x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khi gương soi trở thành kính chiếu yêu: Dương Tử lộ khuyết điểm

An Lee 09:20 - 15/06/2023

Sau tấm ảnh trong gương của Dương Tử gây tranh cãi lên tận hot search, hội đu dưa dạo gần đây đang mò lại loạt ảnh của dàn sao nữ đình đám chụp với gương. Không ít mỹ nhân bị lộ khuyết điểm vì ảnh phản chiếu trong gương, nhưng tôi thấy cũng có người lại khẳng định được nhan sắc nhờ vào màn đào ảnh này. Cũng vì thế mà netizen giờ gọi những chiếc gương soi trong ảnh của các sao nữ là “kính chiếu yêu”, bởi nhìn vào nó mới thấy độ chân thực nhan sắc của các tiểu hoa đình đám. 

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư trở lại với Hậu Lãng: Nét diễn lấc cấc vẫn không đổi

Dương Tử

Khiến cư dân mạng được phen tranh cãi to, đến mức leo luôn top 1 hot search là tấm hình Dương Tử phản chiếu trong gương. Cụ thể, trong một hoạt động gần đây, Dương Tử diện bộ đầm hoa thướt tha, trang điểm tông hồng nhẹ nhàng mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm. Nhan sắc của cô nàng được người hâm mộ khen ngợi hết lời, phòng làm việc cũng thơm lây vì độ này lựa stylist quá ổn áp cho Dương Tử. Tuy nhiên, khen chưa bao lâu thì blogger đã lên bài nhận xét, cho rằng vóc dáng của nữ diễn viên không hề hoàn hảo. 

Theo blogger, trong loạt ảnh do studio đăng tải, có một tấm hình cô nàng đứng trước gương để chụp. Ngay lập tức, chiếc gương biến thành “kính chiếu yêu”, soi ra vóc dáng không được cân đối của nữ diễn viên. Nếu nhìn Dương Tử trong ảnh thì thấy cô nàng vừa đẹp, vừa cao, thân hình rất hoàn hảo. Nhưng nếu soi kỹ hơn vóc dáng Dương Tử phản chiếu trong gương mới thấy, nữ diễn viên gần như không có eo, đôi bờ vai cũng chẳng chuẩn đẹp. 

Lý do khiến ảnh phản chiếu của Dương Tử trong gương trông kém hẳn, đó là bởi phòng làm việc quên xài Photoshop. Blogger nhận định, phía studio chỉ chăm chăm chỉnh ảnh chính diện của Dương Tử, mà quên rằng phía sau có gương và bỏ qua không sửa phần đó. Đây là điểm làm nàng tiểu hoa 90 bị lộ khuyết điểm. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau vụ của Dương Tử, tấm ảnh cũ phản chiếu trong gương của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị đào lại. Được biết, hình ảnh này của Nhiệt Ba chụp từ năm 2021, khi cô tham dự Đêm Hội Weibo. Phòng làm việc của Nhiệt Ba đăng ảnh tạo hình, trong đó có một bức ảnh sống mũi của Nhiệt Ba phản chiếu trong gương. 

Dễ dàng nhận thấy, chiếc mũi của nàng “mỹ nữ Tân Cương” trong gương tuy cao nhưng không được bằng phẳng. Nước da còn rất kém sáng chứ không được trắng mịn như ảnh chính diện. Thực tế, chẳng cần ảnh phản chiếu qua gương cũng biết tấm này Photoshop rồi, bởi vốn dĩ Nhiệt Ba không hề có sống mũi thẳng tắp như thế. 

Cúc Tịnh Y

Nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” vẫn luôn được ca ngợi hết lời. Và cô nàng thật sự xứng đáng với lời khen đó, bởi dù là ảnh chụp phản chiếu qua gương, Cúc Tịnh Y vẫn xinh đẹp hết nước chấm. Trong tấm hình, gương mặt của Cúc Tịnh Y phản chiếu qua 2 lần gương, nhưng dù là bên nào cũng đều xinh đẹp cả. 

Triệu Lộ Tư

Cũng trong thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư tham gia buổi livestream, có loạt ảnh tạo hình do studio đăng tải. Trong số đó có tấm hình phản chiếu từ kính, nếu không soi kỹ sẽ thấy mọi thứ đều rất bình thường. Nhưng với con mắt tinh tường của netizen thì Triệu Lộ Tư bị cho là ảnh phản chiếu trong kín mũm mĩm hơn. Khả năng là giống với đoàn đội Dương Tử, chỉ Photoshop cho Triệu Lộ Tư chứ không thèm chỉnh trang hình phản chiếu. 

Dương Mịch

Với Dương Mịch thì cô nàng vừa được khen lại vừa bị chê. Khen ở chỗ dù là ảnh phản chiếu trong gương nhưng vóc dáng của Dương Mịch vẫn quá hoàn hảo. Thực tế thì nữ diễn viên đã có vòng eo nhỏ nhắn sẵn rồi. Tuy nhiên, gương mặt của Dương Mịch lại không được như thế. Nhiều nhận xét cho rằng khuôn mặt của Dương Mịch phản chiếu trong gương không được đẹp, làm lộ hết phần cằm cong của cô.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngày lễ 520 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải loạt hình ảnh lên mạng xã hội. Trong đó có tấm hình cô nàng chụp trước gương. Dĩ nhiên với tấm ảnh chụp cố ý thế này thì đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh phải chỉnh sửa cho kỹ rồi. Nhưng ảnh camera thường tại sự kiện cũng cho thấy Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung đó nha. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc: Xinh đẹp diễn tốt nhưng làm gì cũng bị chê trách

Chỉ vì một chút bất cẩn thôi mà những Dương Tử, Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư đã để lộ khuyết điểm rồi. Tôi thấy các cô cũng hơi xu vì không nghĩ ảnh phản chiếu trong gương lại rõ ràng đến thế mà netizen lại có thể tinh mắt soi đến vậy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Công Tố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.