x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý Lạc Yên và dàn nữ phụ có hình tượng ngoài bánh bèo trong mạnh mẽ

Uyên Phương 07:20 - 25/03/2023

Bên cạnh nữ chính, thì mình khá ấn tượng với các nữ phụ có ngoại hình dịu dàng, đôi chút “bánh bèo” nhưng tính cách lại cực kỳ trượng nghĩa, kiên cường. Những nàng nữ phụ có hình tượng thế này luôn được yêu mến bởi sự tốt bụng và lương thiện nhưng lại không quá yếu đuối, nhu nhược khiến người xem khó chịu. Cùng mình xem những nữ phụ chuẩn “10 điểm” này là ai nhé!

Nhị Tâm (Trần Tiểu Vân thủ vai) – Hậu Cung Như Ý Truyện

Hậu Cung Như Ý Truyện không chỉ thu hút người xem bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên mà còn là vì mỗi một nhân vật trong phim đều được khắc họa vô cùng hay và chân thật cũng như để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Phải kể đến nhất hẳn là nô tỳ Nhị Tâm của Như Ý.

Khác với Dung Bội cá tính, chẳng ngại cà khịa bất kỳ ai, thì Nhị Tâm lại là cô cung nữ nhỏ nhẹ, hết mực hiền lành. Đặc biệt sự tận tâm, tình cảm trung thành của Nhị Tâm dành cho Như Ý phải nói là vô cùng đáng quý. Nhị Tâm tuy mềm yếu, nhưng khi đứng trước những kẻ muốn mưu hại Như Ý, cô lại cực kỳ dũng cảm và bản lĩnh, chẳng e ngại hay sợ hãi điều gì miễn là có thể bảo vệ chủ tử của mình.

Giang Yến Ly (Tuyên Lộ thủ vai) – Trần Tình Lệnh 

Vai A Tỷ - Giang Yếm Ly do Tuyên Lộ đảm nhận trong Trần Tình Lệnh đến nay vẫn khiến bao fan yêu mến. A Tỷ là người dịu dàng, khoan dung, cũng là chỗ dựa đáng tin cậy cho hai đệ đệ Ngụy Anh và Giang Trừng. Một cô nương xinh đẹp, ưu tú lại tốt bụng như vậy, nhưng số phận của Giang Yếm Ly thật quá trớ trêu khiến ai xem phim cũng phải rơi nước mắt thương cảm.

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và dàn sao Cbiz diễn dở vẫn hot nhờ đẹp

Đề Lan (Trần Tiểu Vân thủ vai) – Hộc Châu Phu Nhân

Nhân vật Đề Lan trong Hộc Châu Phu Nhân cũng là một nữ phụ thu hút được một lượng fan khủng nhờ hình tượng ngoài bánh bèo, trong lại mạnh mẽ. Công chúa Đề Lan với vẻ ngoài xinh đẹp kinh diễm, tính tình hiểu chuyện, ôn hòa nhưng lại phải chịu sự ghẻ lạnh của Đế Húc. Dù vậy thì mình thấy ở nàng công chúa này luôn tỏ ra một năng lượng ấm áp và tích cực. Đề Lan trông thì yếu đuối, nhưng thực chất lại cực kỳ thông minh và nội tâm cũng rất kiên cường.

Mộ Dung Lâm Trí (Thư Sướng thủ vai) – Đại Đường Vinh Diệu 

Xem Đại Đường Vinh Diệu, mình đặc biệt mê mẩn nàng nữ phụ thục nữ, giỏi y thuật Mộ Dung Lâm Trí. Nhân vật này không chỉ tài năng mà còn là người trượng nghĩa, luôn mong muốn giúp đỡ mọi người xung quanh. Bên cạnh nhan sắc xinh xắn và tình cảm tỷ muội đáng ngưỡng mộ với nữ chính, Mộ Dung Lâm Trí còn khiến người xem khóc hết nước mắt bởi chuyện tình ngược tâm của cô và Lý Đàm.

Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư thủ vai) – Trường Ca Hành

Vai Lý Lạc Yên đã giúp tên tuổi Triệu Lộ Tư thăng hạng vượt bậc và được khán giả biết đến nhiều hơn. Lý Lạc Yên vốn là cô công chúa ngây thơ, trong sáng, nàng vô tình lưu lạc đến chốn nhân gian, trải qua bao gian khó và từ đó trở nên chín chắn hơn. Hành trình trưởng thành của cô công chúa nhỏ Lý Lạc Yên và chuyện tình ngọt ngào với anh chàng Hạo Đô đã giúp nhân vật này nhận được vô vàn sự yêu thích của khán giả. 

Lý Lạc Yên sở hữu vẻ ngoài yếu đuối, có tí vụng về và mít ướt, nhưng tình cách lại rất kiên cường, độ lượng và chịu thương chịu khó. Những khoảnh khắc tiểu cô nương này chăm chỉ học hỏi để kiếm sống ở chốn nhân gian cũng như những vất vả Lý Lạc Yên trải qua khiến mình vừa cảm động vừa ngưỡng mộ sự quật cường của nàng.

Ly Quang Thanh Quỳ (Hà Tuyên Lâm thủ vai) – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường 

Nói về nữ phụ có hình tượng ngoài bánh bèo, trong mạnh mẽ, thì mình lại nghĩ ngay đến công chúa Ly Quang Thanh Quỳ của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Mình nghĩ không chỉ mình mà hẳn có không ít khán giả khi xem phim đã “lọt hố” u mê nhân vật này bởi tính tình cực phẩm và mối tình lãng mạn với Tam điện hạ Trào Phong.

Sở dĩ nhân vật Ly Quang Thanh Qùy được yêu mến đến vậy là bởi nàng từ đầu đến cuối đều rất lương thiện và một lòng yêu thương, bảo vệ muội muội. Nàng công chúa này tuy chính trực, ngây thơ nhưng lại không kém phần lý trí, dứt khoát. Cô nàng luôn suy nghĩ cho những người thân yêu và dũng cảm hi sinh bản thân vì mọi người. Đối với mình, đây là hình tượng nữ phụ đỉnh nhất của dòng phim tiên hiệp.

Các nữ phụ trên bề ngoài trông thì mềm yếu, cần được che chở nhưng tình cách họ lại không hề nhu nhược, mà ngược lại còn vô cùng kiên cường. Khiến mình ấn tượng sâu sắc chắc hẳn là nhân vật Ly Quang Thanh Quỳ của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Còn các bạn thì yêu mến nàng nữ phụ nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.