x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cô cô Lý Nhược Đồng đọ sắc mỹ nhân U70 đẹp bất chấp thời gian

An Lee 09:24 - 29/12/2021

Nhắc tới những màn đọ sắc, An và nhiều netizen thường nhớ tới loạt topic so sánh vẻ ngoài của dàn mỹ nhân như Dương Mịch, Nhiệt Ba, Dương Tử, Lưu Thi Thi, AngelaBaby... Thế nhưng mới đây, trên Douyin bất ngờ xuất hiện đoạn clip gây bão khi so sánh 2 nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian của mỹ nhân “Bến Thượng Hải” Triệu Nhã Chi và cô cô Lý Nhược Đồng.

>> Xem thêm: Cnet xấu hổ vì màn lấn sân của Cúc Tịnh Y và dàn idol Cbiz

Điều khiến dân tình phải ngỡ ngàng đó là dù cô cô Lý Nhược Đồng năm nay đã 55 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, thậm chí còn không ngại khoe cơ bụng số 11 của mình. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn rất trẻ đẹp, gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống khiến cư dân mạng phải ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Triệu Nhã Chi còn làm người ta ngỡ ngàng hơn, bởi năm nay đã 67 tuổi nhưng cũng trẻ đẹp chẳng kém cạnh Lý Nhược Đồng. Hơn đàn em tận 12 tuổi, ấy vậy mà khi đứng chung khung hình, netizen còn chẳng kịp nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa Triệu Nhã Chi và Lý Nhược Đồng. Cứ thế này bảo sao dân tình không nhầm lẫn, tưởng đâu Triệu Nhã Chi mới U50 chứ làm gì đã đến U70.

Màn đọ sắc bất ngờ của Triệu Nhã Chi và Lý Nhược Đồng khiến netizen được phen ngưỡng mộ. Cả hai đều giữ được cho mình nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian, thậm chí còn có được vóc dáng, thần thái xuất sắc hơn cả dàn nữ minh tinh trẻ tuổi. Cùng xem qua một vài nhận xét của netizen nhé:

- “Triệu Nhã Chi đẹp thật. 67 tuổi mà vẫn giữ được như vậy là quá xuất sắc rồi, đứng cạnh cô Đồng mà nhìn như bằng tuổi vậy đó”.

- “Cô cô nhìn đẹp xỉu luôn... U là chời U60 mà ta nói khoe dáng khét lẹt vậy luôn đó, rồi ai làm lại cô cô hả trời”.

- “Mê Lý Nhược Đồng từ hồi cô còn trẻ cơ, giờ 55 rồi mà vẫn như xưa ý, trông không khác nhiều mấy. Huhu còn trẻ hơn cái đứa sắp U30”.

- “Triệu Nhã Chi là thánh ăn gian tuổi rồi, chừng đó năm mà vẫn trẻ đẹp vậy đỉnh thật sự. Lý Nhược Đồng cũng vậy”.

- “Cái sự kiện này mấy cô U50-60 chiếm spotlight hết luôn đó. Ta nói nhìn đẹp măn mà hút mắt hơn cả mấy cô trẻ tuổi”.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư và những chiếc nhan sắc bất ngờ gây bão năm 2021

Nhan sắc trẻ đẹp của Triệu Nhã Chi và Lý Nhược Đồng khiến An phải mở mang tầm mắt. Thật chẳng ngờ cả hai đều đã U60-70 rồi mà vẫn trẻ trung bất chấp thời gian như vậy. Hi vọng trong tương lai, cả Triệu Nhã Chi và Lý Nhược Đồng đều có thể xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, qua đó cho khán giả được ngắm nhìn thêm nhan sắc của hai mỹ nhân đẹp bất chấp thời gian này. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.