x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

'Thủ phạm' cướp vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh là Thị hậu Bạch Ngọc Lan

Nguỵ Anh Lạc Đà 19:30 - 28/06/2021

Sáng nay, lướt xem tin tức trên trang Sohu, Nguỵ Anh Lạc Đà vô tình phát hiện có một tin tức gây xôn xao. Theo nguồn tin từ trang báo lớn này cho biết, dự án phim Cây Sự Sống đã lựa chọn một nữ diễn viên khác vào vai chính thay vì Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận như những tin đồn trước đó. Không ai khác đó chính là nữ diễn viên vừa thắng giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan 2021 gây ra nhiều luồng tranh cãi - Đồng Dao.

>>>Xem thêm: La Vân Hi, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz khi cổ trang là mỹ nam, hiện đại bị dìm nhan sắc

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ rất rõ, vào tầm đầu tháng 6 năm nay, giải thưởng, Đồng Dao đã có 2/3 giải thưởng danh giá ở mảng truyền hình (gồm Bạch Ngọc Lan và Kim Ưng). Chưa kể Đồng Dao hiện tại còn có 1 đề cử ở giải Phi Thiên, nếu thắng luôn cả giải Phi Thiên thì Đồng Dao chẳng phải sẽ có địa vị cực cao trong mảng truyền hình hay sao? Vậy nên khi đạo diễn lựa chọn Đồng Dao để thay thế Triệu Lệ Dĩnh cũng là điều dễ hiểu.

Nói đến vụ việc Triệu Lệ Dĩnh bị Đồng Dao giật vai chính trong phim thì giờ Nguỵ Anh Lạc Đà liên kết đến vấn đề giải thưởng Bạch Ngọc Lan mới thấy có sự trùng khớp đến lạ. Vào thời điểm Đồng Dao vừa thắng giải Bạch Ngọc Lan thì Triệu Lệ Dĩnh nói riêng cũng như một số tiểu hoa thế hệ 8X nói chung đều bị netizen gọi tên để mắng chửi. 

Thậm chí, trong chiều ngày 10/6, Triệu Lệ Dĩnh còn tranh thủ tập trung cho việc quảng bá thương hiệu đồng hồ mà cô đang làm đại diện, thế là nữ diễn viên bị réo lên để dân mạng chê bai nhiệt tình. 

Đồng Dao sinh năm 1985, đi theo đường thanh y (thiên về diễn xuất) chứ không phải đường lưu lượng (thiên về mức độ phổ biến với công chúng) như lớp tiểu Hoa sau 85 của Triệu Lệ Dĩnh - Đường Yên - Dương Mịch - Lưu Thi Thi.

Nhiều dân mạng còn chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh rằng chỉ biết mải mê kiếm tiền bằng cách nhận quảng cáo sản phẩm, trong khi Đồng Dao đang bận rộn lên sân khấu nhận giải thưởng diễn xuất. Có thể thấy cho dù Triệu Lệ Dĩnh không làm gì đắc tội với ai, cô cũng chẳng đả động gì Đồng Dao hay giải Bạch Ngọc Lan nhưng một loạt những bình luận với lời lẽ không hay đều hướng về cô.

Suy cho cùng, giải Bạch Ngọc Lan chính là "Kim chỉ nam" giúp Đồng Dao có được nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp diễn xuất. Chưa kể, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang gây ấn tượng với vai diễn trong Kẻ Phản Nghịch đóng cùng Chu Nhất Long, nữ diễn viên cho thấy khả năng hoàn thành vai chính kịch rất xuất sắc. Thế nhưng, phần đông khán giả và truyền thông Trung lại nghiêng về nữ diễn viên họ Triệu. Ngay cả trang tin lớn như Sohu cũng thẳng thắn lên bài bênh vực Triệu Lệ Dĩnh: "Nếu so sánh phong cách diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Đồng Dao, Triệu Lệ Dĩnh thật sự thích hợp với dự án Cây Sự Sống hơn".

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lấy chồng hào môn giờ ra sao?

Cũng theo nguồn tin từ Sohu, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang trong giai đoạn quay phim nhưng nữ diễn viên vẫn luôn mang theo đứa con bên mình để tiện cho việc chăm sóc. Cho dù công việc có bận rộn bao nhiêu thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn sẽ ở lại Thượng Hải một thời gian, và vì lý do chăm sóc, lo lắng cho chuyện học của con mà nữ diễn viên đã từ chối rất nhiều dự án. 

Cũng có thể, nữ diễn viên vì muốn dành nhiều thời gian cho con trai nhiều hơn nên cô đã từ chối nhận dự án Cây Sự Sống, nhường lại cho đồng nghiệp.

>>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân khó xử khi diện hàng hiệu tại sự kiện

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.