x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Soi tình trường của Lý Nhã Kỳ cùng dàn sao phim Kẻ Thứ Ba

Snow 21:00 - 15/05/2022

Mấy ngày nay Vbiz đang háo hức chờ đợi bộ phim Kẻ Thứ Ba do ekip Việt - Hàn hợp tác sản xuất. Bên cạnh Lý Nhã Kỳ, bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật như Kim Tuyến, Xuân Nghị và đặc biệt là nam tài tử xứ Hàn Han Jae Suk. Được biết đây là một bộ phim tình cảm, chưa biết câu chuyện của các nhân vật trong phim thế nào nhưng ngay bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu chuyện tình cảm của các ngôi sao này nhé!

Lý Nhã Kỳ

Diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh là “mợ chảnh” hay “đại gia kim cương” như một cách ví von về nhan sắc tuyệt hảo và sự giàu có của Lý Nhã Kỳ. Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ nhiều lần khẳng định bản thân vẫn lẻ bóng vì không có can đảm yêu, phần vì đa số đàn ông đều sợ bị người đẹp lấn lướt do tính cách quá mạnh mẽ. 

Kể ra tôi mới biết, mặc dù tài năng tỉ lệ thuận với tài chính, lại có nhan sắc ngời ngời nhưng chuyện tình cảm của Lý Nhã Kỳ nhiều năm nay không mấy suôn sẻ. Có dịp tâm sự, Lý Nhã Kỳ tiết lộ người đẹp từng trải qua ba mối tình, lần nào cũng “thua đậm”.

Trong đó, cuộc tình chín năm nhưng kết thúc không có hậu khi xuất hiện người thứ 3 mà Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ khiến tôi và nhiều khán giả đồng cảm, chạnh lòng. Qua cách nói chuyện, tôi thấy chị thất vọng nhiều vì yêu quá nhiều. Từ đó cho đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa tìm được người nào khiến chị mở lòng thêm lần nữa.

Gần đây có nhiều tin đồn Lý Nhã Kỳ đang bí mật hẹn hò với sao nam kém tuổi, nhiều đồn đoán cho rằng chàng trai của “chị đại kim cương” là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Khán giả bày tỏ sự ủng hộ vì nam ca sĩ vốn là người vui tính, nói chuyện gần gũi. Nhưng không để tin đồn đi xa, Lý Nhã Kỳ ngay lập tức đính chính và khẳng định mình vẫn độc thân và Vbiz chắc không ai là “ế” hơn cô được nữa. Thậm chí trong nhiều chương trình và phỏng vấn, “Mợ chảnh” vẫn thường xuyên thể hiện ước muốn có người rước mình sớm đi, vì “KPI” tuổi 40 của cô chính là có người thứ hai ở bên cạnh chứ không muốn lẻ bóng như hiện tại. Nghĩ mà tôi thấy thương cho Lý Nhã Kỳ, cái gì cũng có, chỉ trừ tình yêu. 

Han Jae Suk

Tài tử Han Jae Suk từng làm cộng đồng phim châu Á một thời điên đảo bằng một loạt siêu phẩm truyền hình như Phù Thủy Tình Yêu, Tình Yêu Trong Sáng, Giày Thủy Tinh… Không những tài năng, đẹp trai mà Han Jae Suk còn là một công tử “nhà mặt phố bố làm to” khi gia đình anh là tài phiệt trong lĩnh vực ô tô của Hàn Quốc đấy!

Tìm hiểu về Han Jae Suk tôi ấn tượng vì trong suốt nhiều năm hoạt động giải trí, nam tài tử chỉ công khai chuyện tình cảm một lần duy nhất với bà xã của mình là “ác nữ màn ảnh” Park Sol Mi. Tôi nhớ khi đó chuyện tình cảm của Han Jae Suk gặp nhiều khó khăn khi không được khán giả ủng hộ vì lý do không xứng đôi về gia thế lẫn sự nghiệp phim ảnh.

Nhưng chuyện cặp đôi từng “đồng cam cộng khổ” cùng nhau trong suốt quá trình Han Jae Suk gặp phải biến cố sự nghiệp đã khiến người hâm mộ phải công nhận mối tình này. Câu chuyện họ đã kiên định đi cùng nhau lúc thăng hoa cũng như lúc khó khăn nhất khiến tôi xúc động. Đám cưới của cặp đôi diễn ra một cách long trọng vào năm 2013, đến nay Han Jae Suk đã có tổ ấm viên mãn bên người vợ “tào khang” cùng hai nhóc tì ngoan ngoãn. 

