nổi bật cùng chân váy xòe xinh xắn. Theo tôi đánh giá, ở trận này xin phép dành chiến thắng cho Jisoo nhé.

Đến bộ váy thứ 2 mang sắc xanh dễ chịu và họa tiết hoa thích mắt. Lần này tôi hoàn toàn không thể chọn được Jisoo hay Chung Sở Hy là người đẹp hơn rồi. Nhan sắc ngọt ngào và nữ tính của cả 2 đều phù hợp đến lạ với bộ váy này, khiến người hâm mộ bị say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quả thật không thể phân định thắng thua nên cặp này sẽ có tỉ số hòa với nhau. 

Trận thứ 3 này, tạo hình của Âu Dương Na Na có phần nhỉnh hơn so với Jang Wonyoung một chút. Vì trông mỹ nhân Hoa ngữ vừa vặn hơn với mẫu váy bánh bèo này của Miu Miu trong khi Wonyoung nhìn thì cũng xinh cũng hợp nhưng lại hơi gầy một chút. So kè chi tiết thì là vậy chứ nhìn tổng thể chung, cả Âu Dương Na Na và Jang Wonyoung đều diện đồ rất đỉnh cũng như thần sắc rất hợp với thương hiệu này.

Cũng với thiết kế của Miu Miu, Yoona đã giành lại được điểm cho đội hình xứ sở kim chi với một tạo hình quá chuẩn quá thời thượng, khi kết hợp chiếc váy nơ hồng với áo khoác bóng chày, giày sneaker và vớ dài quá đầu gối. Yoona năm nay đã 31 tuổi rồi nhưng hợp với đồ Miu Miu còn hơn nhiều đàn em trẻ tuổi nữa. Còn với nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi thì cách kết hợp của cô hoàn toàn không xấu nhưng nó quá an toàn và có phần nhạt nhòa khi so với Yoona.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao nữ Hàn mỗi người lại một vẻ khác nhau khi ăn kem

Âu Dương Na Na dù rất xuất sắc và được xem là một “mầm non thời trang” của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đụng hàng với 2 thành viên BLACKPINK là Rosé cùng Lisa thì lại lép vế hoàn toàn. Từ cách phối đồ cho tới khí chất thì mỹ nhân sinh năm 2000 đều thua thiệt 2 người chị lớn tuổi hơn đang hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. 

3 gương mặt Tăng Khả Ni - Châu Đông Vũ và Yeri có màn diện trùng đồ tới gần như là 100% với thiết kế từ thương hiệu danh tiếng Burberry. Đại diện của Hàn Quốc có đôi chút sự khác biệt khi loại bỏ đi phụ kiện ở cổ để tổng thể trở nên thanh thoát hơn. Dù vậy thì trong trận đấu 3 người này, Tăng Khả Ni mới là cái tên mà tôi cho rằng đã có phần thể hiện xuất sắc nhất. 

Cả Sandara Park và Dương Mịch đều hợp với tinh thần của chiếc váy đen gợi cảm cũng như khí chất này từ thương hiệu Balmain. Nếu mà buộc phải chọn một thì người tôi chọn sẽ là Dương Mịch vì kiểu tóc của cô đã góp phần giúp cho tạo hình trên trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Ngôi sao Hàn Quốc trông vô cùng ổn nhưng lại để mất điểm vì kiểu tóc có phần hơi luộm thuộm của mình.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là màn đọ sắc ngang tài ngang sức của Lưu Thi Thi và Joy. Với chiếc váy tím dạng công sở của Tod's, nếu như Lưu Thi Thi chọn đi cùng một đôi cao gót để thể hiện khí chất của một người phụ nữ tuổi 34, thì Joy lại kết hợp cùng giày sneaker năng động và lạ mắt đúng với tinh thần của một mỹ nhân trẻ mới 25 tuổi. Do đó nên cả Lưu Thi Thi và Joy đều đẹp cũng như tạo được dấu ấn theo cách riêng của mình.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu bờ vai kiêu sa, xinh đẹp khó cưỡng

Còn ý kiến của mọi người như thế nào về 9 trận đối đầu thời trang này thì hãy để lại ý kiến ở phần bình luận ngay dưới bài viết này nhé. Biết đâu mọi người sẽ có những cái nhìn và đánh giá khác với tôi thì sao!!!

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.