x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Lý do thật sự khiến Henry Cavill phải nói lời chia tay với Superman

Bắp 11:35 - 21/12/2022

Như mình đã nói từ những bài viết trước, vũ trụ DC đang bắt đầu có những thay đổi và đỉnh điểm là vào tháng 12 này, các kế hoạch của hai người cầm trịch mới trong vũ trụ DCU là James Gunn Peter Safran dần dần bắt đầu được tiết lộ. Hai người quyền lực nhất của hãng phim này sẽ phụ trách tất tần tật mọi thứ liên quan đến DCU bao gồm mảng phim truyền hình, điện ảnh và hoạt hình của hãng. 

Bộ đôi đã trình bày kế hoạch 10 năm của họ cho Warner Bros. Discovery vào tuần trước, và kế hoạch này dự kiến sẽ được công bố rộng rãi một phần vào năm 2023. Theo như mình tìm hiểu từ trang The Hollywood Reporter, một nguồn tin nội bộ đã cung cấp thêm thông tin về lý do nhân vật Superman do Henry Cavill thủ vai sẽ bị cắt khỏi những dự án sắp tới của DCU.

Theo đó, Henry được ví như "con tốt thí" trong thất bại của Dwayne Johnson “khi anh muốn kiểm soát một phần DC”. Vì nam diễn viên thủ vai Aquaman là người đã thúc đẩy DC đưa nhân vật Superman của Cavill sắm một vai cameo trong Black Adam. Kiểu như Black Adam bị hủy bỏ kế hoạch làm phần 2 kéo theo Superman của Henry Cavill “bay màu” theo luôn vậy. 

Do đó, nguyên nhân gián tiếp đưa đẩy sự việc ra nông nỗi này cũng đến từ một phần quá nhiệt tình của The Rock. Cả Cavill, Johnson và đại diện của họ đều chưa bình luận gì về câu chuyện này, cũng như phía DC Studios và Warner Bros. Discovery cũng vậy.

Quay trở lại với Superman của Henry, trước khi trở lại trong Black Adam, lần xuất hiện cuối cùng của anh là trong Justice League năm 2017, cũng như phiên bản của Snyder Cut ra mắt năm 2021 trên HBO Max. Sau phiên bản gây tranh cãi năm 2017, Superman của Cavill vắng bóng nhiều năm. Mặc dù Man of Steel đã xuất hiện một vai khách mời trong Shazam!, trong bộ dạng “không thấy đầu” mà chỉ có bộ trang phục biểu tượng, vì lúc này Cavill không có mặt để quay cảnh này. 

>>>Xem thêm: 6 bộ giáp Batman hùng mạnh nhất (P.1): Final Bat-Suit, Fenrir, Hellbat

Một tình huống tương tự cũng đã xảy ra trong phần cuối của series Peacemaker mùa 1, khi đó chúng ta cũng chỉ thấy hình dáng đang lơ lửng của Superman trong bóng tối mà chẳng thấy quay mặt chính chủ đâu. Tuy nhiên, trong cảnh after-credit của Black Adam thì "hú hồn chim én" là chúng ta được thấy rõ Henry Cavill trong vai đối đầu với Johnson, tạo đà cho một cuộc đối đầu trong tương lai giữa họ.

Đã có một kế hoạch đưa nhân vật Siêu nhân của Cavill trở lại DCU trong một bộ phim độc lập dành cho anh, và đâu đó trong năm nay, Cavill đã quay một cảnh khách mời cho bộ phim The Flash của Ezra Miller, nhưng cảnh quay đó được cho sẽ không được sử dụng trong bản "final-cut".

Man of Steel 2 được phát triển từ rất sớm trước khi Gunn và Safran trở thành lãnh đạo của DC Studios, và đó là lý do tại sao Cavill đột ngột ra đi khi hai người bắt đầu thực hiện những kế hoạch mới của mình. Theo đó, mặc dù Gunn và Cavill đã có một cuộc gặp gỡ vô cùng tích cực, nhưng dự án sắp tới dành cho Superman sẽ tập trung vào một phiên bản trẻ hơn của Clark Kent, mà rõ ràng là Henry sẽ không thể phù hợp với định hướng này của “hai ông lớn”.

Đối với phần còn lại của DCU, các nguồn tin gần đây cũng cho thấy sẽ có rất nhiều thay đổi, nhiều dự mới và những dự án “tái khởi động” các bộ phim cũ. Điều này cũng giải thích tại sao Wonder Woman 3 bị hủy, hay tương lai của Aquaman cũng trở nên vô định. 

>>>Xem thêm: Loạt bom xịt phòng vé của năm 2022: Black Adam cũng lọt top

Chúng ta phải chờ tới 2023 để xác định những thông tin đồn đoán trên khi DCU tung ra những thông tin chính thức về kế hoạch tiếp theo của hãng. Trong khi đó, mình vẫn vô cùng tiếc nuối khi không được nhìn thấy Henry Cavill trong vai diễn mang tính biểu tượng của anh.

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Henry Cavill? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.