x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Số phận bi đát của Lý Nhược Đồng và dàn ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ

Kun 14:00 - 21/04/2021

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp thuần khiết, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ được công chúng ca tụng như các “ngọc nữ” màn ảnh. Hào quang chói lọi là thế, các ngôi sao lại “đắm chìm” vào thị phi để rồi đánh mất tất cả.

Châu Huệ Mẫn

Châu Huệ Mẫn từ khi bước chân vào làng giải trí đã “gây thương nhớ” với nhan sắc hơn người cùng khí chất thanh thoát. Với vẻ đẹp trời ban, Châu Huệ Mẫn được mệnh danh là “đệ nhất ngọc nữ” lúc bấy giờ. Trong khi có biết bao người theo đuổi, Châu Huệ Mẫn lại phải lòng nhà văn Nghê Chấn. Chuyện tình cảm của cả hai ngay lập tức vấp phải nhiều lời đàm tiếu từ dư luận. Ai cũng cho rằng Châu Huệ Mẫn không nên trao trọn tình cảm cho một người đàn ông bê tha, lại có thói "trêu hoa ghẹo bướm" như Nghê Chấn.

Và quả thực vậy, chuỗi ngày bi kịch của Châu Huệ Mẫn bắt đầu sau cuộc hôn nhân với Nghê Chấn. Anh vẫn chứng nào tật nấy, giữ nguyên thói trăng hoa, chẳng màng quan tâm đến vợ. Theo báo chí Hong Kong, nhà văn đào hoa này đã “cắm sừng” Châu Huệ Mẫn tới 8 lần, thậm chí còn bị bắt quả tang nhưng vẫn không thay đổi.

Biết rằng Nghê Chấn là người đàn ông chẳng ra gì, nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn nhu nhược si tình, mặc cho công chúng chế nhạo. Châu Huệ Mẫn cũng quyết định không sinh con để giữ gìn vóc dáng thon thả. Thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng nàng “ngọc nữ” thực chất là sợ chồng bỏ nếu chẳng may tàn phai nhan sắc hậu sinh nở.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Đổng Khiết

Sau Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Đổng Khiết trở thành cái tên đình đám trong làng giải trí. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Đổng Khiết nghiễm nhiên được xem như nàng thơ mới của màn ảnh Hoa ngữ. Chỉ vỏn vẹn 3 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên vụt sáng thành sao hạng A và là một trong những “ngọc nữ” hàng đầu Cbiz.

Lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, Đổng Khiết kết hôn cùng Phan Việt Minh. Nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, cặp đôi tuyên bố chia tay với lý do Đổng Khiết có mối quan hệ ngoài luồng với nam diễn viên Vương Đại Trị. Thông tin được lan truyền khiến công chúng vô cùng sốc, hình tượng “ngọc nữ” của Đổng Khiết cũng chẳng mấy chốc mà sụp đổ. Hào quang sáng chói ngày nào trở về con số 0, sự nghiệp gần như lụi tàn.

Bẵng đi một thời gian, mọi tai tiếng cũng dần lắng xuống, Đổng Khiết quyết định trở lại với phim ảnh nhưng lúc này cô chẳng thể tìm lại được hào quang ngày nào, cứ thế trở thành một diễn viên mờ nhạt, chật vật mãi cũng không thể nổi trở lại.

Vương Tổ Hiền

Nhan sắc của Vương Tổ Hiền là điều không cần nói nhiều bởi lẽ chẳng phải tự nhiên mà cô được mệnh danh là “người đẹp của châu Á”. Có lẽ chính sự xinh đẹp hơn người đó là điềm báo cho thấy Vương Tổ Hiền sẽ phải chịu kiếp “hồng nhan bạc phận”.

Ở cái tuổi đẹp nhất, nhan sắc lộng lẫy nhất, Vương Tổ Hiền lại gây tranh cãi khi hẹn hò với đại gia đã có vợ Lâm Kiến Nhạc. Biết tin, mẹ của Lâm Kiến Nhạc vô cùng tức giận và xem Vương Tổ Hiền là “kẻ thứ 3” phá hạnh phúc của người khác.

