x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ly hôn nhận được 8 ngàn tỷ, cuộc sống của Vương Hải Yến giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 26/10/2022

Những năm gần đây, mình thấy sự nghiệp của Trương Gia Dịch phát triển rất tốt, hôn nhân cũng hòa thuận, viên mãn. Có người nói, ông cưới được Vương Hải Yến là may mắn của đời mình. Vợ Trương Gia Dịch – Vương Hải Yến, tuy không nổi tiếng bằng chồng nhưng xinh đẹp, dịu dàng, chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Vương Hải Yến rất ít khi cập nhật trạng thái mới lên mạng xã hội, nhưng hễ đăng là những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên chồng. Tình cảm mà Vương Hải Yến dành cho Trương Gia Dịch chính là: “Thêm nhiều phần thấu hiểu và bớt nhiều phần oán trách”, luôn động viên chồng phấn đấu vì sự nghiệp. Cũng chính vì thế, Vương Hải Yến được mọi người mệnh danh là “người có số vượng phu”.

Sau khi kết hôn và trở nên nổi tiếng, dù oanh oanh yến yến xuất hiện bên cạnh không ngừng nhưng Trương Gia Dịch luôn giữ khoảng cách, hôn nhân của hai người họ cũng vì thế trở nên hòa thuận, ít mâu thuẫn hơn. Ông cho vợ đủ cảm giác an toàn, biến người ông yêu thành công chúa. Vậy Vương Hải Yến là người thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Được biết, Vương Hải Yến tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Thượng Hải, nổi tiếng sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Thần Hòa Nguyên; Lời Thề Vô Thanh... mang về vô số giải thưởng quan trọng. Năm 2002 là năm đưa nữ diễn viên bước lên đỉnh cao sự nghiệp nhờ diễn xuất tinh tế và thái độ kính nghiệp của mình, được bình chọn là “Một trong 10 diễn viên xuất sắc nhất của năm”.

Trước khi nên duyên vợ chồng với Trương Gia Dịch, Vương Hải Yến từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Dù được phía chồng cũ chia cho tài sản trị giá 2,4 tỷ NDT (8 ngàn tỷ đồng) nhưng mang tâm lý “Một lần bị rắn cắn, 10 năm vẫn sợ sợi dây thừng”, cô không dám yêu thêm một ai.

Vương Hải Yến dùng sự bận rộn để chữa lành tất cả. Năm 2004, bước ngoặt mới đã mở ra cho cô khi tham gia vào bộ phim Sứ Mệnh Quốc Gia. Tại đây, nữ diễn viên gặp được Trương Gia Dịch. Thời điểm đó, người đàn ông này tuy không danh không tiếng, cũng chẳng giàu có bằng nhưng lại có đủ sự tỉ mỉ, tinh tế, làm cô cảm động không thôi.

Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi bước vào lễ đường thành hôn trong sự chúc phúc của song thân phụ mẫu hai bên, của bạn bè và đồng nghiệp vào năm 2008. Sau khi kết hôn, Vương Hải Yến cũng không từ bỏ sự nghiệp, liên tiếp tham gia vào những tác phẩm như Lời Thề Vĩnh Hằng, Thanh Hoa Sứ, Kim Hôn...

Về phía Trương Gia Dịch, dưới sự động viên của vợ, ông bắt đầu thử sức với những vai diễn mang tính đột phá, gặt được nhiều thành tựu như Thiếu Niên Phái, Tâm Thuật… Trong cuộc sống, vợ chồng họ cũng nảy sinh mâu thuẫn nhưng đều được giải quyết êm ấm.

Mình thấy Vương Hải Yến hiện nay tuy không nổi tiếng bằng chồng nhưng là người vợ hiền, dâu thảo, xử lý rất tốt công việc và gia đình. Bởi vậy, Trương Gia Dịch yêu thương, nâng niu, chiều chuộng cô như công chúa cũng là điều dễ hiểu phải không các bạn?

>>>Xem thêm: 10 ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất 2022: Dương Mịch thua Diệc Phi

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hải Yến? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.