>>> Xem thêm: Lan Phương: Phim Thương Ngày Nắng Về học kém, ngoài đời thạo 4 tiếng

Kim Tuyến

Chuyện tình cảm của Kim Tuyến bấy lâu luôn được người đẹp giữ kẻ, không hay tiết lộ với truyền thông, có thì thông tin cũng rất ít ỏi. Tôi được biết, người đẹp kết hôn khi còn quá trẻ, chỉ vừa 19 tuổi và năm 21 tuổi cô hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng. 

Tôi thấy Kim Tuyến cố gắng rất nhiều bởi vì việc đánh đổi sự nghiệp để lập gia đình khi còn trẻ là một quyết định khó khăn đối với một ngôi sao mà đúng không? Cuối cùng, may mắn không mỉm cười, cô và chồng ly hôn sau 2 năm chung sống vì lý do không hợp. 

Hậu ly hôn, Kim Tuyến trở thành mẹ đơn thân và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với chồng cũ để cùng chăm sóc con gái. Thế nhưng lùm xùm vẫn một lần nữa tìm đến khi Kim Tuyến vướng vào vụ việc nghi trở thành người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Huy Khánh. Để không phải lời qua tiếng lại nhiều, người đẹp nhanh chóng cắt đứt hết mọi mối quan hệ với Huy Khánh.

Hiện tại, Kim Tuyến vẫn tận hưởng cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô bắt đầu trở lại đường đua phim Việt trong thời gian gần đây. Người đẹp bật mí, nhân vật Kelly Đào trong Kẻ Thứ Ba là vai diễn tâm huyết vì có nhiều điểm tương đồng với bản thân Kim Tuyến ngoài đời.

Xuân Nghị

Mr Cần Trô -  Xuân Nghị là một gương mặt diễn viên vô cùng duyên dáng, thân thiện. Gần đây anh được chú ý qua những bộ phim như Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Nhà Trọ Balanha… Năm 2020, Mr Cần Trô ghi dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp với giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại lễ trao giải Ấn Tượng VTV.

Tôi cảm thấy Xuân Nghị là một người hoạt ngôn, hóm hỉnh trên sân khấu nhưng ngược lại anh khá trầm tính ngoài đời. Chuyện tình cảm của nam diễn viên 32 tuổi luôn được anh miêu tả là không có gì đặc sắc, anh chàng chỉ trải qua vài mối tình và hậu chia tay Xuân Nghị tập trung cho sự nghiệp.

Gần đây, Xuân Nghị được đặt nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ với người em thân thiết Lê Lộc, nhìn thấy cả hai đặc biệt tình tứ trên sóng truyền hình nên nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò. Chia sẻ về điều này Xuân Nghị cho biết anh và Lê Lộc đã thân thiết được hơn 10 năm, cả hai chỉ là bạn bè ngoài ra không hề có tình cảm yêu đương.

Trước sự hối thúc của người hâm mộ, Xuân Nghị chia sẻ anh không đặt nặng quy chuẩn bạn gái, anh xem tình yêu là hữu duyên, sẽ tự đến. Hiện tại, Mr Cần Trô đang chuyên tâm diễn xuất và dành hầu hết thời gian bên gia đình. Qua các chia sẻ của anh, tôi cảm thấy Xuân Nghị là một anh chàng chính chắn, sống tình cảm lại vui tính. Hi vọng  anh sẽ sớm tìm được người bạn gái lý tưởng.

 >>> Xem thêm: Vợ chồng Mạc Văn Khoa yêu từ khi tay trắng, vượt khó khăn đến với nhau

Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng tôi thấy chuyện tình cảm của dàn sao Kẻ Thứ Ba khá trắc trở. Tuy nhiên hiện tại ai cũng đã có cuộc sống vui vẻ của riêng mình. Riêng câu chuyện của Han Jae Suk khiến tôi đặc biệt có niềm tin vào tình yêu đấy!

Bài viết của Snow trên DienAnh.net 

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.