x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Anne Hathaway trên thảm đỏ Cannes 2022

Hóng hớt Cbiz 21:10 - 20/05/2022

Sự kiện Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 đang là chủ đề “hót hòn họt” mà Hóng Hớt Cbiz thấy mọi người đang bàn tán nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh dàn diễn viên Hollywood đình đám như Anne Hathaway, "thiên thần nội y" Brasil Alessandra Ambrosio hay Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai, thì mình thấy có một ngôi sao cũng thu hút nhiều ánh nhìn không kém. Đó chính là nữ diễn viên, doanh nhân nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam – Lý Nhã Kỳ.

Đến với Liên hoan phim lần này, Lý Nhã Kỳ đã chọn cho mình trang phục váy công chúa bồng bềnh, ôm sát vòng eo và xòe rộng bên dưới, cùng với màu tím là màu chủ đạo, tạo cảm giác bồng bềnh và thơm ngát như một cánh đồng hoa oải hương trải rộng. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, khí chất sang chảnh thì những bộ trang sức được Lý Nhã Kỳ đeo trên người cũng làm Hóng Hớt Cbiz choáng ngợp không thôi. Được biết, bộ trang sức trên người cô đều do nhãn hàng trang sức lâu đời của Ý thiết kế, trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Ví như chiếc hoa tai lộng lẫy lên đến 49.000 euro (tương đương 1,2 tỷ đồng) hay dây chuyền trị giá 37.000 euro (880 triệu đồng) và nhẫn trị giá 25.000 euro (600 triệu đồng). Chị đeo sương sương hơn 2,5 tỷ đồng “chứ có nhiêu đâu”, bằng cả một căn hộ cao cấp.

Về phần chiếc váy mang màu sắc tím tượng trưng cho sự thủy chung và son sắc cũng được vị “đại gia kim cương” cho ba thợ may chuyên nghiệp thiết kế, đính kết hàng nghìn viên đá pha lê, mất 675 giờ để hoàn thành. Thậm chí, cô còn chi 50 tỷ đồng, chuẩn bị 50 bộ váy áo chỉ để phục vụ riêng cho sự kiện lần này.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy sự đầu tư tỉ mỉ, kỳ công của người đẹp phải không các bạn? Đứng giữa dàn sao đình đám của các nước bạn, Lý Nhã Kỳ vẫn khẳng định được vị thế của mình. Mình thấy cô không khác gì “nữ hoàng” cả.

Ở một diễn biến khác, Anne Hathaway – nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ cũng chiếm spotlight không kém khi xuất hiện với chiếc đấm trắng trễ vai, đeo vòng cổ kim cương, trông cô thật giản dị nhưng cũng thật quyến rũ và gợi cảm.

Theo mình được biết, người đẹp và bạn diễn Jeremy Strong đến dự thảm đỏ để quảng bá cho buổi ra mắt sắp tới của phim Armageddon Time  - một tác phẩm chính kịch tập trung vào xã hội Mỹ thời Tổng thống Ronald Reagan với những vấn đề nhức nhối, và đặc quyền trong chính trị thời bấy giờ.

Không những nhận được nhiều lời nhận xét tích cực đến từ các nhà phê bình, đoàn phim còn thu hút những tràng vỗ tay cỗ vũ, khích lệ tận 7 phút của khán giả nơi đây. Nhiều thành viên trong đoàn không khỏi xúc động trước tình yêu đặc biệt mà mọi người đã dành tặng cho cả ê-kíp. Armageddon Time sẽ là một trong 21 tác phẩm tranh giải Cành Cọ Vàng - giải thưởng cao nhất của LHP Cannes năm nay. Hy vọng, đoàn phim sẽ gặt hái thành công như mong đợi.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất ấn tượng với màn ra mắt của Lý Nhã Kỳ trong hôm nay, trông cô thật xinh đẹp và quyến rũ biết bao. Còn bạn đánh giá thế nào về màn xuất hiện của “nữ hoàng” đại diện cho Việt Nam năm nay, hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Minh Cúc - Chị Sâm "Hương Vị Tình Thân" biến hình trong phim triệu đô 

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".