x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Nhược Đồng và dàn sao TVB tiến quân đại lục có mức cát-xê thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 17/01/2022

Trong khi showbiz Hồng Kông đang ngày càng xuống dốc, không ít ngôi sao TVB nức tiếng một thời đã chọn một hướng đi khác, tiến quân vào thị trường đại lục và chạy show để kiếm sống. Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá tò mò nên đã tìm hiểu về mức cát-xê của họ và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Đào Đại Vũ

Từng được mệnh danh là “sát thủ nội trợ” trên màn ảnh TVB, Đào Đại Vũ được công chúng đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất (dù đời tư hơi lắm lùm xùm nha). Tài tử Hồ Sơ Công Lý cũng là một trong những ngôi sao xứ Cảng đầu tiên lựa chọn tiến quân vào thị trường đại lục đấy cả nhà ạ!

Giờ đây, khi đã hết thời, Đào Đại Vũ chỉ có thể chạy show để kiếm sống, từ việc ca hát, trao giải, cắt băng khánh thành tới việc góp vui ở đám cưới, anh đều “cân” tất. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì tài tử TVB khá là đắt khách vì thái độ thân thiện, lại còn sẵn sàng “quẩy” hết mình nữa. 

Hiện tại, Đào Đại Vũ có thể thu về 50 – 100 nghìn tệ (178 – 356 triệu đồng) cho mỗi show diễn, còn phí quảng cáo thì khoảng 500 nghìn tệ/năm (1,78 tỷ đồng). Nói chung là cũng khá ổn áp đúng không nào?

Ông Hồng

Cũng như Đào Đại Vũ, Ông Hồng thuộc lứa nghệ sĩ xứ Cảng đầu tiên tiến quân vào thị trường đại lục. Giờ đây, khi đã có tuổi, người đẹp Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới vẫn tiếp tục cống hiến cho nghề diễn, “chuyên trị” những vai người mẹ trên màn ảnh.

Ngoài ra, biểu tượng quyến rũ trứ danh một thời còn nhận nhiều show diễn thương mại để có khoản thu nhập thêm. Như mình hóng được thì cát-xê cho mỗi sự kiện của nàng hoa hậu châu Á này khoảng 170 nghìn tệ (606 triệu đồng) đó nha!

Tôn Diệu Uy

Chắc hẳn khán giả Việt chẳng hề xa lạ với cái tên Tôn Diệu Uy nhỉ? Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tài tử này gặt hái vô số thành công trên cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và ca hát, có độ phủ sóng cực mạnh mà!

Tiếc là qua thời huy hoàng, nam diễn viên Công Chúa Hoài Ngọc cũng phải tìm một lối đi khác cho riêng mình. Có lẽ do duyên phận đưa đẩy, Tôn Diệu Uy đã tìm tới việc livestream và trở thành một trong những ngôi sao tham gia bán hàng online sớm nhất đó! Cụ thể thì lần đầu tiên thử sức với việc livestream, Tôn Diệu Uy đã phá kỷ lục về lượt view và được người hâm mộ tặng quà online với tổng giá trị hơn 70 triệu tệ (246,5 tỷ đồng).

Nhờ độ hot từ việc livestream, Tôn Diệu Uy cũng nắm bắt được nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Theo giang hồ đồn thổi thì giờ đây, khi tham gia một sự kiện, nam diễn viên này có thể bỏ túi khoảng 300 nghìn tệ (1,07 tỷ đồng) một cách dễ như ăn cháo vậy!

Hơn nữa, có lần khi đưa vợ đi tham dự sự kiện, Tôn Diệu Uy còn gây chú ý khi có tới tận 10 vệ sĩ vây quanh, chẳng khác nào sao hạng A cả.

>>>Xem thêm: Lý do Châu Nhuận Phát mua liền lúc 6 siêu xe sau khi thành danh

Vạn Tử Lương

Vạn Tử Lương từng giúp đỡ Châu Tinh Trì trong sự nghiệp.

Nói tới những “đại ca” kinh điển trên màn ảnh Hồng Kông, không thể thiếu Vạn Tử Lương – “Tưởng lão đại” trong series Người Trong Giang Hồ! Trích một đánh giá của trang iFeng về Vạn Tử Lương thì: “Cái năm mà ‘Tinh gia’ vẫn còn là ‘thằng Tinh’ thì Vạn Tử Lương đã là Ảnh đế rồi. Thế nhưng giờ đây, khi ‘thằng Tinh’ trở thành ‘Tinh gia’ thì ‘đại ca’ năm nào lại chỉ có thể hô mưa gọi gió trên mạng xã hội”.

Mà thực vậy, dù khi chạy show hay lúc quay video, Vạn Tử Lương luôn ra dáng “đại ca” cực kỳ khí phách. Hơn nữa, xung quanh tài tử này luôn có rất nhiều vệ sĩ, nhìn thôi đã thấy không dễ chọc. Tuy nhiên, mức cát-xê của Vạn Tử Lương thì lại không khủng như mình nghĩ. Đều lấy lại độ hot nhờ mạng xã hội nhưng thù lao của Vạn Tử Lương lại chỉ bằng nửa của Tôn Diệu Uy, khoảng 150 nghìn tệ (534,5 triệu đồng).

À, đấy là không cao so với đồng nghiệp nhé, chứ mình thấy với mức thu nhập này thì Vạn Tử Lương chắc cũng đủ ấm no rồi!

Ngô Chí Hùng

Tương tự như Vạn tử Lương, Ngô Chí Hùng cũng nổi lên nhờ phim Người Trong Giang Hồ và được khán giả nhớ mãi không quên. Sau khi thành danh, Ngô Chí Hùng từng thử sức với những hoạt động đầu tư phía sau sân khấu nhưng không thành công như mong muốn.

Giờ đây, tài tử này chỉ được mời tham gia những show diễn nhỏ lẻ. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Ngô Chí Hùng thường được mời biểu diễn ở các câu lạc bộ đêm với mức cát-xê 200 nghìn tệ/lần (713 triệu đồng) đấy cả nhà ạ!

Lương Tiểu Băng

Lương Tiểu Băng là một trong những mỹ nhân cổ trang mà mình yêu thích nhất trên màn ảnh TVB với loạt phim kinh điển như Lộc Đỉnh Ký, Loan Đao Phục Hận, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài...

Giờ đây, khi đã ở tuổi 50, Lương Tiểu Băng không còn hoạt động trên màn ảnh mà chỉ có thể kiếm sống nhờ việc chạy show cũng như livestream bán hàng. Mặc dù vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ nhưng mức thù lao Lương Tiểu Băng nhận được lại thua xa những đồng nghiệp khác, chỉ khoảng 60 nghìn tệ (214 triệu đồng) mỗi show mà thôi!

Lý Nhược Đồng

Trong danh sách này thì có lẽ Lý Nhược Đồng là người giữ được độ hot lâu nhất. Với loạt vai diễn quá đỗi kinh điển như Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ... tới nay, cô vẫn là nữ thần trong lòng biết bao người, được công chúng hết mực chú ý, quan tâm.

Theo thông tin mình hóng được thì Lý Nhược Đồng từng thu về 350 nghìn tệ (1,25 tỷ đồng) dù chỉ xuất hiện tại một sự kiện chứ chẳng cần phải lên sân khấu biểu diễn đó nha!

>>>Xem thêm: Thành Long và những siêu sao võ thuật Cbiz có đời tư gây tranh luận

Bạn còn biết thêm mức cát-xê của ngôi sao TVB nào nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.