x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những ngọc nữ Cbiz: Người mang danh tiểu tam, người khổ vì tình

Hóng hớt Cbiz 07:23 - 09/12/2021

Giới giải trí có rất nhiều “ngọc nữ” đơn thuần nhưng có người đơn thuần thật, còn có người chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi, thực tế lại rất phong lưu trong chuyện tình sử. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số quả ồn ào của các ngọc nữ giới giải trí Hong Kong, Trung Quốc nhé!

Đổng Khiết

Nhiều năm trước, một bộ Kim Phấn Thế Gia vang danh giúp Đổng Khiết trở thành “mối tình đầu” trong một đêm, trở thành Bạch Nguyệt Quang trong lòng khán giả bởi khuôn mặt nhỏ nhắn và vẻ ngoài ngây thơ, vô hại. Bên cạnh đó, diễn xuất của Đổng Khiết cũng được đánh giá cao qua hàng loạt tác phẩm.

Nhưng ai ngờ đâu, đằng sau sự ngây thơ ấy là một con người đầy toan tính trong cuộc hôn nhân với Phan Việt Minh. Sự nghiệp của Đổng Khiết tuột dốc không phanh khi hình ảnh cô ôm hôn nam diễn viên Vương Đại Trị bị tiết lộ, phanh phui chuyện nói dối, “ăn nem”, thậm chí còn bị dân mạng lên tiếng khi không cho bố con gặp nhau.

Hình ảnh ngọc nữ của Đổng Khiết cũng sụp đổ trong mắt công chúng, buộc cô phải biến mất khỏi giới giải trí trong thời gian dài. Tuy đã trở lại những năm gần đây nhưng Đổng Khiết vẫn không được chào đón là mấy!

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm của thời trẻ thật sự rất đẹp, được xem như biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết. Tuy nhiên, một đóa hồng trắng như Quan Chi Lâm lại có lịch sử tình trường vô cùng phong phú, nổi tiếng nhất phải kể đoạn tình cảm làm “bé ba” chen chân vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ Cảng Thơm - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, năm đó khi Trần Mỹ Kỳ mang thai, Quan Chi Lâm đã gọi điện nói chuyện khiến chính thất của vị đại gia này ảnh hưởng sức khoẻ. Vẫn chứng nào tật nấy, Quan Chi Lâm tiếp tục mang danh “bé ba” khi chen chân vào cuộc tình giữa tỷ phú Lưu Loan Hùng và hoa hậu Lý Gia Hân khiến danh tiếng của cô bị tan biến một cách nhanh chóng.

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng là một trong những diễn viên được đánh giá tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh những vai diễn để lại tên tuổi như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ… là vẻ ngoài xinh đẹp cùng khí chất thoát tục, không nhiễm bụi trần. Tuy nhiên, người đẹp họ Lý lại khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lý Nhược Đồng gặp và đem lòng yêu vị đại gia hơn mình 20 tuổi - Quách Ứng Tuyền. Vì để bạn trai yên lòng, cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp của mình, không xuất đầu lộ diện, can tâm tình nguyện ngoan ngoãn ở nhà, chấp nhận mọi sắp xếp cũng như hết lòng ủng hộ, trả nợ thay khi bạn trai làm ăn thất bại.

Thế nhưng, 10 năm thanh xuân chỉ đổi lại được cái quay đầu lạnh lùng của người tình, tạo nên biến cố lớn trong cuộc đời cô, đến nay Lý Nhược Đồng vẫn sống độc thân ở tuổi ngũ tuần. 

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là một trong những mỹ nhân Hong Kong rất được khán giả yêu thích của thập niên 80 - 90 nhờ vào tài năng diễn xuất cùng nhan sắc mỹ miều. Được mệnh danh là ngọc nữ thanh khiết, đơn thuần nhưng Vương Tổ Hiền cũng rất có kinh nghiệm trong việc làm chen chân vào gia đình người khác.

Năm 1993, Vương Tổ Hiền có mối quan hệ ngoài luồng với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc, thậm chí còn sống chung dù vị đại gia này đã có vợ con, bất chấp bị mẹ người tình công khai nói trước mặt công chúng. 

Sau tất cả, Vương Tổ Hiền lại rơi vào tình cảnh như những gì Lâm Kiến Nhạc đã làm với vợ con mình, rời cô để chạy theo tình mới. Chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới, di dân sang Canada và vẫn độc thân ở tuổi 54.

Châu Huệ Mẫn

Nhan sắc thời trẻ của Châu Huệ Mẫn làm bao người phải say đắm, được báo chí hết lời ca tụng, thậm chí cô còn được mệnh danh là “Chưởng môn phái ngọc nữ” bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt trong trẻo, tinh khiết cùng nụ cười dịu dàng, duyên dáng.

Dù là mỹ nhân khiến bao chàng trai say đắm, mong muốn được cưới nàng làm vợ nhưng chuyện tình cảm của Châu Huệ Mẫn lại không tốt đẹp là bao khi lỡ yêu nhầm một tên trai tệ. Năm xưa, Nghê Chấn đã tung “mọi tuyệt chiêu”, đồng thời nhờ vào vẻ ngoài lãng tử và tính cách phóng khoáng của mình chinh phục trái tim Châu Huệ Mẫn. 

Thế nhưng, khi đã rước được mỹ nhân về nhà thì người đàn ông ấy lại “ăn chả ăn nem” không biết bao lần. Cho dù như thế, Châu Huệ Mẫn vẫn lựa chọn việc tha thứ, dùng sự “dịu dàng, nhu tình” của một người vợ đưa chồng trở về từ trong vòng tay của người con gái khác. 

Hóng Hớt Cbiz thấy trong số các ngọc nữ trên đây, thương nhất vẫn là Lý Nhược Đồng và Châu Huệ Mẫn. Cả hai đều hết lòng vì chàng trai mình yêu nhưng nhận lấy vẫn chỉ là đối xử tệ. Về phần Đổng Khiết, Quan Chi Lâm và Vương Tổ Hiền, từng sai lầm nhưng độc thân suốt đời.

>>>Xem thêm: Tạ Đình Phong đau thắt lòng khi con trai từ chối gặp mặt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.