x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lạc Yên - Hạo Đô và các cặp đôi màn ảnh Cbiz nổi đình đám dù làm nền

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:05 - 28/10/2021

Khi theo dõi phim ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không ít lần phải “quắn quéo” với những cặp đôi phụ suất diễn không nhiều nhưng lại có phản ứng hóa học “đỉnh chóp”. Thậm chí, có không ít cặp đôi còn hot đến “thoát vòng” (được nhiều người biết đến) là đủ biết rồi đó! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lục Chi Ngang – Nhan Mạt (Bạch Kính Đình – Trịnh Hợp Huệ Tử) trong Hạ Chí Chưa Tới

Bộ phim Hạ Chí Chưa Tới đã lên sóng được 4 năm nhưng tới giờ, cặp đôi Lục Chi Ngang – Nhan Mạt vẫn thường xuyên được cộng đồng mạng nhắc tới, bàn luận dù không phải diễn viên chính trong phim. Thậm chí, cả hai còn vô tình giật luôn spotlight của cặp đôi chính Lập Hạ (Trịnh Sảng) và Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông).

Mối tình giữa chàng trai có tính cách rộng rãi, hài hước và thiếu nữ hoạt bát, ngây thơ với mối duyên phận trời ban đã khiến mình vô cùng thích thú. Mặc dù phải đối mặt với nhiều trắc trở nhưng may là Lục Chi Ngang và Nhan Mạt vẫn có cái kết đẹp, cùng tay trong tay tiến vào lễ đường.

Ngoài ngoại hình xứng đôi vừa lứa thì phản ứng hóa học tuyệt vời và sự ăn ý khó tin giữa Bạch Kính Đình và Trịnh Hợp Huệ Tử cũng là yếu tố khiến khán giả nhớ mãi không quên. Mình rất hi vọng hai diễn viên này sẽ tiếp tục nên duyên trên màn ảnh nhé!

Hạo Đô – Lý Lạc Yên (Lưu Vũ Ninh – Triệu Lộ Tư) của Trường Ca Hành

Cặp đôi Hạo Đô – Lý Lạc Yên do Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư thể hiện dĩ nhiên chẳng thể vắng mặt trong danh sách này. Thậm chí, không ít người cho rằng cặp đôi phụ này còn chiếm cả spotlight của cặp đôi chính Trường Ca – A Chuẩn Na Sử (Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi) nữa cơ mà!

Cá nhân mình cũng mê mẩn trước tình yêu của Lý Lạc Yên và Hạo Đô đó nha! Đặc biệt, hành trình đi tới hạnh phúc của cặp đôi này được biên kịch sắp xếp rất “mượt”, từ việc Lý Lạc Yên sợ hãi Hạo Đô ngay từ lần đầu gặp mặt tới việc họ “trời xui đất khiến” phải đồng hành cùng nhau và nảy sinh tình cảm. 

Cuối cùng, nàng quận chúa ngây thơ, trong sáng đã quyết định trở thành tân nương của thị vệ lạnh lùng, khiến mình cũng thấy muốn chúc mừng cho cái kết viên mãn của họ.

>>> Xem thêm: Vương Ngữ Yên và các nhân vật quá si tình trong Thiên Long Bát Bộ

Từ Trường Khanh – Tử Huyên (Hoắc Kiến Hoa – Đường Yên) của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

Đây là một trong những cặp đôi phụ mà mình yêu thích nhất trên màn ảnh với mối tình tam sinh tam thế tuyệt đẹp nhưng cũng rất “ngược”. Duyên phận của Từ Trường Khanh – Tử Huyên bắt đầu từ lần gặp gỡ trong đêm hội đèn lồng và họ cũng rơi vào lưới tình của nhau từ đó.

Kiếp thứ nhất, Trường Khanh bước vào hồng trần, nên duyên với Tử Huyên nhưng lại phải chịu cảnh cùng sang thế giới bên kia. Kiếp thứ hai, họ từng có quãng thời gian ngắn ngủi hạnh phúc bên nhau nhưng rồi lại “âm dương cách biệt” khi Trường Khanh ra đi vì bảo vệ Tử Huyên. Tới kiếp thứ ba, vì sứ mệnh và đại nghĩa, cặp đôi chỉ có thể lựa chọn buông tay nhau giữa dòng đời, uống vong tình thủy (thực ra họ đều không uống, thà chịu đau khổ chứ quyết không muốn quên nhau), từ nay mỗi người một ngả.

Có lẽ những mối tình không trọn vẹn thường khiến khán giả day dứt mãi. Thế nên, giờ đây, khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã lên sóng được hơn chục năm nhưng mình vẫn nhớ như in cặp đôi nhiều bi kịch này đó!

Nhạc Khởi La – Trương Hiển Tông (Trần Dao – Trương Nhược Quân) trong Pháp Sư Vô Tâm

Thêm một cặp đôi phụ “bad ending” nhưng lại gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ, đó là Nhạc Khởi La và Trương Hiển Tông. Mối tình “anh yêu em, em lại không yêu anh, đến khi em rung động thì anh đã ‘chầu trời’” của họ khiến mình chỉ muốn khóc thành một dòng sông mà thôi!

Chỉ nghe những lời tâm tình của Trương Hiển Tông: “Trên thế gian này làm gì có nhiều người ‘lưỡng tình tương duyệt’ (đều yêu nhau) đến vậy. Yêu thì yêu thôi, ta không để ý đến việc có được đáp lại hay không” mà mình thấy “quắn quéo” quá trời luôn. Có lẽ vì vậy mà dù Nhạc Khởi La chưa một lần nói lời yêu, lại còn lợi dụng Trương Hiển Tông nhiều lần nhưng chàng quan quân này vẫn cam tâm tình nguyện đó!

Đến năm 2021 rồi, có ai còn rớt nước mắt vì cặp đôi phụ của Pháp Sư Vô Tâm không nào?

Cố Tương – Tào Úy Ninh (Châu Dã – Mã Văn Viễn) trong Sơn Hà Lệnh

Trong siêu phẩm Sơn Hà Lệnh thì ngoài cặp đôi “anh em” Ôn Khách Hành – Chu Tử Thư (Cung Tuấn – Trương Triết Hạn) thì mối tình giữa Cố Tương và Tào Úy Ninh cũng được dân tình quan tâm chẳng kém. 

Nhất kiến chung tình với Cố Tương, Tào Úy Ninh đã chủ động “thả thính” và chiều nàng hết mình. Còn Cố Tương, dù vì nhiệm vụ mới tiếp cận Tào Úy Ninh nhưng nàng vẫn trao trọn tấm chân tình. Nhìn vào những khoảnh khắc nhí nhố nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào của cặp đôi “gà bông” này mà mình thấy tình quá là tình!

Ai ngờ, trong ngày đại hỉ, Cố Tương và Tào Úy Ninh lại cùng nhau sang thế giới bên kia, khiến khán giả khóc cạn cả nước mắt. Thậm chí, cặp đôi phụ của Sơn Hà Lệnh còn lên cả top tìm kiếm trên mạng xã hội vì điều này nữa đó!

>>> Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và loạt phim cực hot sắp lên sóng trong tháng 11

Những cặp đôi nói trên dù chỉ là vai phụ, không có nhiều đất diễn nhưng chính phản ứng hóa học tuyệt vời của họ lại là thứ khiến dân tình nhớ mãi. Bạn có biết thêm cặp đôi nào không có nhiều suất diễn nhưng lại hot đến “thoát vòng” không nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang DienAnh.Net để theo dõi những bài viết hấp dẫn nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.