x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Nhã Kỳ và dàn mỹ nhân Việt xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes

Hoa Le 15:50 - 17/05/2022

Bên cạnh vị thế là giải thưởng điện ảnh uy tín nhất hành tinh, LHP Cannes đã từ lâu trở thành ngày hội của các ngôi sao trên toàn thế giới. Nếu ở Mỹ có Met Gala cho sao Hollywood phô diễn váy áo, thì thảm đỏ Cannes của Pháp cũng chẳng kém cạnh. Bởi theo quan sát của tôi, người nổi tiếng từ Âu sang Á ai cũng ăn diện lồng lộn, đầu tư trang phục bạc tỉ chiếm trọn spotlight. 

Tuy hiếm có phim tham gia tranh giải, nhưng Việt Nam lại không thiếu những đại diện tham dự sự kiện này. Một trong số đó phải kể đến đại gia kim cương - Lý Nhã Kỳ. Tôi nghe nói sau 3 năm vắng bóng, năm nay diễn viên Kẻ Thứ Ba sẽ tái xuất LHP Cannes. Thế này thì chắc chắn chị sẽ phải chi mạnh tay cho khoản váy áo đây. Lý do đơn giản là từ trước đến nay, người đẹp gốc Vũng Tàu luôn là sao Việt xuất hiện nhiều nhất, ăn diện chỉn chu nhất tại thảm đỏ Cannes

Đầu tiên phải kể đến bộ áo dài hoa sen của NTK Đinh Văn Thơ được cô diện khi đứng trước báo chí quốc tế. Dù đi lẻ bóng nhưng Lý Nhã Kỳ vô cùng thần thái, tự tin. Sau đó, cô diện thêm bộ cánh The Oriental Sun - Mặt trời phương Đông của NTK Lê Thanh Hoà cực kỳ cầu kỳ, hoành tráng.

Năm 2015, cô từng diện chiếc đầm cổ chữ V, kết hợp áo lông màu trắng quyến rũ, sang trọng đến từ nhà mốt Georges Hobeika. Nghe nói, bộ đầm này có giá 30.000 USD (khoảng hơn 746 triệu đồng). Cùng năm đó, cô diện thêm chiếc váy thiết kế Haute Couture của NTK Alexis Mabille màu đỏ ấn tượng, với chất liệu ren cùng 2 tà dài ở phần tay. Theo tôi tìm hiểu, chiếc đầm này có giá 50.000 euro tương đương hơn 1,2 tỷ đồng. 

Sau đó 1 năm, Lý Nhã Kỳ mang lên thảm đỏ Cannes chiếc đầm xanh lục bảo từ nhà mốt Georges Hobeika và chiếc đầm ren đỏ cũng của nhà thiết kế đình đám này. Cả 2 bộ cánh đều lồng lộn, bồng bềnh. Chưa dừng lại ở đó, cô còn diện thêm chiếc đầm lụa đính hoa 3D thủ công có trị giá 621 triệu đồng. Tại một buổi công chiếu khác, cô diện thêm chiếc đầm voan xanh biển được thêu hoạ tiết cầu kỳ, tỉ mỉ, đính từng viên đá bằng tay với trị giá hơn 1,1 tỷ đồng. 

Tiếp theo đó, năm 2017, cô tiếp tục trung thành với nhà mốt đã làm việc cùng 2 năm trước đó, để diện thiết kế trị giá hơn 1 tỷ đồng. Chưa kể cô còn diện thêm kim cương từ Paolo Piovan giúp set đồ tăng giá trị gấp 4 lần.

Chán diện đồ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ quay lại với thiết kế đầm dáng chuông của NTK Đỗ Long. Đây là chiếc đầm được làm riêng cho cô, nên chắc chắn không thể đụng hàng. Nhìn nữ diễn viên năm đó cứ như quay về thập niên 60s để trở thành minh tinh màn bạc khét tiếng.

Ngoài ra, cô cũng nhiều năm liền hạ gục công chúng với những chiếc đầm ôm trọn đường nét cơ thể của NTK Lê Thanh Hoà hay NTK Hoàng Hải. Đa số những chiếc đầm này đều có phần đuôi cá để tôn lên vóc dáng của người đẹp.

>>> Xem thêm: MC Phí Linh: Có chồng là sếp VTV, thu nhập không đủ sắm đồ hiệu

Tương tự như thế, Angela Phương Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2016 diện mẫu đầm của NTK Thuỷ Nguyễn với dạng váy lụa, in hình tranh Đông Hồ đậm đà màu sắc văn hoá dân gian Việt Nam, kết hợp cùng mấn đội đầu. Cùng năm đó, cô diện thêm chiếc đầm đại dương của NTK Công Trí được làm bằng chất voan mỏng với hoạ tiết các loài hải sản trên biển, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường. 

Tại LHP Cannes 2018, Nhã Phương khiến tôi thích mê khi lên đồ đơn giản, thanh lịch, cực kỳ tinh tế. Cô diện bộ suit trắng của NTK Công Trí, cầm thêm chiếc túi Hermes là đủ combo sang - xịn - mịn. Chẳng cần lồng lộn váy áo, Nhã Phương cứ vậy mà đẹp lung linh. Ngoài ra, cô còn diện thêm tà áo dài màu hồng tối giản, khiến khán giả như tôi cảm thấy tự hào vô cùng khi quốc phục một lần nữa được trình diễn trước bạn bè quốc tế. 

 >>> Xem thêm: Thanh Ngọc “Mắt Ngọc” ở tuổi 39: Hạnh phúc trọn vẹn sau 8 năm cầu con

Ngắm nghía những bộ cánh mà 3 người đẹp Việt mang sang Pháp, tôi mới thấy mỗi lần lên thảm đỏ, là một lần áp lực với các ngôi sao và với Cannes thì áp lực đó chắc chắn phải nhân lên nhiều lần. Bởi lẽ, các ngôi sao không chỉ diện trang phục cho bản thân xinh đẹp, lộng lẫy, nổi bật mà còn phải chuẩn bị cầu kỳ, tỉ mỉ để hình ảnh đại diện quốc gia trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp nhất trong mắt bạn bè quốc tế. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.