x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhiệt Ba - Lộ Tư và dàn khuê mật chứa hint bách hợp màn ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 23:10 - 26/11/2021

Bởi vì thành công của Trần Tình Lệnh giúp dòng phim đam mỹ lên ngôi, nhưng Hóng Hớt Cbiz lại chẳng ngờ rằng năm 2021 lại bắt đầu lưu hành thể loại bách hợp. Dù rằng đề tài phim của phim không thể hiện rõ ràng nhưng tình tiết, tương tác giữa những nhân vật nữ với nhau lại tràn ngập những cú hint bách hợp siêu ngọt. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những bộ phim ẩn chứa các cặp đôi “bách hợp” khiến fan “ship lấy ship để” nhé!

Hải Thị và Đề Lan trong Hộc Châu Phu Nhân

Mặc dù ở ngoài phim, fan hâm mộ cãi nhau chí chóe giữa Dương Mịch và Trần Tiểu Vân thì ai là người nổi bật hơn trong Hộc Châu Phu Nhân, thế nhưng trong phim, tương tác giữa cả hai đáng yêu như thế, tràn đầy cảm giác couple siêu ngọt, siêu tình tứ mà nỡ lòng nào các bạn bỏ qua vậy ư. 

Lúc Đề Lan (Trần Tiểu Vân) bị bắt đi, chính Hải Thị đã “anh hùng cứu mỹ nhân” vì khi ấy nữ chính vẫn trong bộ dạng nữ cải nam trang. Ngay từ đầu, Đề Lan đã phát hiện thân phận nữ nhi của Hải Thi, sau đó nhất mực giữ kín bí mật này cho nữ chính. Couple này từ đầu đến cuối vẫn âm thầm quan tâm lẫn nhau.

Về sau, mỗi lúc Hải Thị xuất chinh ra trận, Đề Lan luôn cầu nguyện để Hải Thị được bình an. Mỗi lần nghe Hải Thị thắng trận trở về, Đề Lan vui mừng khôn xiết. Trước khi ra trận, Hải Thị nhà ta đã tặng cho nàng Đề Lan một chú thỏ, mỗi lần vào cung sẽ mang quà cho Đề Lan. Thấy Đề Lan bị hoàng thượng bắt nạt, khi dễ, Hải Thị liền “to gan” chọc giận hoàng thượng bất chấp thân phận của mình. Ngọt như thế này đích thực là couple chân chính rồi!

Thẩm Thúy Hỉ và Tằng Bảo Cầm trong Đương Gia Chủ Mẫu

Trước khi phim lên sóng, nhìn mấy tấm poster nhá hàng thôi mà Hóng Hớt Cbiz đã thấy mùi hint bách hợp nồng nàn giữa hai nhân vật Thẩm Thúy Hỉ (Tưởng Cần Cần) và Tằng Bảo Cầm (Dương Dung) rồi. Vô phim thì mới vỡ lẽ mối quan hệ giữa cả hai nhân vật này thật rối ren và đặc biệt làm sao! Đáng lẽ cả hai chính là tình địch đối đầu nhau, duyên số… à nhầm Vu Chính lại biến quan hệ của hai người họ trở nên “cẩu huyết” hơn bao giờ hết. 

Là tình địch nhưng chẳng hề căm thù hay chán ghét đối phương, càng về sau lại cùng chung chí hướng, tình bạn trở nên chân thành còn đáng tin hơn cả tình yêu! Nhìn những cảnh mùi mẫn như thế này, nói không phải là tình bách hợp có ai tin hông…

Chu Tỏa Tỏa và Tưởng Nam Tôn trong Lưu Kim Tuế Nguyệt

Lưu Kim Tuế Nguyệt cũng là một bộ phim truyền hình về nữ chính miêu tả tình chị em. Trong tác phẩm này, Lưu Thi Thi và Nghê Ni mang lại cảm giác couple rất cao, chemistry bắn tung tóe. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim kể về đôi bạn Chu Tỏa Tỏa và Tưởng Nam Tôn luôn ủng hộ nhau và cùng nhau trưởng thành. 

Lưu Thi Thi vào vai Tưởng Nam Tôn - nữ thần với khí chất văn nghệ, có gia cảnh tốt, được cưng chiều như công chúa từ khi còn nhỏ. Tính cách của nhân vật này tuy yếu ớt nhưng không tùy hứng, nhìn có vẻ yếu đuối nhưng thật ra lại rất cứng cỏi và thông minh. Nghê Ni diễn vai Chu Tỏa Tỏa - đại mỹ nữ vô cùng quyến rũ và trượng nghĩa. Nhân vật này từ nhỏ “ăn nhờ ở đậu” nên đã hình thành nên một tính cách vô cùng tinh tế, khéo léo nhưng rất thẳng thắn và chân thật. 

Chu Tỏa Tỏa lớn lên cùng với Tưởng Nam Tôn và coi Tưởng Nam Tôn như một “người phụ nữ mà mình hết lòng bảo vệ cả đời”. Vì Tưởng Nam Tôn, Tỏa Tỏa có thể mắng thẳng mặt tra nam, đối đầu gay gắt với tiểu tam, giúp đỡ nhà Tưởng Gia trước tình cảnh phá sản mà cật lực, liều mạng kiếm tiền. Có người chị em như thế này thì cần gì đàn ông nữa cơ chứ, xứng đáng để dựa dẫm, giao phó cả đời này.

Lý Trường Ca và Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành

Cũng giống như Hộc Châu Phu Nhân, fan nữ chính và nữ thứ cứ tranh cãi gay gắt với nhau nhưng thực tế trong phim, cả hai lại vẽ ra cảnh “couple tỷ muội” ngọt ngào. Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) và Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư diễn) là chị em họ, Lý Trường Ca tính cách hào sảng, võ nghệ siêu phàm, Lý Lạc Yên trầm tính hơn nhưng rất đáng yêu, ôn nhu lại dễ thương. 

Lạc Yên rất hay quấn lấy Trường Ca, thích làm nũng bên cạnh chị mình. Nhưng Trường Ca vì muốn báo thù nên không ngừng đẩy Lạc Yên ra, thật sự thì cả hai cũng chỉ vì muốn tốt cho đối phương mà thôi. Mỗi lần Trường Ca bị Hạo Đô truy sát, Lạc Yên đều cố gắng nghĩ cách thả Trường Ca đi, một bên bắt thì một bên thả khiến Hạo Đô tức không nói nên lời. Khi Lạc Yên bị kẻ xấu bắt, Trường Ca dựa vào bùa hộ mệnh bình an mà nhận ra ngay biểu muội. Chị em tình cảm, nghĩ cho nhau như thế này có ai mà không bấn loạn, thích thú cơ chứ! 

Nhìn những cú hint bách hợp này khiến khán giả muốn cho nam chính “ra rìa”, chị em với nhau mới là chân ái. Cảnh tình tứ, mùi mẫn giữa Thẩm Thúy Hỉ - Tằng Bảo Cầm trong Đương Gia Chủ Mẫu hay Chu Tỏa Tỏa và Tưởng Nam Tôn trong Lưu Kim Tuế Nguyệt khiến Hóng Hớt Cbiz muốn quắn quéo cả lên vì khoái thiệt sự luôn á. Còn bạn ấn tượng với hint bách hợp trong bộ phim nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử được nhận xét khá ảo, chemistry tốt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.