x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh khoe "hình thể quyến rũ" đầy thanh tú trên truyền hình

Nguỵ Anh Lạc Đà 19:10 - 29/06/2021

Mới đây mình đã tìm thấy những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh ghi hình cho chương trình Xin Nhờ Tủ Lạnh 2. Sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh trở thành quý cô độc thân đắt giá nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Có một điều rất nhiều người nhận ra chính là việc nàng "Sở Kiều" càng ngày càng hướng tới vẻ đẹp quyến rũ, khoe triệt để lợi thế sắc vóc của mình.

>>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân khó xử khi diện hàng hiệu tại sự kiện

Theo đó, khi xuất hiện trong tập 2 của chương trình Xin Nhờ Tủ Lạnh, nữ diễn viên diện áo sắc xanh nhẹ nhàng với thiết kế lệch vai, khoe trọn nước da trắng ngần cùng phần xương quai sanh quyễn rũ. Thêm mái tóc xõa tự nhiên và gương mặt trang điểm ấn tượng, nàng Sam Sam hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt với làn da trắng sữa và thần thái sang chảnh của cô nhận được vô số lời khen ngợi.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lấy chồng hào môn giờ ra sao?

 Truyền thông Trung Quốc miêu tả, dung nhan của Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung và chẳng liên quan đến số tuổi 33. Trong khi, fans bình luận: “Đúng là vẻ đẹp gái một con”; “Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp”; “Dáng vóc gợi cảm quá”…

 Ngoài ra, trước khi xuất hiện trên show Xin Nhờ Tủ Lạnh, studio còn "thả thính" dân tình bằng bộ ảnh hậu trường xinh ngất ngây của bà mẹ một con. Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, câu nói đúng nhất khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh trong loạt ảnh trên.

Có thể khẳng định, sau khi trở lại cuộc sống độc thân, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp. Dáng vóc thanh mảnh, đôi chân dài và làn da không tì vết giúp bà mẹ một con luôn rực rỡ và gợi cảm. Người đẹp cũng thay đổi phong cách thời trang, trở nên cởi mở và hiện đại hơn. 

>>>Xem thêm: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz khi cổ trang là mỹ nam, hiện đại bị dìm nhan sắc

 Còn nhớ, vào ngày 12/6 vừa rồi, khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với tạo hình xinh như tiểu thư tại một sự kiện. Nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ khi được hỏi thẳng thắng: "Chị có thấy hối tiếc sau khi ly hôn?", nàng Sam Sam liền đáp: "Tôi có khả năng biến bản thân trở nên tốt đẹp hơn để bù đắp tất cả những tiếc nuối trong lòng, củng cố nội tâm, giành lại thế chủ động. Chỉ có như vậy thì mới có thể sống tốt hơn vì bản thân mình". 

 Triệu Lệ Dĩnh đã phần nào khẳng định cuộc sống rất ổn định và vui vẻ của vợ cũ Phùng Thiệu Phong qua câu trả lời chắc nịch. Sau khi xác nhận ly hôn, cặp đôi đối mặt với nhiều tin đồn quanh cuộc hôn nhân của họ nhưng cả hai đều giữ im lặng, từ chối bình luận.

 Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ hiện tại và trong tương lai sẽ cư xử như thế nào khi vô tình chạm mặt, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: "Dù trên sân khấu hay ngoài sân khấu, tôi đều coi anh ấy như một người bạn tốt". 

>>>Xem thêm: 'Thủ phạm' cướp vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh là Thị hậu Bạch Ngọc Lan

Mỹ nhân 8x trả lời một cách ngắn gọn phần nào cho khán giả thấy được quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn rất bình thường chứ không như những tin đồn lan truyền trên các trang mạng xã hội. Mình thấy điều quan trọng nữa là nữ diễn viên từng tuyên bố, cô và Thiệu Phong dù không còn là vợ chồng nhưng sẽ cố gắng hết sức để bù đắp, nuôi dạy cậu con trai 2 tuổi. 

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.