x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý Minh Thuận: Dương Quá chung tình từ phim ra đời, hơn 50 đã tiều tụy

Nhật Nguyệt 12:50 - 12/07/2022

Nhắc đến nhân vật Dương Quá, mình đoán nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Cổ Thiên Lạc hay Huỳnh Hiểu Minh. Riêng Nhật Nguyệt lại muốn nói đến Lý Minh Thuận, người được coi là "Dương Quá chung tình nhất Hoa ngữ". Và nam diễn viên phải trải qua rất nhiều lận đận, trắc trở mới có được cái kết viên mãn bên "cô cô" Phạm Văn Phương.

Lý Minh Thuận thành danh ở Singapore, nhưng thực ra anh sinh ra và lớn lên ở Malaysia. Sống ở vùng ngoại ô, Lý Minh Thuận nghịch ngợm hệt như những cậu bé đồng lứa, chơi cát, bắt côn trùng, dùng lá cây hay vỏ lon để tạo ra đồ chơi cho mình. Khi ấy, anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành minh tinh với diện mạo bảnh bao, được nhiều cô gái theo đuổi.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "tu sửa" do số phận đưa đẩy: Lý Y Hiểu khổ vì Diệp Tuyền, Hồ Ca được gọi tên

Năm 16 tuổi, Lý Minh Thuận rời quê hương đến Singapore. Ban đầu, anh vốn tính theo nghiệp học, nhưng vì học phí quá cao mà đành chuyển hướng sang làm công nhân nhà xưởng. Cuộc đời Lý Minh Thuận thay đổi khi anh lọt vào mắt xanh của một nhiếp ảnh gia và được khuyên nên theo nghề người mẫu. Ban đầu, chàng trai họ Lý không tự tin vào bản thân nên từ chối, nhưng vì sự nhiệt tình của vị nhiếp ảnh gia kia mà đổi ý.

Động lực để Lý Minh Thuận chính thức gia nhập làng giải trí là khi anh trở thành á quân của một cuộc thi người mẫu. Có niềm tin vào bản thân mình, Lý Minh Thuận cũng thử sức với nghiệp diễn và tạo được tiếng vang lớn với hàng loạt bộ phim như Cái Giá Của Hòa Bình, Thần Điêu Đại Hiệp, Lục Tiểu Phụng, Như Lai Thần Chưởng, Bôn Nguyệt...

Thật ra, ngoài sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của Lý Minh Thuận cũng là câu chuyện khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Bởi không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi anh là "Dương Quá chung tình nhất Hoa ngữ" đâu.

Lý Minh Thuận phải lòng Phạm Văn Phương khi cùng hợp tác chung trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Không biết khi đó là nhập vai quá sâu hay là vì đã yêu nên mới thể hiện xuất sắc đến thế, chỉ biết, quay xong phim thì trái tim của Lý Minh Thuận hoàn toàn hướng về phía Phạm Văn Phương. Đáng tiếc, chuyện tình cảm của họ lại vấp quá nhiều trắc trở.

Thật ra, điều này cũng dễ hiểu thôi. Phạm Văn Phương khi đó đã là diễn viên quốc bảo của Singapore, xuất thân từ dòng dõi thư hương, tinh thông cầm kỳ thi họa. Bạn trai cũ của cô cũng từng là thiếu gia giàu có, sự nghiệp thành đạt. Còn Lý Minh Thuận khi đó chỉ là một tên nhóc mới có chút tên tuổi, gia cảnh nghèo khó đến mức phải tự làm lụng để kiếm tiền học, còn từng làm công nhân.

Sự khác biệt quá lớn về địa vị đã khiến tầm nhìn của họ chênh lệch nhau. Lý Minh Thuận phải ngước lên mới thấy nữ thần của mình, còn ở tầm nhìn ngang của Phạm Văn Phương thì làm gì có vị trí dành cho anh. Ngay cả khi chia tay bạn trai "cao phú soái" (cao, giàu, đẹp trai), Phạm Văn Phương cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hẹn hò Lý Minh Thuận.

Tấm chân tình của Lý Minh Thuận không chỉ thể hiện bằng những lời hứa hẹn, những hành động chăm sóc chu đáo mà còn ở việc anh luôn nỗ lực vươn lên để đứng ở vị trí ngang với người thương. Nhờ thế mà sau Thần Điêu Đại Hiệp, họ lại tiếp tục nên duyên trong Thanh Xà Bạch Xà, Bôn Nguyệt, Tinh Khóa... trở thành cặp "tiên đồng ngọc nữ" trong mắt công chúng.

Người xưa có câu: "Nhất cự ly, nhì tốc độ", còn Lý Minh Thuận thì gom đủ cả 2. Thế là năm 2000, Phạm Văn Phương nhận ra con tim mình đã rung động từ lúc nào. Nhớ lại giai đoạn hẹn hò bí mật đó, Phạm Văn Phương thường chẳng kìm được mà mỉm cười ngọt ngào. Chừng ấy thôi cũng đủ biết Lý Minh Thuận là mẫu bạn trai lý tưởng đến nhường nào.

Đáng tiếc, trong giai đoạn mặn nồng ấy, sóng gió lại ập đến với Lý Minh Thuận. Đó là năm 2006, anh gặp rắc rối khi lái xe lúc có hơi men. Chẳng những thế, Lý Minh Thuận còn chạy luôn. Từ nam thần vạn người mê, hình tượng của anh sụp đổ, sự nghiệp cũng tuột dốc không phanh.

Cứ ngỡ mình đã mất hết mọi thứ thì một cánh cửa khác mà thượng đế dành cho Lý Minh Thuận lại mở ra. Bởi ngay khi đó, Phạm Văn Phương bất ngờ ra mặt để công khai chuyện hẹn hò, còn thay anh xin lỗi người bị nạn, cùng bạn trai chung hoạn nạn.

Và cũng từ đó, chuyện tình yêu của họ có được cái kết HE hệt như truyện sủng ngọt. Lý Minh Thuận thành công cầu hôn Phạm Văn Phương vào năm 2008, đến năm 2009 thì chính thức về chung một nhà. Đến năm 2014, cậu con trai Zed Lee chào đời.

Sống trong hạnh phúc, được cưng chiều tựa công chúa, bảo sao Phạm Văn Phương dù đã hơn 50 mà trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào. Trong khi Lý Minh Thuận thì luôn xuất hiện với râu ria xồm xoàm, tóc muối tiêu trông già hơn tuổi. Có lẽ, "Dương Quá" của chúng ta vì muốn làm nền cho "cô cô" nên mới cố tình buông thả bản thân như thế.

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Với câu chuyện tình đẹp đến như vậy, bảo sao công chúng lại luôn thích thú mỗi khi nói về chuyện tình của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương. Và Nhật Nguyệt chúc, Lý Minh Thuận sẽ luôn hạnh phúc và viên mãn như thế bên nữ thần của lòng mình.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lý Minh Thuận và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.