Sau nhiều năm bên nhau, Lâm Kiến Nhạc mãi vẫn chẳng chịu kết hôn hay cho Vương Tổ Hiền một danh phận. Cảm nhận bản thân chỉ là một “tiểu tam” không hơn không kém, Vương Tổ Hiền ngày càng ấm ức. Cả hai liên tục nảy sinh nhiều tranh cãi và nhân cơ hội này, Lâm Kiến Nhạc cũng tìm cách “chuồn êm”, để lại cho “ngọc nữ” một thời tự gặm nhấm những tổn thương và đau khổ. Đến tận bây giờ, khi nhắc đến Vương Tổ Hiền, công chúng lại nghĩ ngay đến một “tiểu tam” hơn là một ngôi sao đình đám ngày nào.

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995. Vẻ đẹp thanh thoát, diễn xuất ấn tượng với hình tượng Tiểu Long Nữ đã giúp Lý Nhược Đồng trở thành cái tên được quan tâm hàng đầu và trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 2 thập kỷ, phiên bản của Lý Nhược Đồng vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất màn ảnh".

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng phải lòng đại gia Quách Ứng Tuyền. Xủi xẻo thay, Quách Ứng Tuyền bất ngờ làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất. Thế nhưng Lý Nhược Đồng vẫn ở bên cạnh, cùng anh vực dậy sự nghiệp. Dẫu 10 năm gắn bó đầy thăng trầm, Quách Ứng Tuyền lại quyết định rời đi, bỏ lại cho Lý Nhược Đồng nỗi đau khôn xiết. Phải mất đến 5 năm cô mới có thể vực dậy và nguôi ngoai chuyện cũ.

Gặp cú sốc quá lớn, Lý Nhược Đồng mất hẳn niềm tin vào tình yêu. Có rất nhiều người ngỏ ý được kết duyên nhưng người đẹp vẫn thẳng thừng từ chối. Cô quyết định sống cùng mẹ, cả hai nương tựa nhau.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Quan Chi Lâm

Là người đẹp đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng Quan Chi Lâm lại lầm đường lạc bước khi chấp nhận cặp kè cùng đại gia đã có vợ Mã Thanh Vỹ. Chuyện vụng trộm của cả hai khiến vợ Mã Thanh Vỹ là Trần Mỹ Kỳ lúc đó đang mang thai xảy ra chuyện đáng tiếc.

Chưa dừng lại ở đó, Quan Chi Lâm còn gọi điện cợt nhã Trần Mỹ Kỳ khiến cô phải đệ đơn ly hôn chồng. Sau khi Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ đường ai nấy đi, Quan Chi Lâm đường đường chính chính bước vào nhà họ Mã. Tuy nhiên, hôn nhân của Quan Chi Lâm và Mã Thanh Vỹ cũng chỉ kéo dài được 6 năm cho đến khi vị đại gia đào hoa có tình mới. Sau đó, Quan Chi Lâm tiếp tục xen vào mối quan hệ của tỉ phú Lưu Loan Hùng và Lý Gia Hân rồi trở thành nhân vật “tiểu tam” bị ghét nhất khi 5 lần 7 lượt chen chân vào mối quan hệ của người khác.

May mắn có sự nghiệp diễn xuất thành công rực rỡ nhưng Quan Chi Lâm lại đánh mất mọi thứ chỉ vì bất chấp theo đuổi đại gia. Giờ đây, khi nhắc đến Quan Chi Lâm, người ta vẫn nhớ như in quá khứ đầy “vết nhơ” của cô thay vì những vai diễn để đời.

Sở hữu vẻ đẹp hơn người, lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng các “ngọc nữ” một thời lại bỏ tất cả để chạy theo tình yêu bất chấp đúng sai. Có thể đời tư của Quan Chi Lâm, Lý Nhược Đồng, Đổng Khiết, Vương Tổ Hiền, Châu Huệ Mẫn thật lắm ồn ào nhưng không thể phủ nhận họ là nhưng sẽ mãi là biểu tượng nhan sắc trong lòng công chúng, có thể là thêm vài thập kỷ nữa.

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Bạn có suy nghĩ gì về dàn mỹ nhân trên, hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé! Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.