x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ so kè tạo hình "cái bang"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 06/12/2021

Để phù hợp với hình tượng nhân vật trong phim, đôi khi các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng phải thử sức với style “cái bang” trên màn ảnh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngắm lại xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh được “đu trend” ăn mày nhờ bàn tay của stylist. Với bộ trang phục te tua, khuôn mặt lấm lem nhưng chẳng át nổi vẻ sắc lạnh, khí chất nữ cường, Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả phải xuýt xoa không thôi vì quá phù hợp với tính cách nhân vật trong nguyên tác. Tuy nhiên, mình thấy cặp lông mày được vẽ quá đỗi tỉ mỉ có vẻ như là một điểm trừ lớn của tạo hình này đó nha!

Chu Ân

Nói tới Chu Ân, thường mình sẽ nghĩ ngay tới nàng Tử Hà tiên tử gây thương nhớ một thời. Thế nhưng, nữ diễn viên này còn có một nhân vật khác cũng ấn tượng chẳng kém, đó là nàng Hoàng Dung của vũ trụ Anh Hùng Xạ Điêu.

Hẳn các bạn cũng nhớ là Hoàng Dung có sở thích giả trang thành ăn mày nhỉ? Trong phim, Chu Ân chẳng ngại làm xấu bản thân, khiến gương mặt xinh đẹp của cô trở nên lem nhem đó! Dù vậy, nhan sắc của mỹ nhân đình đám xứ Cảng thơm cũng chẳng hề bị lu mờ tẹo nào mà thêm phần nhu nhược, thấy mà thương các bạn ạ!

Lý Nhất Đồng

Cũng vào vai Hoàng Dung trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Lý Nhất Đồng chẳng thoát được “hot trend” này rồi! Mặc dù diễn xuất vẫn còn non nớt, không sánh được với những phiên bản thành công trước đó của đàn chị nhưng việc nữ diễn viên chẳng ngại làm xấu bản thân trên màn ảnh cũng rất đáng được khen ngợi đó!

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần có vẻ khá có duyên với style “cái bang” trên màn ảnh thì phải. Từ phim Anh Hùng Xạ Điêu đến Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, nữ diễn viên xứ Đài đều có dịp thử sức với tạo hình đặc biệt này. Chẳng những ăn mặc luộm thuộm, Lâm Y Thần còn sẵn sàng “bôi xấu” lên gương mặt nữa đó! Xin tặng chị đẹp cả nghìn cái like cho tạo hình ăn mày cực “chuẩn chỉnh” này nhé!

AngelaBaby

Nói thật thì nếu không theo dõi từng tình tiết trong bộ phim Vân Trung Ca, mình chắc chẳng thể tin nổi AngelaBaby có thử sức với vai ăn mày đâu các bạn ạ! Thử nhìn vào gương mặt xinh đẹp, không chút tì vết, cách ăn mặc khá là chỉn chu của nữ diễn viên này mà xem, có lẽ khối người còn tưởng nhầm là nàng tiểu thư nào đó đang đi “vi hành” ấy chứ!

Đồng ý là AngelaBaby nhìn rất xinh đẹp, cuốn hút nhưng mà tạo hình “cái bang” của cô hình như có gì đó sai sai rồi!

Trần Dao

Trong phim Pháp Sư Vô Tâm, Trần Dao cũng từng xuất hiện với bộ trang phục cái bang đó! Với gương mặt xinh đẹp tựa búp bê, đôi mắt to linh động, cuốn hút, nữ diễn viên này khiến bao trái tim phải lỡ nhịp. Bảo sao nhân vật Nhạc Khởi La do cô thể hiện lại khiến chàng quân nhân điển trai, quyền lực Trương Hiển Tông say mê đến vậy!

Lưu Diệc Phi

Sẵn sàng làm xấu bản thân trên màn ảnh nhưng Lưu Diệc Phi vẫn... chẳng giống ăn mày tẹo nào vì khí chất quá thanh tao, thoát tục. Ngó thử mà coi, các bạn có thấy chất “thần tiên” làm lu mờ cả tạo hình của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp không nào? Có vẻ như Lưu Diệc Phi không hợp với kiểu vai diễn “cái bang” rồi cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Hoa ngữ

Quan Hiểu Đồng

Là sao nhí đình đám của đất nước tỷ dân, Quan Hiểu Đồng bước chân vào làng giải trí từ rất sớm. Trong bộ phim đầu tay, nữ diễn viên đã nhận vô số lời khen ngợi khi hóa thân thành cô bé Khuynh Thành trong bộ phim Vô Cực. Với mình thì đây là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Quan Hiểu Đồng cho tới thời điểm này, xứng đáng điểm 10 cả về tạo hình lẫn diễn xuất đó!

Sau khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng cũng từng thử sức với style “cái bang” trong một cuộc thi ở trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì quá xuất sắc đấy các bạn ạ!

Trương Dư Hi

Sở hữu gương mặt đẹp như tượng tạc, style cái bang cũng chẳng làm khó được Trương Dư Hi. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người đánh giá rằng nữ diễn viên Dữ Quân Ca cứ như là “công chúa gặp nạn” vậy, dù mặt lấm lem cũng chẳng át nổi khí chất hơn người.

Thái Trác Nghiên

Để hóa thân thành nhân vật trong phim, Thái Trác Nghiên – người vốn được coi như “công chúa nhỏ” của Cbiz chẳng ngại “chơi lớn”, phá hủy hình tượng với mái tóc xù mì, khuôn mặt đầy nhọ nồi và hàm răng khấp khểnh. Chắc đến “fan cứng” của Thái Trác Nghiên cũng phải ngỡ ngàng trước hình ảnh này của thần tượng nhỉ?

Giang Nhất Yến

Giang Nhất Yến của ngày thường.
Và trên màn ảnh.

Trong số những mỹ nhân Cbiz từng thử sức với tạo hình cái bang, Giang Nhất Yến là người khiến mình nể phục nhất. Vốn là nàng tài nữ trứ danh của showbiz Hoa ngữ với vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo, đậm chất văn nghệ, Giang Nhất Yến chẳng ngại bấm nút “tự hủy” hình tượng để phù hợp với nhân vật. Các bạn có thấy sốc trước hình ảnh này của Giang Nhất Yến không nào?

>>>Xem thêm: Trần Kiện Phong và dàn sao Cbiz mỗi người một cảnh khi giải nghệ

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn ấn tượng với tạo hình của ai nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.