x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

4 nữ đại gia bất động sản Vbiz: Midu mải mua nhà đất quên lấy chồng

Roses 20:00 - 10/03/2022

Bạn có biết bên cạnh hoạt động giải trí, nhiều người đẹp Vbiz còn có “nghề tay trái” là kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Theo mình thì đây chính là lý do vì sao nhiều mỹ nhân trẻ tuổi đã có khối tài sản khổng lồ. 

Chắc hẳn khi nhắc tới những cái tên như Lý Nhã Kỳ, Midu hay Hương Giang, bạn cũng đã quá quen với nickname “đại gia bất động sản”. Cùng mình chiêm ngưỡng khối tài sản nhà đất của các chị đẹp ngay bây giờ nhé!

Lý Nhã Kỳ 

Phải công nhận rằng, ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ đã có cuộc sống vương giả như một bà hoàng. Theo dõi lịch trình cá nhân của người đẹp, mình thấy Lý Nhã Kỳ hàng ngày đều bận "mua đất, kiếm tiền, đếm tiền, đếm kim cương". Công chúng đã đặt cho Lý Nhã Kỳ biệt danh "bà trùm bất động sản" của giới showbiz thật chẳng sai chút nào.

Lý Nhã Kỳ nắm trong tay cả bộ sưu tập nhà cửa, resort đến biệt thự hoành tráng trị giá vài trăm tỷ, trải dài từ Bắc vào Nam đấy nhé. Mình nhớ người đẹp từng chia sẻ, cô bị ám ảnh bởi chuyện mua đất, xây nhà to nên cứ “chốt đơn” liên tục. Đến thời điểm hiện tại, chị đẹp đã thu về cả xấp sổ đỏ ở khắp mọi miền tổ quốc. 

Nếu là fan cứng của Lý Nhã Kỳ chắc hẳn bạn đã nghe tới dinh thự dát vàng của cô nằm ở khu nhà giàu Thảo Điền từng nức tiếng 1 thời. Căn biệt phủ này được xây dựng theo phong cách châu Âu với 2 tông màu chủ đạo là trắng - vàng cùng phòng khách có sức chứa tới 20 người. 

Nữ đại gia còn xây 1 biệt phủ rộng 10.000m2, trị giá hàng triệu đô để dành tặng mẹ trong dịp lễ Vu Lan. 

Chưa hết đâu nhé, trước Tết Nguyên đán năm 2021, Lý Nhã Kỳ đã kịp hoàn thiện căn biệt thự 4 tầng phủ trắng toàn bộ để toát lên vẻ sang trọng, hiện đại nguy nga, lộng lẫy như cung điện.

Chị đẹp còn mua đứt luôn toà chung cư 25 tầng và đập thông tất cả các phòng để làm thành căn nhà riêng. Mình thấy tòa nhà này không khác gì “vương quốc” riêng của Lý Nhã Kỳ khi có đầy đủ khu vui chơi giải trí, lounge, phòng ballroom để đãi tiệc sức chứa 100 khách, có khu karaoke, khu tập gym, và 10 căn hộ bên trong. 

Mua đất xây nhà chán chê mê mải, nữ đại gia kim cương quyết định rước về cả khu resort triệu đô ở Đà Lạt được xây dựng trong khuôn viên rộng đến 7.000 m2 và gồm 16 căn biệt thự cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều có vườn riêng trồng nhiều loại hoa, cây trái đặc trưng của Đà Lạt. 

Các căn biệt thự mang đậm chất nghỉ dưỡng với tone trắng thanh thoát, bên trong ốp gỗ thông hoàn toàn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. 

>>Xem thêm: Jun Vũ không chỉ là một nữ sinh ngây thơ của ngày xa xưa nữa

Midu

Nếu Lý Nhã Kỳ rất chăm chỉ xây nhà thì Midu lại thích mua đất để đầu tư hơn. Midu được biết đến là một trong những hot girl đời đầu nhưng lại bứt phá thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện tại, người đẹp đang nắm trong tay khối tài sản khiến nhiều người mơ ước, bao gồm cả một bộ sưu tập sổ đỏ. 

Mình còn nhớ cách đây không lâu, Midu từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn. Chưa hết đâu nhé, trong một chương trình truyền hình, Midu đã thừa nhận mình đang buôn bán bất động sản và có tới 4 - 5 căn nhà mang giá trị lớn. 

