x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lấy chồng hào môn giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:25 - 28/06/2021

Khi lướt tin về Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường rất quan tâm tới những mỹ nhân lấy chồng giàu nè! Có bạn nào cùng chung sở thích với mình không? Chúng ta hãy cùng nhìn lại cuộc hôn nhân của các sao nữ 8X đình đám bước chân vào cửa hào môn mấy năm gần đây nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong khiến cộng đồng mạng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi bất ngờ tuyên bố về chung nhà dù nhiều lần phủ nhận hẹn hò trước đó. Việc “nữ hoàng rating” gả vào hào môn khiến mình vô cùng tò mò và tìm hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân của cô.

Thế nhưng, cách đây không lâu, cặp đôi Minh Lan Truyện đã chính thức “toang” sau gần 3 năm chung sống mà không một dấu hiệu báo trước nào cả. Chính vì vậy, không ít “thuyết âm mưu” được đưa ra xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ này và mình cũng “hóng hớt” được một số thông tin nè!

Có nhiều nguồn tin cho biết, mẹ của Phùng Thiệu Phong không hài lòng với nàng dâu Cbiz lắm thị phi chút nào. Thậm chí, sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu vẫn chưa được cải thiện. Theo một bài viết trên trang Sohu mà mình đọc được thì mẹ của tài tử Cung Tỏa Tâm Ngọc muốn Triệu Lệ Dĩnh sinh con thứ hai và ở nhà chăm lo cho gia đình nhưng nữ diễn viên không đồng ý. Đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này đổ vỡ. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không rõ thông tin này chính xác bao nhiêu nên chúng ta tạm không bàn luận nhiều nha!

Mới đây, khi tham gia show truyền hình hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa có chút lo lắng khi thấy tâm trạng của cô không được tốt cho lắm. Nữ diễn viên có vẻ buồn bã, không hề hào hứng với các trò chơi trong chương trình, thậm chí còn chia sẻ: “Em cảm thấy mình thừa thãi”. Mình cho rằng, dù tỏ vẻ mạnh mẽ nhưng việc “toang” hôn nhân cũng ảnh hưởng không nhỏ tới nàng Sở Kiều.

>> Xem nhanh: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Quách Bích Đình

So với Triệu Lệ Dĩnh thì rõ ràng, Quách Bích Đình mỹ mãn hơn nhiều khi làm dâu nhà ông trùm xứ Cảng Hướng Hoa Cường. Quen biết và nảy sinh tình cảm với Hướng Tá trong show hẹn hò, người đẹp Tiểu Thời Đại được mẹ chồng “chấm” ngay từ đầu. Năm 2019, khi Quách Bích Đình – Hướng Tá tổ chức hôn lễ thế kỷ, chính Trần Lam - bà xã Hướng Hoa Cường là người đã lo liệu hết thảy trong ngày trọng đại của đôi trẻ.

Dù có một số nguồn tin cho rằng Quách Bích Đình không được coi trọng, suốt ngày bị thúc giục chuyện sinh con nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, bà Trần Lam vô cùng quan tâm và chở che cho nàng dâu Cbiz này. 

Không chỉ không ít lần lên tiếng bảo vệ Quách Bích Đình trên mạng xã hội, mẹ chồng còn “thưởng nóng” căn biệt thự cao cấp có giá lên tới 150 triệu tệ (hơn 530 tỷ đồng) cho con dâu sau khi sinh bé gái đầu lòng.

Hơn nữa, Hướng Tá cũng hết mực yêu thương, quan tâm tới bà xã. Trong thời gian Quách Bích Đình ở cữ, nam diễn viên còn gác lại mọi công việc để ở bên chăm sóc cho cô. Mới đây, cặp đôi mới khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe ảnh nhà ba người hạnh phúc bên nhau. Mình cũng thấy mừng thay cho Quách Bích Đình vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

Hề Mộng Dao

Trở thành dâu của gia tộc “trùm sòng bạc” khét tiếng đất Macau, nàng siêu mẫu Hề Mộng Dao đã khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng theo sát từng diễn biến của cuộc hôn nhân lắm thị phi này nè!

Cũng nên duyên từ show hẹn hò nhưng rõ ràng, ban đầu Hề Mộng Dao chẳng hề được lòng mẹ chồng chút nào. Thậm chí, theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, không phải siêu mẫu Ming Xi mà nàng công chúa “môn đăng hộ đối” Diêu An Na mới là nàng dâu lý tưởng trong lòng bà tư “trùm sòng bạc”.

Đây cũng là lý do đông đảo cư dân mạng cho rằng, sở dĩ Hề Mộng Dao kết hôn với chàng thiếu gia của giới siêu giàu Hà Du Quân là nhờ có thai và sinh “cháu đích tôn” cho nhà họ Hà.

Tạm thời bỏ qua thái độ của mẹ chồng thì nhìn chung, Hề Mộng Dao thực sự “một bước lên mây”, có cuộc sống giàu có mà biết bao người khao khát. Theo mình tìm hiểu được, sau khi sinh con, nàng siêu mẫu đã trở thành phú bà chỉ trong vòng một nốt nhạc, nắm trong tay khối tài sản lên tới khoảng 1 tỷ tệ (3500 tỷ đồng). 

Chưa kể, tham gia show truyền hình cùng ông xã, Hề Mộng Dao cũng khiến mình phải “gato” khi khoe cuộc sống hạnh phúc, được chồng hết mực yêu thương. Có lẽ, cuộc sống của nàng dâu giới siêu giàu thực sự hạnh phúc hơn nhiều so với những gì netizen tưởng tượng đó nha! Mình đang rất chờ cặp đôi này tổ chức hôn lễ thế kỷ để cùng chung vui với mọi người nè!

>> Xem nhanh: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cuộc hôn nhân của 3 người đẹp nói trên? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.