x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Nhược Đồng, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân chưa từng đóng phim nhà Thanh

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 20/01/2022

Khoảng hơn 10 năm trở lại đây, phim về hậu cung nhà Thanh trở thành đề tài sáng tạo bất tận của các đoàn phim Hoa ngữ. Nhắc đến thể loại này, Khứ Linh có thể kể tên hàng loạt dự án khủng như: Thâm Cung Nội Chiến, Chân Hoàn Truyện, Bộ Bộ Kinh Tâm, Diên Hi Công Lược, Như Ý Truyện... Và đây cũng là bệ phóng lăng-xê hay giúp hàng loạt tên tuổi trong Cbiz lấy lại mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp.

Ấy vậy mà vẫn còn dàn sao Hoa ngữ có tạo hình nhà Thanh cực chất nhưng mãi chẳng chịu đóng, khiến fan tiếc hùi hụi. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là những ai nhé.

Lý Nhược Đồng

Đầu tiên chính là "cô cô" Lý Nhược Đồng của chúng ta. Bất ngờ tung tạo hình phi tần nhà Thanh, Lý Nhược Đồng đã khiến mình và nhiều người phải thổn thức vì quá xinh đẹp. Lúc thì dịu dàng đoan trang tựa như bậc "mẫu nghi thiên hạ", khi lại sắc sảo, mạnh mẽ hệt như "trùm cuối" chốn hậu cung.

Nhìn Lý Nhược Đồng thôi là đầu mình đã nảy ra cả chục câu chuyện cung đấu gay cấn, đặc sắc rồi. Có ai giống mình, mong muốn "cô cô" nhận lời tham gia một dự án hậu cung nhà Thanh thật chất không? Đảm bảo sẽ là siêu phẩm cho mà coi.

>>> Xem thêm: 10 tạo hình thảm đỏ Cbiz bị chê năm 2021: Tống Thiến đánh cá, Đường Yên làm ruộng

Quan Hiểu Đồng

Một ngôi sao nữ mà mình cũng mong muốn được xem cô đóng phim nhà Thanh là Quan Hiểu Đồng. Bởi, theo mình biết thì bạn gái của Lộc Hàm vốn là hậu duệ của quý tộc Mãn Thanh, người ta còn hay gọi đùa cô nàng là "cách cách". Với lợi thế từ vóc dáng cùng huyết thống, Quan Hiểu Đồng cực kỳ phù hợp với các tạo hình hậu cung nhà Thanh, vừa trẻ trung mạnh mẽ lại vừa đoan trang quý phái.

Tuy nhiên, với khí chất của cô nàng thì mình thấy Quan Hiểu Đồng hợp với hình ảnh một nàng công chúa hơn là phi tần. Và biết đâu một vị đạo diễn nào cũng thấy thế, mời người đẹp Điềm Mật Bạo Kích hoá thân thành cố luân công chúa (tước vị cao nhất cho con gái hoàng đế) thì sao?

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là sao nữ có nhiều sản phẩm photoshop trong tạo hình nhà Thanh nhất. Cũng đúng thôi, với nhan sắc đỉnh chóp, vừa thanh thuần thoát tục lại vừa dịu dàng, đoan trang, Lưu Diệc Phi hoàn toàn có thể cân được mọi tạo hình, dù là khó nhằn nhất. Nhìn vào dung mạo xinh đẹp của nữ diễn viên, đố bậc vương công quý tộc hay đế vương nào có thể ngó lơ được.

Tuy nhiên, vẻ mong manh của Lưu Diệc Phi lại khó mà tồn tại lâu dài được trong hậu cung nhà Thanh. Nếu là phim cung đấu thì chắc cô sẽ bị các "chị đại" vùi dập mất, còn nếu là phim ngôn tình thì e rằng cũng là thể loại "ngược luyến tàn tâm" khiến fan khóc lên khóc xuống.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là sao nữ sở hữu những tạo hình nhà Thanh cực chất, khiến người ta phải u mê. Ngoài những bức ảnh do người hâm mộ photoshop thì cô nàng còn có cả khoảnh khắc khoác lên mình bộ nam trang màu đỏ cực kỳ hút mắt. Với chiếc nhan sắc đỉnh chóp này mà Địch Lệ Nhiệt Ba không đóng phim hậu cung nhà Thanh thì đúng là thiệt thòi lớn cho các mọt phim cổ trang như mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu ngũ quan sắc sảo, cá tính đậm chất thiếu nữ vùng đại mạc nên xem ra cô rất phù hợp với những vai phi tần Mông Cổ. Với đặc điểm này, mình cho rằng cô phù hợp với các tác phẩm về thời Hoàng Thái Cực hơn. Chứ sau này, các phi tần Mông Cổ thường khá mờ nhạt trong hậu cung.

Cổ Lực Na Trát

So với Địch Lệ Nhiệt Ba, dung mạo của Cổ Lực Na Trát có phần dịu dàng hơn. Bởi thế trong những sản phẩm tạo hình nhà Thanh do người hâm mộ trổ tài, mỹ nhân Tân Cương trông đằm thắm, mong manh hẳn. Với nhan sắc này, không đóng phim hậu cung nhà Thanh thì đúng là phí hoài thật.

Tuy nhiên, Cổ Lực Na Trát chỉ đẹp ở phần tĩnh chứ cử động là lại lộ khuyết điểm về diễn xuất. Bởi thế mình cho rằng cô phù hợp với những vai diễn tô điểm thêm cho hậu cung thêm phần lung linh, hút mắt thôi.

AngelaBaby

AngelaBaby cũng là người đẹp khiến mình phải suy nghĩ vì nhan sắc lẫn tạo hình thì đỉnh chóp nhưng diễn xuất lại gây lo ngại vô cùng. Cứ nhìn bộ ảnh cô nàng thực hiện cho một show truyền hình mà coi, hoàn hảo đến mức chẳng còn chỗ nào để mà chê cả. Xinh đẹp thôi chưa đủ, cả khí chất của AngelaBaby cũng thanh tao, dịu dàng, tựa như một phi tần thực sự.

Liệu có bác đạo diễn nào dám can đảm mời AngelaBaby đóng phim cung đấu của mình không nhỉ? Cho cô nàng vào vai cameo cũng được.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân thử style "cái bang": Lệ Dĩnh chẳng ngại lấm lem, Diệc Phi quá tiên khí

Trong dàn mỹ nhân mà Khứ Linh kể ở trên, mọi người thấy ai xuất sắc và phù hợp với phim cung đấu nhà Thanh nhất? Mình thì xin bỏ ngay chục phiếu cho Lý Nhược Đồng, chất đến mức nhìn phát mê luôn. Hy vọng sau khi nhìn thấy tạo hình của "cô cô", các đạo diễn đang có ý định làm phim sẽ liên lạc ngay và luôn với Lý Nhược Đồng.

*Bài đóng góp của Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.