Người đẹp từng khiến công chúng bất ngờ khi mua một lúc 3 căn nhà cho bố mẹ, còn bản thân lại sống trong một căn hộ khác. Năm 2019, Midu rao bán một căn nhà chính chủ 2 tầng với giá gần 3 tỷ và nhanh chóng tìm được chủ nhân mới. Ngoài ra, cô nàng còn từng chia sẻ mình có vài lô đất ở Bãi Dài Cam Ranh và Đà Lạt.

Một thông tin khiến mình “choáng” hơn nữa là Midu từng chốt bán 21 lô đất trong 1 buổi tối với số tiền “khủng”. Như vậy cũng đủ thấy cô nàng giàu cỡ nào rồi. Midu còn cho biết cô đã dành cả thanh xuân để mua đất mà không có thời gian kiếm chồng. Đối với cô khi người phụ nữ tự chủ về tài chính thì chắc chắn sau này có chồng cũng không lo lắng về điều gì.

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng là trong những người đẹp được mệnh danh là “đại gia bất động sản” mới nổi của Vbiz. Cách đây không lâu, nàng Hậu đã khoe tậu không gian sống tại Đà Nẵng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mình tìm hiểu và được biết Hương Giang đầu tư đến 5 căn hộ tại một tòa nhà nổi tiếng, mang tính đặc trưng của Đà Nẵng từ năm 2019. 

Ngoài cô nàng còn mua thêm nhà ở thành phố khác nhau dù đang sống tại một căn biệt thự cao cấp, diện tích lớn. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng mình thường đi diễn nhiều nơi, việc mua nhà ở các thành phố khác nhau cũng thuận tiện cho việc đi đến đâu sẽ có chỗ ở đến đấy. 

Cách đây không lâu, khán giả đã được phen trầm trồ khi thấy Hương Giang khoe cận cảnh căn biệt thự trị giá vài chục tỷ đồng của mình. Từ bên ngoài tới bên trong đều được thiết kế hiện đại mang tông màu be - trắng với những món đồ đắt đỏ. 

Trong một chương trình truyền hình, MC Trấn Thành cho biết Hương Giang đã mua rất nhiều đất ở Long Thành và cô nàng không phủ nhận điều đó. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cũng từng bày tỏ trên sóng truyền hình việc mình có mơ ước và sở thích sở hữu nhiều căn nhà nên chỉ muốn tập trung đầu tư nhà đất mà thôi.  

Hòa Minzy

Bạn biết không, Hoà Minzy cũng là một trong những sao đầu tư bất động sản có tiếng. Ngoài thành công trên sân khấu âm nhạc, Hòa Minzy còn có nghề tay trái là kinh doanh bất động sản và cũng khá “mát tay” đấy nhé. 

Mình còn nhớ trước đây nữ ca sĩ từng nhiều lần đánh tiếng về việc đầu tư bất động sản nhưng mãi đến mùa dịch vừa qua, công chúng mới biết là cô nàng thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân. Vào năm 2021, Hoà Minzy từng khoe căn biệt thự nhà 5 tầng 2 mặt tiền khang trang đang hoàn thiện mà cô tự xây dựng để báo hiếu bố mẹ.  

Chưa hết, Hoà Minzy đã bất ngờ rao bán 2 căn hộ hạng sang ở thời điểm mùa dịch và cho biết cô đầu tư để đợi giá bất động sản lên giá nhưng không may gặp dịch khiến kế hoạch bị lỡ làng. Nữ ca sĩ còn có căn hộ chung cư nhỏ tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách châu Âu sang chảnh - chính là nơi nghỉ ngơi cho những buổi lưu diễn của Hòa Minzy.

Ngoài ra, Hòa Minzy cũng tậu thêm một căn villa khá sang trọng ở Đà Lạt với nội thất cổ kính để làm nơi kinh doanh riêng. Căn villa này cũng mang lối kiến trúc châu Âu hiện đại, sang chảnh. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh từng thẳng thắn cho biết mình muốn trở thành nhà bất động sản giàu có. 

>> Xem thêm: Những chuyện tình của Hòa Minzy: Sau Công Phượng, cứ ngỡ Hoà viên mãn

Không những xinh đẹp, sự nghiệp vẻ vang mà các sao nữ trên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ với sổ đỏ chất thành quyển. Mình thấy phụ nữ độc lập về tài chính như Lý Nhã Kỳ, Hương Giang, Hoà Minzy, Midu đều là hình mẫu chuẩn chỉnh mà phụ nữ hiện đại cần học hỏi. Bạn cũng đồng ý như vậy phải không nào?

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê tin tức sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.